Mách bạn nguồn hàng quần áo giá rẻ dưới 50k từ Bắc vào Nam

Bạn mới mở shop quần áo và đang tìm mối lấy sỉ quần áo ở Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh? Bán quần áo lấy hàng ở đâu? Sapo sẽ chia sẻ với các bạn những nguồn hàng quần áo giá rẻ từ Bắc vào Nam ngay sau đây.

Tại những bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu một số nguồn hàng quần áo trong và ngoài nước cho shop thời trang giúp các bạn lên ý tưởng thiết kế website thời trang, sau đó một số độc giả đã gửi email với mong muốn được gợi ý những địa chỉ cụ thể để các bạn đến tận nơi nhập hàng.

Nhằm giúp mọi người có một bản danh sách nguồn hàng quần áo giá rẻ đầy đủ hơn, chúng tôi đã tham khảo và tổng hợp lại một số nơi chuyên đổ sỉ quần áo phổ biến ở mức giá 50k tại cả hai miền Nam – Bắc để các bạn tham khảo.

Đọc thêm: Chọn nguồn sỉ quần áo thế nào để được giá rẻ?

Nguồn hàng lấy sỉ quần áo giá rẻ miền Bắc

Hà Nội có nhiều chợ, xưởng chuyên bán buôn quần áo thời trang giá rẻ mà các shop thường tới để tìm nguồn hàng quần áo bán online. Ngoài cửa hàng chuyên bán quần áo giá sỉ ở các chợ đầu mối như Ninh Hiệp, Đồng Xuân, Hà Nội còn nhiều mối lấy sỉ quần áo giá rẻ từ các xưởng may chuyên nghiệp mà có thể bạn chưa biết. Sau đây là danh sách 8 địa chỉ tìmnguồnquần áo sỉ giá cực rẻ cho các shop online.

1. Bỏ sỉ quần áo chợ Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội)

Chợ Nành hay chợ vải cũng đều là tên gọi của chợ Ninh Hiệp - một chợ cổ nhất Việt Nam đồng thời cũng là địa chỉ lấy sỉ quần áo ở Hà Nội cho các tiểu thương. Chợ rộng, hàng hóa được bày bán cách cổng chợ chừng 1 km ngay ngoài trời. Ngoài vải, chợ còn cung cấp các loại phụ kiện may mặc như dây kéo, kim chỉ, dây thun,…

Nơi đây cũng được công nhận như là trạm trung chuyển quần áo Quảng Châu lớn nhất khu vực phía bắc. Bởi thế, chợ chỉ dành cho những người kinh doanh lớn, nên những tiểu thương nhỏ sẽ gặp nhiều khó khăn khi có ý định nhập hàng tại đây.

Nếu chưa có kinh nghiệm đi chợ Ninh Hiệp, bạn nên tham khảo qua bài viết Kinh nghiệm đi chợ Ninh Hiệp săn nguồn hàng quần áo nhé!

2. Lấy sỉ quần áo ở Hà Nội - chợ Đồng Xuân

Có lịch sử hàng trăm năm từ thời nhà Nguyễn, nằm ở khu phố cổ của Hà Nội, chợ Đồng Xuân được xem là chợ bán buôn bán quần áo giá sỉ lớn nhất Miền Bắc. Tại đây các mặt hàng cực phong phú nhưng được phân chia thành từng khu rất khoa học chứ không lộn xộn như một số chợ khác, rất tiện để bạn lựa chọn.

Đặc biệt là bạn có thể mua lẻ chứ không nhất thiết phải mua buôn, nhưng chú ý phải chọn thật cẩn thận và phải mua nhanh nếu không muốn người bán hàng khó chịu.

nguồn hàng quần áo giá rẻ

3. Lấy sỉ quần áo  ở Hà Nội - phố Hàng Ngang, Hàng Đào

Lấy quần áo sỉ ở đâu Hà Nội? Nếu bạn đang tìmnguồn hàng sỉ quần áo thì một đề cử tiếp theo đó chính là phố Hàng Ngang, Hàng Đào. Bàn về yếu tố mẫu mã thì hai khu chợ này với Đồng Xuân, Ninh Hiệp ngang ngửa nhau, nhưng về chất lượng, hay thuận tiện đi lại và tiết kiệm chi phí lấy hàng thì rõ ràng nhập nguồn hàng quần áo phố Hàng Ngang, Hàng Đào ăn đứt hơn hẳn.

Nhiệm vụ của bạn chỉ là cân nhắc thật kỹ để chọn được những sản phẩm có kiểu dáng, chất lượng, giá thành phù hợp với tiêu chí của mình, tránh mua phải hàng kém chất lượng mà giá lại cắt cổ.

Xem thêm: Những địa chỉ “săn” quần áo hàng thùng cực chất – cực rẻ

4. Lấy sỉ quần áo chợ Lim (ở Bắc Ninh)

Đây cũng là nguồn hàng thời trang giá sỉ được dân buôn đánh giá rất cao, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những gợi ý khác như khu chợ cửa khẩu Móng Cái (Quảng Ninh) hay Chợ cửa khẩu Tân Thanh (ở Lạng Sơn)…

nguồn hàng quần áo giá rẻ

5. Lấy sỉ quần áo xưởng gần Hà Nội - khu gia công khu Dốc Lã

Đây được xem là xưởng chuyên sỉ quần áo ở Hà Nội vì có các cơ sở mọc san sát nhau như nấm hai ven đường. Những ki ốt này chuyên nhận các đơn quần áo theo yêu cầu,số lượng lớn, cũng kèm bán buôn đồ thời trang may sẵn với số lượng ít hơn. Bí quyết để bạn đặt hàng tại khu này là cứ dạo hết một lượt để khảo giá, bạn sẽ chọn được ki ốt nhận đặt may theo mẫu giá tốt mà chất liệu ổn, không nên vội vàng chốt đơn ngay nhé!

6. Bỏ sỉ quần áo trung tâm thương mại Baza

Khu này chỉ cách chợ Ninh Hiệp chừng 1,5 km, chuyên bán buôn bán lẻ vải vóc đủ loại màu sắc, chất liệu và giá cả. Thực chất hàng hóa không bày bán trong khu trung tâm mà ngay lề đường.

Nếu có ý định tới đây để mua vải, bạn hãy tự trang bị cho mình các kiến thức cơ bản về vải để có thể tự nhận biết loại vải cũng như giá thành của nó. Các tiểu thương ở chợ rất tinh, chỉ nhìn thôi họ cũng biết bạn có phải dân chuyên hay không, đến từ đâu và tới chợ để làm gì.

nguồn hàng quần áo

Mẹo lấy sỉ quần áo ở Hà Nội như thế nào? 

7. Lấy sỉ quần áo ở Hà Nội - khu chợ Sơn Long và Phú Điền

Nằm đối diện trường tiểu học Ninh Hiệp, đi hết đoạn đường vào chợ Ninh Hiệp bạn sẽ thấy 2 khu trung tâm thương mại mới đó chính là chợ Sơn Long và Phú Điền. Cả hai khu chợ này đều là địa chỉ chuyên bán buôn quần áo giá sỉ ở Hà Nội mới nhưng khá ổn về chất lẫn mẫu mã.

Bạn có thể tìm bất cứ sản phẩm thời trang nam, nữ tại đây cũng như có thể mua lẻ, chỉ có một vài ki-ốt là không bán lẻ thôi. Tất cả các mẫu sẽ được bày ở cái bàn trước quầy, bạn chỉ cần lựa mẫu chủ cửa hàng sẽ lấy cả dây còn nguyên trong túi ở kho cho bạn.

Điểm đặc biệt ở hai khu chợ này là các tiểu thương sẽ hỏi bạn lấy buôn hay lẻ, nói giá và bán luôn, không hoặc rất khó mặc cả như các chợ khác. Nhận hàng không cần phải kiểm tra, nhưng bạn phải chắc chắn về chính sách đổi trả của họ và lấy hóa đơn để đảm bảo quyền lợi cho mình. Để nếu có trường hợp sản phẩm bị lỗi, không đúng size, màu thì bạn có thể cầm hóa đơn và sản phẩm đó đến đổi dễ dàng.

8. Lấy sỉ quần áo ở chợ biên giới - Móng Cái, Tân Thanh

Bên cạnh các chợ đầu mối quanh Hà Nội thì các chợ cửa khẩu cũng là 1 trong những nguồn hàng quần áo sỉ giá rẻ phổ biến của các con buôn. Hàng ở chợ biên giới có đủ loại thượng vàng hạ cám, chủ sạp lại nhiều mánh khóe lừa đảo nên rất dễ mua phải đồ dởm, vì vậy bạn nên đi cùng người có kinh nghiệm hoặc xem hàng thật kĩ từng công đoạn.

nguon

Các khu chợ cửa khẩu được nhiều shop lựa chọn để lấy sỉ quần áo giá rẻ

Nếu bạn đang tìm nguồn hàng quần áo giá rẻ thì chợ Móng Cái (Quảng Ninh) và chợ Tân Thanh (Lạng Sơn) là địa điểm không nên bỏ qua. Đây được mệnh danh là hai khu chợ Tàu nổi tiếng vì quá nửa dân buôn ở đây đều từ Trung Quốc đánh hàng sang.

Nhưng cũng bởi vậy mà giá sỉ quần áo của hai chợ này cực kỳ rẻ, mẫu mã đa dạng và hàng về liên tục. Các quầy hàng lớn tại đây đều có người Tàu thạo tiếng Việt đứng bán nên bạn thanh toán bằng tiền đồng hoặc tiền nhân dân tệ đều được.

Có một điều bạn cần lưu ý là gần như 100% hàng đều không qua hải quan, hay nói khác đi là hàng lậu trốn thuế, thế nên nếu nhập số lượng lớn bạn cần cẩn thận trong khâu vận chuyển, nguy cơ bị bắt hàng rất lớn. Một số người ở tỉnh chọn cách đặt mối trọn gói từ chợ biên giới về, nhưng cũng mang tâm lý may rủi được ăn cả ngã về không.

Nguồn hàng quần áo giá sỉ miền Nam

Bán quần áo lấy hàng ở đâu? Trên đây là 8 mối lấy sỉ quần áo ở miền Bắc để tìm nguồn hàng quần áo bán online, đối với các shop ở miền Nam cũng không thiếu các địa chỉ lấy sỉ quần áo giá rẻ để kinh doanh đâu nhé!

1. Lấy sỉ quần áo chợ Tân Bình

Nằm ở số 172-74M, đường Lý Thường Kiệt, phường 8, quận Tân Bình, từ lâu khu chợ này đã nổi tiếng vềnguồn hàng sỉ quần áo cực kỳ rẻ và đa dạng, được nhiều chủ shop trong thành phố cũng như tỉnh lẻ tìm đến gom mối về bán.

Quần áo ở đây chủ yếu là đồ may sẵn, nổi tiếng nhất là đồ cưới, thường được bán sỉ theo lô khoảng 10 chiếc đủ size, màu sắc, điểm cộng lớn nhất là chủ sạp ít khi nói thách, giá cả phải chăng vì đa phần là đồ nhập từ xưởng trong nước.

nguon

Chợ Tân Bình - Nơi tìm nguồn hàng quần áo giá rẻ cho các shop kinh doanh

Nhưng chất lượng của quần áo không quá tốt, chủ yếu vẫn là đồ bình dân, phù hợp cho các shop giá rẻ, shop ở tỉnh hoặc những bạn nào kinh doanh online ít vốn. Dân buôn ở đây không ép giá quá đáng nên bạn cứ thoải mái mặc cả, càng nhiệt tình thì càng được chủ sạp ưa thích, có khi còn giảm giá cho.

Xem thêm: Kinh nghiệm lấy hàng thùng chợ Châu Long – An Giang

2. Mua sỉ quần áo chợ An Đông

Chỉ xếp sau chợ Tân Bình về quy mô, chợ An Đông nằm ở số 34-36 đường An Dương Vương, quận 5, nổi tiếng vì nguồn hàng đa dạng, từ đồ Quảng Châu, Thái Lan lẫn xưởng trong nước đều có bán. Giá sỉ phổ biến từ 50.000đ – 65.000đ, cũng có loại giá cao hơn do mất phí vận chuyển, nhưng chất lượng tương đối khá chứ không đến nỗi kém.

Nếu muốn mua được giá tốt ở chợ này bạn phải thật sành sỏi vì dân buôn tại đây hay nhìn mặt hét giá, thậm chí ai giả bộ họ cũng nhận ra rồi mắng té tát. Sau khi mua hai ba lần chủ sạp đã quen mặt bạn sẽ lấy được hàng giá tốt hơn.

3. Nguồn hàng quần áo chợ Hạnh Thông Tây

Có thể gọi chợ Hạnh Thông Tây là chợ đêm cũng được, vì chợ họp từ 5 giờ tối tới khuya tại số 10/2 đường Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp. Chợ này cũng bán nhiều loại hàng hóa liên quan đến thời trang như quần áo, trang sức, túi xách, giày dép,… nhưng nhiều nhất là áo đồng giá 35.000đ. Những món đồ khác như váy, jumpsuit, quần jean phổ biến từ 50.000đ – 150.000đ, khá rẻ nên người tới mua rất nhiều, đông nhất vào khoảng 8h tối.

4. Tìm nguồn hàng quần áo giá sỉ chợ Bà Chiểu

Chợ Bà Chiểu được mở ở số 40 đường Diên Hồng, phường 1, quận Bình Thạnh, gồm ba khu: khu chợ đêm ở phía trước, trung tâm chợ và khu chợ đồ cũ ở phía sau. Thường thì các chủ shop hay đi chợ Bà Chiểu tầm 7h – 8h tối, ở đây áo thun bày bán cực kỳ rẻ, chỉ khoảng 30.000đ nếu mua sỉ.

Hàng của chợ chất lượng khá ổn, mẫu mã tuy không quá đa dạng nhưng phù hợp với nhiều đối tượng. Chợ mở cả sáng lẫn tối nhưng cũng không đông như mấy chợ khác, lại gần khu trung tâm nên một số bạn kinh doanh online hay đến nhập hàng về bán.

5. Quần áo sỉ giá rẻ chợ Bình Tây

Mách bạn nguồn hàng quần áo giá rẻ dưới 50k từ Bắc vào Nam
Quần áo giá sỉ dưới 50k cho các shop quần áo.

Là một trong những khu chợ buôn bán quần áo giá sỉ nổi tiếng và lâu đời nhất Sài Gòn nên dân kinh doanh ai cũng từng đi mòn gót ở đây rồi. Chợ còn được gọi là Chợ Lớn, nằm tại số 57A Tháp Mười, phường 2, quận 6, chuyên đổ sỉ nhiều loại mặt hàng với giá cực tốt. Nguồn hàng quần áo giá rẻ của chợ Bình Tây cũng rất đa dạng nhưng chủ yếu là đồ bình dân, chất lượng chỉ đạt mức trung bình, khi lựa đồ bạn nên kiểm tra thật kỹ.

6. Bán quần áo lấy hàng ở đâu - Chợ Bến Thành

Với lịch sử hình thành gần 100 năm lại nằm tại Quận 1, chợ Bến Thành cũng được coi là một biểu tượng của Sài Gòn được nhiều du khách ghé qua mua sắm và thăm quan khi đến nơi đây. Trong chợ có tới 3000 sạp hàng chuyên bán buôn bán lẻ nhiều loại sản phẩm khác nhau, trong đó đồ thời trang chiếm phần lớn, chất lượng tương đối tốt. Tuy nhiên vì bán cho du khách là chủ yếu nên về mặt bằng chung giá bán khá cao, chủ sạp hay nói thách, bạn nên mặc cả cho khéo để lấy được giá sỉ tốt nhất.

nguồn hàng quần áo giá rẻ

7. Nhập quần áo giá sỉ chợ Tân Định

Cũng nằm ở quận 1, chợ Tân Định là một khu nhập sỉ quần áo quen thuộc khác của các shop thời trang. Chợ chủ yếu bán vải vóc và quần áo may sẵn, chất lượng bình dân nên giá khá rẻ nhưng bạn phải biết các mặc cả vì chủ sạp cũng hay nói thách. Mức giá phổ biến từ 50.000đ – 120.000đ, thích hợp cho những ai lấy sỉ nhưng với số lượng vừa phải.

8. Xưởng may Thanh Hiền - Xưởng buôn bán quần áo giá sỉ

Nằm ở 16A, đường 12, phường An Lạc A, quận Bình Tân, xưởng Thanh Hiền được các shop chuyên kinh doanh quần áo trong nước lựa chọn vì giá sỉ quần áo cực kỳ rẻ, chỉ khoảng 17.000đ – 35.000đ mà thôi. Vì là đồ may tại xưởng nên chất lượng khá ổn, các chính sách mua bán rõ ràng nên nếu nhập số lượng lớn cũng yên tâm hơn.

Xưởng cập nhật mẫu mới liên tục, bạn có thể xem trước ảnh rồi đến lấy hàng hoặc đưa mẫu tới đặt may gia công tùy ý thích. Đây cũng là 1 nguồn hàng thời trang giá sỉ chất lượng cho các bạn trong Nam.

Kinh nghiệm khi đi lấy sỉ quần áo ở các chợ đầu mối

Chợ đầu mối là nơi những con buôn lâu năm tập trung, họ đã trở thành “cáo già” với những kinh nghiệm lọc lõi, nếu bạn không thể hiện mình cũng “cáo” như họ thì rất dễ bị “dắt mũi” mà không biết. Bài viết này sẽ chia sẻ một số bí quyết giúp bạn nhập được nguồn hàng quần áo tốt nhất ở các chợ đầu mối như thế.

1. Phong cách chuẩn dân buôn

Nhiều người khi đi tìm nguồn hàng giá sỉ ở các chợ đầu mối thường thắc mắc vì sao mình lại bị “phân biệt đối xử” với người khác rõ ràng như vậy, mặc dù chỉ vừa bước vào sạp hàng chưa kịp nói gì. Thật ra dân buôn lâu năm chỉ cần liếc mắt một cái là biết đâu là “thỏ non” đâu là “cáo già”, họ nhìn vào cách ăn mặc, đi đứng và thái độ của khách để xác định.

Nếu bạn nghĩ rằng đến các chợ quần áo thì mặc đồ đẹp một chút cũng chẳng sao là bạn lầm rồi. Những ai thường xuyên đi đánh hàng đều hiểu đây không phải lần “sốp-ping” tao nhã mà là một “cuộc chiến” thật sự, bạn sẽ phải đi rất nhiều nơi, di chuyển nhanh, chen chúc vào tận kho hàng chật chội, đôi khi còn phụ chủ sạp bốc dỡ nên giày cao gót, son phấn, tóc tai chỉn chu sẽ chẳng khác nào thảm họa. Dân buôn thường chỉ chọn dép lê, giày bệt, quần áo càng gọn gàng, nhiều túi và chắc chắn càng tốt, các phụ kiện không cần thiết đều bỏ hết ở nhà, có như vậy mới làm hàng mau lẹ.

Ngoài cách ăn mặc thì bạn cũng phải chú ý đến điệu bộ, dáng vẻ khi tiến vào chợ đầu mối. Đừng nhìn trước ngó sau tỏ vẻ tò mò, cứ bước thẳng tới nơi bán đồ bạn cần, giọng nói dõng dạc, tránh nói nhiều dễ bị phát hiện là dân không chuyên.

2. Mặc cả nhiệt tình

Bí quyết quan trọng nhất khi đến chợ đầu mối để nhậpnguồn sỉ quần áo là phải biết cách mặc cả. Vì là chợ đổ buôn nên tại những khu này hầu như sạp nào cũng có thói quen hét giá, bạn càng thể hiện mình thiếu kinh nghiệm thì càng bị hét giá cao. Nhưng hãy nhớ đồ buôn có giá cực kì rẻ, kể cả bạn giảm quá nửa họ cũng có lãi nên cứ nhiệt tình mặc cả, bất chấp mức giá đã thấp hơn dự định ban đầu.

Khi mặc cả cần chú ý đến nét mặt của chủ sạp, nếu họ tỏ ra mất kiên nhẫn, bắt đầu khó chịu thì mức giá mà bạn đưa ra đã đạt đến giới hạn rồi. Ngoài ra đồng thời lúc mặc cả bạn nên cho họ một số lợi ích, ví dụ sẽ mua số lượng lớn, mỗi tháng nhập ít nhất 3 lần,… để họ thấy bạn là khách hàng tiềm năng.

3. Chọn số lượng để có giá rẻ nhất khi nhập nguồn hàng quần áo

Tất cả các chợ đầu mối đều bán buôn với số lượng lớn, một vài nơi cũng chấp nhận bán lẻ nhưng giá sẽ cao hơn. Thông thường với mỗi mẫu họ sẽ bán nguyên dây đủ các cỡ, nếu mua riêng cũng phải trên 10 cái, lúc này giá nhập có thể rẻ hơn tới 30%. Vì vậy bạn nên cố gắng gom đơn để nhập được nhiều hàng nhất có thể.

Tuy nhiên các chủ sạp rất biết cách “dụ dỗ”, nếu cứ nghe họ giới thiệu các mẫu giá rẻ mà không tỉnh táo thì rất có thể bạn sẽ mua nhiều hơn số lượng dự định ban đầu. Để chắc chắn hãy cầm một quyển sổ theo, liệt kê hàng cần mua, số lượng rõ ràng và nhìn vào đó để chọn.

4. Chọn mẫu quần áo chuẩn

Chợ đầu mối là nơi tập trung của nhiều sạp hàng bán buôn, số lượng hàng hóa bày ra phải dùng từ “khổng lồ” để hình dung, tất nhiên các mẫu mã cũng đa dạng đủ khiến bạn lóa mắt. Mà khi chọn hàng chủ sạp nào cũng sẽ nói với bạn đó là mẫu mới nhất năm nay để bán được đồ, lúc này bạn rất dễ bị loạn.

Để tránh tình trạng này bạn nên tìm hiểu xu hướng thời trang và mua sắm thời gian gần đây, sau đó lên danh sách ưu tiên các loại quần áo cần mua rồi cứ theo thứ tự nhập hàng. Với một số mẫu mới lạ, bắt mắt bạn cũng có thể nhập thử về một ít, chấp nhận giá lẻ để thăm dò thị hiếu của khách hàng.

5. Hỏi về chế độ đổi trả

Đây là điều rất quan trọng khi nhập sỉ quần áo số lượng lớn, vì lúc nhận hàng chưa chắc bạn đã kiểm tra được từng cái. Một số nơi không cho phép đổi trả nhưng có những sạp lại phải đổi nguyên dây, nguyên lô chứ không được đổi lẻ.

Bạn nên hỏi thật kỹ xem chế độ đổi trả của sạp định mua thế nào, thấy ổn thì hãy đặt mua, đừng để đến lúc hàng về bị lỗi chỉ còn cách làm… giẻ lau. Ngoài ra khi đặt hàng bạn nên cam kết rõ ràng về mẫu mã, số lượng, số cỡ, tránh tranh chấp sau này mà thường thì bạn sẽ là người đuối lý.

Trên đây là 5 bí quyết để bạn nhập được nguồn hàng quần áo giá rẻ nhất tại các chợ đầu mối mà không bị chủ sạp chèn ép, hét giá.

Kinh nghiệm nhập hàng sỉ quần áo tại các xưởng may gia công

Khi lấy sỉ quần áo tại các xưởng gia công, sản xuất, việc lấy được hàng giá xuất xưởng sẽ khiến lợi nhuận của bạn tăng từ 10 đến 20%. Đối với những ai lần đầu tiên kinh doanh, có thể nghĩ công việc này rất khó, nhưng nếu bạn thực hiện chúng đến lần thứ hai chắc chắn bạn sẽ thấy rằng việc lấy sỉ quần áo tại xưởng không phức tạp như bạn nghĩ. Bạn chỉ cần đến, lựa chọn kiểu dáng và mẫu mã phù hợp với đối tượng khách hàng của mình:

Thứ nhất, quần áo giá sỉ phải đảm bảo được cung cấp bởi nguồn hàng thời trang giá sỉ có chất lượng tốt, tốt từ chất liệu đến đường kim mũi chỉ.

Thứ hai, để tránh tình trạng mối lái quần áo giá sỉ qua trung gian, phải chọn nơi cung cấp có địa chỉ rõ ràng, làm việc uy tín. Bạn nên tìm đến những nơi có website, hình ảnh chụp thật, thường xuyên cập nhật các mẫu mới cũng như theo kịp xu hướng thời trang thế giới.

Ngoài ra, các chính sách bán hàng, vận chuyển, đổi trả của các xưởng may gia công cũng là những vấn đề quan trọng khi lấy sỉ quần áo tại đây. Mỗi lần cửa hàng của bạn nhập một số lượng lớn quần áo sỉ, chắc chắn trong số đó có nhiều sản phẩm lỗi, không thể bán được. Điều này tác động đến doanh thu của bạn, vì vậy hãy lựa chọn những nơi có quy định rõ ràng về việc đổi trả hàng. Dưới đây là một số quy định phổ biến của các đơn vị kinh doanh quần áo giá sỉ online, bỏ sỉ quần áo nam nữ bạn có thể tham khảo:

1. Chính sách đổi trả

  • Cam kết hoàn tiền 100% đối với những mẫu bạn không vừa ý trong vòng 3 ngày từ khi nhận hàng. Những mẫu bạn bán chậm được đổi mẫu mới miễn phí trong vòng 60 ngày
  • Những sản phẩm đổi hoặc trả phải đảm bảo sạch sẽ còn nguyên nhãn mác, không đổi trả những sản phẩm bạc màu, giờ, không nhãn mác hoặc không đúng nơi cung cấp
  • Mỗi lần đổi hàng không quá 30% tổng giá trị đơn hàng hiện tại

2. Chính sách vận chuyển

Chi phí vận chuyển cũng là điều bạn cần lưu ý khi mua hàng bởi nó tác động khá nhiều tới doanh thu. Lựa chọn những cửa hàng online có chính sách giao hàng tận nơi miễn phí với những hóa đơn giá trị cao (trên 5 triệu đồng), còn những đơn hàng thấp hơn (dưới dưới 5 triệu), áp dụng chi phí vận chuyển tùy theo khoảng cách và phương thức vận chuyển.

Khi bạn nhập số lượng hàng sỉ lớn từ các xưởng, cửa hàng cung cấp, bạn nên tạo cho mình 1-2 đối tác vận chuyển lâu dài. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí một cách tối đa bởi khi xây dựng được đối tác thân thiết, việc thỏa thuận giá cả cũng nhẹ hàng hơn. Và bất kỳ công ty vận chuyển nào cũng có những chính sách hỗ trợ giá với bạn hàng lâu năm.

3. Chính sách thanh toán hàng hóa

Sau khi đặt đủ hàng, sẽ mất từ 1 đến 3 ngày để xưởng may trả hàng cho bạn. Hãy xác minh đơn hàng, kiểm hàng và hóa đơn. Nếu bạn lựa chọn phương thức thanh toán qua thẻ ngân hàng thay vì trả tiền trực tiếp, cần lưu ý kiểm tra rõ tài khoản và giữ lại hóa đơn của ngân hàng để tránh rắc rối về sau.

Đối với việc lấy hàng tại xưởng, bạn không nên trả toàn bộ tiền trước khi nhận được hàng mà chỉ nên đặt 30% tiền cọc, sau khi nhận và kiểm tra lại hàng, hoàn thành nốt 70% còn lại. Điều này sẽ giảm thiểu rủi ro đến mức tối đa nếu phát sinh vấn đề. Tuy nhiên nếu như bạn mua một số lượng lớn quần áo mà chưa có đủ vốn, có thể sử dụng hình thức thanh toán công nợ, trả dần trong thời gian nhất định, theo lãi suất cả hai bên thống nhất.

Trên đây là toàn bộ danh sách các địa điểm lấy sỉ quần áo ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh bạn có thể tham khảo. Đây là các mối bỏ sỉ quần áo giá rẻ từ Bắc vào Nam dành cho các shop mới kinh doanh chưa có nhiều vốn cũng như các kinh nghiệm đi chợ và đàm phán với các xưởng may để lấy sỉ quần áo với giá rẻ nhất, tối ưu nhất. Chúc bạn thành công!

Xem thêm: Kinh nghiệm "xương máu" kinh doanh quần áo hàng thùng để không thất bại

nguon

Tất tần tật các cách quản lý cửa hàng quần áo hiệu quả

Xem ngay
Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM