Những quán cafe thú cưng dễ thương bạn có thể chưa biết

Nhu cầu nuôi thú cưng của người dân Việt Nam ngày càng tăng cao nhưng gặp rào cản về môi trường, sức khỏe và điều kiện kinh tế. Vì vậy, nhiều người lựa chọn đến những quán cafe thú cưng để thỏa mãn sự yêu thích đối với thú cưng. Dưới đây là một số quán cafe thú cưng được đánh giá cao mà Sapo chia sẻ đến bạn. Đừng bỏ lỡ nhé!

1. Luffy Coffee

Luffy Coffee là một trong những quán cafe cho thú cưng vào, phù hợp với những dân cuồng thú cưng. Đây không chỉ đơn giản là quán cafe thú cưng mà còn tích hợp cả khu vực spa, bệnh viện thú y thu nhỏ, dịch vụ khách sạn cho thú cưng.

Luffy Coffee có cả chó và mèo, phù hợp với nhiều khách hàng. Menu đồ uống ở đây cũng khá đa dạng, từ các loại cafe đến các loại trà. Không gian của Luffy không quá rộng nhưng sạch sẽ và ấm cúng, mọi người có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây. 

Luffy Coffee

Thông tin chi tiết

  • Địa chỉ: số 25 ngõ 81 Láng Hạ, phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h30 - 22h00

2. Cafe Pet Island

Pet Island là một tổ hợp dịch vụ cho các chú mèo đầy đủ nhất trong những quán cafe chó mèo Hà Nội. Tại đây, có nhiều giống mèo quý khác nhau, đa dạng từ mèo Munchkin, Ragdoll, đến Sphynx, Scottish Fold,... 

Pet Island được thiết kế với không gian thoáng đãng, tiện nghi. Ngoài kinh doanh cafe thú cưng, ở đây còn kinh doanh thêm các sản phẩm và phụ kiện cho mèo. Khách hàng đến quán không chỉ thỏa mãn sự yêu thích đối với động vật mà còn có thể giao lưu cũng như mua các loại sản phẩm về chăm sóc cho thú cưng của riêng mình. 

Quán có tông màu xanh - đỏ cực nổi bật (Ảnh: Facebook Pet Island)

Thông tin chi tiết

3. Cafe Kẻ Cót

Kẻ Cót là một quán cafe thú cưng yên tĩnh và thoải mái, khác hẳn với sự náo nhiệt vốn có của những quán cafe thú cưng. Đây là không gian nhẹ nhàng để khách hàng thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng hoặc một nơi thư thái để học tập và làm việc.

Kẻ Cót nằm sâu trong ngõ nhưng không hề khó tìm bởi có những đèn led chỉ dẫn đường. Bán được bao bọc bởi cây xanh với mái hiên gỗ xưa, không gian mang một chút hoài cổ nhưng bình yên. Điểm thu hút khách hàng đến đây không chỉ ở không gian, những chú mèo đáng yêu mà còn bởi thực đơn đồ uống đa dạng, chất lượng đảm bảo mà giá cả phải chăng.

cafe mèo Hà Nội

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Số 17 ngõ 113 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 23h00
  • Hotline: 0936 303 286

4. Cafe mèo Katholic

Chắc hẳn bạn đã không còn quá xa lạ với quán cafe mèo Katholic của hot streamer Linh Ngọc Đàm. Đây là mô hình cafe mèo được mở cửa nhằm mục đích mang đến cho các bé mèo hoang một mái nhà, nhận được tình yêu thương đầy đủ. 

Katholic có 2 tầng được thiết kế với kiến trúc mỗi tầng khác nhau, lấy màu nâu gỗ làm chủ đạo tạo không gian thư giãn, thoải mái. Ngoài ra, chủ quán còn tạo nhiều góc cho các bé mèo leo trèo và nằm nghỉ ngơi.

Đối với người yêu mèo, đây chính là một lựa chọn lý tưởng vì ở đây có đa dạng các giống mèo khác nhau được chăm sóc kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn sức khỏe. Đồ uống của quán cũng rất đa dạng và liên tục được cập nhật các loại mới.

Cafe mèo Katholic

Thông tin chi tiết

5. Meo’s House Coffee

Meo’s House là một trong những quán cafe thú cưng có thiết kế xinh xắn, ấn tượng nằm ở khu vực trung tâm. Đây là một trong những quán cafe thú cưng “có tiếng” ở Hà Thành. 

Quán nằm trong một ngõ nhỏ yên bình giữa lòng đô thị tấp nập, được trang trí với hình ảnh những chú mèo xinh xắn được treo khắp quán. Những chú mèo tại Meo’s thường rất tinh nghịch và bụ bẫm, đáng yêu nên càng ngày càng được khách hàng yêu thích. 

Với menu đa dạng, Meo’s House có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với đồ uống dễ chịu được nhân viên phục vụ nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khi khách hàng cần. Đây là một không gian lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ, trò chuyện cùng bạn bè.

Meo’s House Coffee

Thông tin chi tiết

  • Địa chỉ: P102, ngõ 33 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 0344 899 137
  • Giờ mở cửa: 8h30 - 22h30

Trên đây là một số quán cafe thú cưng mà Sapo muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã lựa chọn được cho mình một địa chỉ phù hợp để ghé thăm vào thời gian rảnh rỗi.

Xem thêm: Kinh nghiệm kinh doanh cafe thú cưng mang lại doanh thu khủng

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM