Sapo đào tạo đội ngũ chuyên gia tỉnh Hà Giang đẩy mạnh chuyển đổi số

Chiều ngày 24/11/2022, đại diện của Sapo cùng các giảng viên của Học viện Tài chính đã tham gia Chương trình bồi dưỡng đội ngũ viên chức tỉnh Hà Giang, có nhiệm vụ phổ cập nhận thức về chuyển đổi số cho chuyên gia. Chương trình đã diễn ra rất tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội ứng dụng công nghệ trong công tác quảng bá du lịch và đưa nông sản tỉnh Hà Giang lên thị trường kinh doanh trực tuyến. 

Theo Chủ trương, định hướng của Đảng, Nhà nước về chuyển đổi số; và nằm trong khuôn khổ Đề án “Nâng cao nhận thức, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chuyển đổi số đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”, các chương trình hỗ trợ đội ngũ lãnh đạo cấp cơ sở triển khai và ứng dụng công nghệ trong phát triển kinh tế địa phương đang được triển khai mạnh mẽ. Trong phong trào này, tỉnh Hà Giang phối hợp với Học viện Tài chính tổ chức Chuỗi chương trình đào tạo tập huấn 8 buổi với chủ đề “Phổ cập nhận thức về chuyển đổi số cho chuyên gia”. 

Chương trình đào tạo dưới sự dẫn dắt của Giảng viên Hoàng Hữu Sơn - Học viện Tài Chính và sự tham gia của Anh Tuấn Anh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Hà Giang cùng hơn 50 anh chị là Bí thư, Phó Bí thư là hạt nhân ưu tú, thuộc Tỉnh đoàn, Huyện đoàn tại Hà Giang. 

Sapo đào tạo đội ngũ chuyên gia tỉnh Hà Giang đẩy mạnh chuyển đổi số
Đội ngũ chuyên gia tỉnh Hà Giang chăm chú lắng nghe kiến thức chuyển đổi số

Sapo là công ty công nghệ tiêu biểu được tham gia trong chương trình tập huấn tại tỉnh Hà Giang, với mục tiêu đưa giải pháp quản lý website thương mại điện tử và bán hàng đa kênh đến gần hơn với nhiều hộ kinh doanh trong khu vực. Trong khuôn khổ buổi đào tạo, anh Nguyễn Mạnh Đông - Chuyên gia Đào tạo & Phát triển nguồn nhân lực tại Sapo đã chia sẻ về Vai trò của website thương mại điện tử, Ứng dụng Sapo trong việc xây dựng & quản lý website thương mại điện tử; Xu hướng bán hàng đa kênh; Kết hợp website thương mại điện tử và các kênh bán hàng phổ biến khác. 

Sapo đào tạo đội ngũ chuyên gia tỉnh Hà Giang đẩy mạnh chuyển đổi số
Anh Nguyễn Mạnh Đông - Chuyên gia Đào tạo & Phát triển nguồn nhân lực tại Sapo vinh dự tham gia chia sẻ tại chương trình

Hà Giang là khu vực giàu tiềm năng về du lịch, danh lam thắng cảnh, nông sản, đặc sản,... Trong thời kỳ kinh tế số lên ngôi, rất nhiều hộ kinh doanh cá thể tại Hà Giang mong muốn đưa sản phẩm của gia đình lên bán hàng trực tuyến. Chương trình tập huấn mang ý nghĩa thực tiễn, góp phần trang bị cho các lãnh đạo cơ sở công cụ hỗ trợ người dân trong khu vực tiếp cận công nghệ và kinh doanh trực tuyến hiệu quả. 

Ông Hoàng Hữu Sơn chia sẻ: “Công tác phát triển kinh tế số tại địa phương sẽ được dẫn đầu bởi những cá nhân tiêu biểu đang tham gia chương trình tập huấn ngày hôm nay. Họ là đội ngũ nắm rõ đặc trưng địa phương và luôn mong muốn làm giàu cho mảnh đất quê hương.

Sapo đào tạo đội ngũ chuyên gia tỉnh Hà Giang đẩy mạnh chuyển đổi số
Đội ngũ tiêu biểu dẫn dắt các hoạt động chuyển đổi số

Kết thúc chương trình, đại diện Sapo nhận được những phản hồi tích cực từ phía các lãnh đạo, Bí thư, Phó bí thư tại Hà Giang. Nội dung chia sẻ trong chương trình có thể được ứng dụng lập tức trong thực tế để đẩy mạnh kinh tế số trong khu vực.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM