Sapo cập nhật tính năng In nhiều liên hóa đơn hỗ trợ bán hàng nhàn tênh

Để sản phẩm càng ngày càng hoàn thiện, Sapo liên tục cập nhật và thêm mới các tính năng nhằm mang đến cho khách hàng là các chủ shop, chủ doanh nghiệp những công cụ đắc lực hỗ trợ cho việc kinh doanh, buôn bán trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Chính vì vậy, ngày 21/11, Sapo đã cập nhật 2 tính năng mới cho toàn bộ các khách hàng trên hệ thống của Sapo, đó là tính năng In nhiều liên hóa đơnIn 2 tem. Cụ thể như sau:

1. In nhiều liên hóa đơn

Hầu hết khi bán hàng tại cửa hàng, khách hàng mua sản phẩm và thanh toán xong thì nhân viên bán hàng thao tác trên hệ thống và in ra 1 hóa đơn giao cho khách hàng là hoàn thành giao dịch.

Tuy nhiên trong một số trường hợp, có thể dữ liệu ghi nhận trên hệ thống bị thay đổi hoặc khách hàng cần đối chứng lại lịch sử mua hàng thì chủ cửa hàng sẽ cần chứng từ tại thời điểm mua bán để đối soát.

Vì vậy, 1 số cửa hàng có nhu cầu hệ thống tự động in 2 liên hoá đơn khi khách hàng mua hàng tại quầy, 1 hoá đơn giao cho khách mua hàng và 1 hoá đơn cửa hàng giữ lại dành cho trường hợp cần đối soát hoá đơn.

Sapo phát triển tính năng In nhiều liên sẽ giúp cửa hàng có thể in nhiều liên hóa đơn cùng lúc mà không cần tốn nhiều công sức. Chỉ cần thao tác cài đặt rất nhanh chóng là bạn sẽ có số lượng bản sao hoá đơn theo mong muốn.

Trong quản trị Sapo, vào Cấu hình > Cấu hình chung > In nhiều liên hóa đơn. Bấm vào menu thả để lựa chọn số lượng liên mà bạn muốn in ra, sau đó ấn Cập nhật.

Lưu ý: Tính năng In nhiều liên hóa đơn chỉ áp dụng in tự động cho các đơn tạo từ màn hình bán hàng POS (bán hàng tại quầy).

2. In 2 tem

Bên cạnh tính năng In nhiều liên hóa đơn, Sapo còn update tính năng In 2 tem nhằm làm tăng tính linh hoạt cho sản phẩm, giúp chủ cửa hàng linh hoạt hơn trong việc lựa chọn khổ in và số lượng tem sao cho phù hợp với các sản phẩm có trong cửa hàng.

Trong quản trị Sapo, bạn vào Sản phẩm > Danh sách sản phẩm, sau đó lựa chọn các sản phẩm cần in mã vạch, click Chọn thao tác > In mã vạch.

   

Tại phần Thiết lập in mã vạch, bạn có thể lựa chọn Khổ in 2 tem, chọn Loại temXuất file pdf.

Bạn chỉ việc in file ra với máy in mã vạch 2 tem và dán lên sản phẩm, như vậy là đã có thể bắt đầu bán hàng thật chuyên nghiệp rồi!

Hy vọng những cập nhật mới này sẽ giúp cửa hàng tăng vọt doanh số những ngày cuối năm mà vẫn bán hàng nhàn tênh.

Nếu chưa có Sapo thì đừng ngần ngại đăng ký dùng thử hoàn toàn miễn phí trong 15 để trải nghiệm toàn bộ những tính năng hữu ích của Sapo và tận hưởng hiệu quả với việc kinh doanh của bạn ngay hôm nay.

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM