Những điều cần lưu ý khi thiết kế web tại Phú Thọ

Phú Thọ là một tỉnh trung du miền núi, cửa ngõ phía Tây Bắc và cách thủ đô Hà Nội 80 km về phía Bắc. Vùng đất này có địa thế khá thuận lợi về giao thông với sông Hồng, sông Đà, sông Lô chảy qua, hệ thống giao thông đường sắt Hà Nội - Lào Cai - Côn Minh, đường quốc lộ 2 và đường cao tốc xuyên Á là cầu nối quan trọng trong giao lưu kinh tế giữa Trung Quốc với Việt Nam và các nước trong ASEAN.

4 nhóm ngành có lợi thế so sánh của Phú Thọ là: công nghiệp chế biến nông - lâm sản, thực phẩm; khai khoáng, hoá chất và phân bón; sản xuất vật liệu xây dựng, công nghiệp sản xuất hàng may mặc và tiêu dùng. Ngoài ra, Phú Thọ còn có các yếu tố khác để phát triển kinh tế - xã hội như con người, tài nguyên, khu công nghiệp, khu du lịch văn hoá lịch sử Đền Hùng, khu du lịch sinh thái Xuân Sơn... Phú Thọ có một số sản vật địa phương khá đặc biệt như bưởi Đoan Hùng, chè, cọ, sắn, cơm lam… là những món không chỉ nổi tiếng trong tỉnh mà còn được biết đến ở nhiều nơi khác.

Phát triển kinh tế từ giải pháp thiết kế web tại Phú Thọ

Phát triển kinh tế từ giải pháp thiết kế web tại Phú Thọ

Các doanh nghiệp ở Phú Thọ đang triển khai ứng dụng CNTT để nâng cao năng lực sản xuất kinh doanh. Tuy nhiên, các đơn vị kinh doanh vừa và nhỏ chỉ ứng dụng ở mức độ cơ bản như sử dụng phần mềm soạn thảo văn bản, quản lý vật tư, kế toán. Toàn tỉnh mới có hơn 240 doanh nghiệp đã có trang web riêng nhưng chỉ dừng ở mức độ cung cấp thông tin và quảng bá sản phẩm chứ chưa chú trọng đến giao dịch thương mại điện tử. Hiện tại, việc ứng dụng CNTT ở Phú Thọ vẫn còn hạn chế do chưa có doanh nghiệp phần mềm và nội dung số nào trên địa bàn tỉnh. Điều này khiến các doanh nghiệp gặp khó khăn khi lựa chọn giải pháp thiết kế website. Để xây dựng được trang web tốt hơn, các doanh nghiệp và chủ shop cần lưu ý 3 điều sau khi lựa chọn giải pháp thiết kế web tại Phú Thọ:

Lựa chọn nền tảng phù hợp

Nền tảng ban đầu phải hoạt động tốt là điều bắt buộc đối với trang web trực tuyến của doanh nghiệp. Nếu không có điều kiện để đầu tư một đội ngũ nhân viên CNTT riêng, các doanh nghiệp có thể lựa chọn giải pháp thiết kế web của Sapo và sẽ nhận được sự hỗ trợ cần thiết để phát triển.

Không cần mất thời gian đi lại, khách hàng vẫn có thể sử dụng dịch vụ thiết kế web tại Phú Thọ của Bizweb

Không cần mất thời gian đi lại, khách hàng vẫn có thể sử dụng dịch vụ thiết kế web tại Phú Thọ của Sapo

 

Thiết kế giao diện chuyên nghiệp

Những người truy cập vào trang web của doanh nghiệp sẽ chẳng có ấn tượng nếu trang web có diện mạo không chuyên nghiệp. Đảm bảo rằng trang web của doanh nghiệp trông thật chuyên nghiệp và đáng tin cậy với những hình ảnh chất lượng tốt, không có lỗi chính tả hoặc ngữ pháp và xây dựng thương hiệu phù hợp để hấp dẫn người truy cập.

giaodien

Có rất nhiều giao diện để khách hàng lựa chọn khi sử dụng giải pháp thiết kế web tại Phú Thọ

 

Làm cho trang web thân thiện với mobile

Với sự phát triển của CNTT, ngày càng nhiều người sử dụng các thiết bị di động để truy cập web. Tuy nhiên, phiên bản của trang web trên máy tính lại không hiển thị tốt trên các thiết bị di động (website mobile) . Nếu có thể, hãy tối ưu hóa trang web của doanh nghiệp cho thiết bị di động để khai thác tốt hơn cơ sở khách hàng đang phát triển này.

Sapo đem đến cho các đơn vị kinh doanh ở địa phương giải pháp thiết kế web tại Phú Thọ với đầy đủ các tính năng cho hoạt động thương mại điện tử, kho giao diện chuyên nghiệp và đa dạng, ngoài ra còn tặng kèm phiên bản mobile miễn phí. Các chủ doanh nghiệp, chủ shop có thể đăng ký dùng thử 15 ngày hoàn toàn miễn phí Sapo để trải nghiệm toàn bộ các tính năng ưu việt của giải pháp này.

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM