Phục vụ “tận răng” khách hàng với ứng dụng Tìm kiếm thông minh

Khi truy cập vào một website, khách hàng thường có thói quen tìm kiếm sản phẩm hoặc thông tin nào mà họ muốn để tiết kiệm thời gian cũng như công sức click theo điều hướng.Tuy nhiên, với những tab tìm kiếm thông thường sẽ chỉ hiển thị hàng loạt kết quả tương tự khi khách hàng hoàn tất và click tìm kiếm. Họ vẫn phải một lần nữa đưa mắt tìm kiếm thứ mình muốn trong cả một nhóm kết quả nữa. Một chi tiết nhỏ này đôi khi cũng khiến khách hàng cảm thấy bối rối và cảm thấy phiền phức. Giải pháp tối ưu nhất cho mục tìm kiếm trên website đó là ứng dụng Tìm kiếm thông minh được cung cấp và phát triển bởi Bizweb. Đây là một trong những ứng dụng hay ho trong kho ứng dụng “khủng” của nền tảng bán hàng được nhiều người sử dụng nhất Việt Nam - Bizweb.

tim-kiem-thong-minh-1

Phục vụ “tận răng” khách hàng với ứng dụng Tìm kiếm thông minh

Thay vì hiển thị danh sách kết quả rất dài và gây nhàm chán, với ứng dụng Tìm kiếm thông minh, khách hàng sẽ thấy ngay sản phẩm khi gõ từ khóa tìm kiếm bằng cách hiển thị chính xác những gợi ý, giúp họ tìm kiếm nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều. Từ đó trải nghiệm khách hàng được đánh giá cao, tỷ lệ chuyển đổi cho website tăng đáng kể ngay từ khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm.

Hơn thế nữa, có bao giờ bạn nghĩ rằng mình có thể thống kê những từ khóa mà khách hàng đã tìm kiếm trên trang của bạn? Với ứng dụng Tìm kiếm thông minh, bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó. Thông qua những từ khóa được khách hàng tìm kiếm nhiều, bạn sẽ có bản thống kê từ khóa và sản phẩm liên quan, những gì khách hàng muốn mua khi vào trang web để từ đó đưa ra chiến lược nhập hàng và bán hàng phù hợp hơn.

tim-kiem-thong-minh-2

Cài đặt cấu hình hiển thị cho hộp thoại tìm kiếm thông minh

Chính nhờ sự chú trọng với những chi tiết nhỏ như thao tác tìm kiếm này của khách hàng mà bạn sẽ cải thiện được tỷ lệ chuyển đổi thành đơn hàng và định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Hãy bắt đầu thay đổi từ những điều nhỏ nhất để mang đến những trải nghiệm thú vị cho những vị khách hàng tiềm năng của bạn.

Không chỉ là mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, ứng dụng Tìm kiếm thông minh còn hiển thị phù hợp với mọi thiết bị. Dù khách hàng truy cập từ máy tính, điện thoại thông minh hay các thiết bị di động khác, trải nghiệm vẫn luôn được đảm bảo và chuyên nghiệp.

Các tính năng nổi bật của ứng dụng Tìm kiếm thông minh:

- Cài đặt nhanh chóng – chỉ cần click, sử dụng dễ dàng

- Hiển thị ngay lập tức các kết quả chính xác gợi ý cho người dùng

- Thống kê các từ khóa được tìm kiếm trên trang web

- Tối ưu hiển thị trên mọi thiết bị

Bạn đã sẵn sàng cho một sự thay đổi nhỏ nhưng mang đến trải nghiệm người dùng thú vị để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi nơi khách hàng? Hãy cài đặt ứng dụng Tìm kiếm thông minh ngay cho trang web của mình.

nút-CTA-cài-đặt-ứng-dụng1

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM