Nguồn hàng giày dép giá rẻ cho cửa hàng giày dép

Nhu cầu giày dép không bao giờ là giảm, cũng giống như các sản phẩm quần áo thời trang. Mỗi mùa sẽ có các mẫu giày dép khác nhau mà người tiêu dùng mong muốn có được, và các cửa hàng kinh doanh và quản lý bán hàng online phải nắm bắt tốt xu hướng đó, cung cấp tốt hơn nhu cầu khách. Những sản phẩm rẻ và độc sẽ luôn được ưu tiên. Cửa hàng nào cũng mong muốn có được những mẫu đẹp, độc và giá rẻ. Nhưng lấy nguồn hàng giày dép ở đâu là hiệu quả? Sau đây Sapo sẽ gợi ý cho các cửa hàng kinh doanh giày dép nơi lấy nguồn hàng với giá rẻ và chất lượng tốt, gia tăng hiệu quả kinh doanh cho bạn.

nguồn hàng giày dép

1, Nguồn hàng giày dép ở các chợ đầu mối

Với tiêu chí gần, giá rẻ và đa dạng mẫu mã, các chợ đầu mối luôn là sự lựa chọn đầu tiên của đa số các cửa hàng kinh doanh giày dép. Tại đây bạn có thể dễ dàng lựa chọn các mẫu giày dép từ hàng cho trẻ em đến các sản phẩm cho giới trẻ,  người già. Một số chợ bạn có thể tham khảo: chợ Ninh Hiệp (Gia Lâm, HN), chợ Đồng Xuân (Hà Nội), chợ Lim (Bắc Ninh), chợ An Đông ( HCM), chợ Tân Bình ( HCM), hay các chợ ở khu vực cửa khẩu Tân Thanh (Lạng Sơn), Móng Cái (Quảng Ninh)…. Đây đều là những địa chỉ lấy hàng quần áo và giày dép quen thuộc.

Hàng ở đây đa số là nhập từ nước ngoài và nguồn sản xuất trong nước. Nhập tại đây có ưu điểm là nguồn hàng giày dép đa dạng, giá cả rẻ và có nhiều mẫu mã theo từng đối tượng mà cửa hàng kinh doanh của bạn hướng đến. Tuy nhiên, hàng hóa ở đây nhiều đồng nghĩa với việc sức cạnh tranh của các sản phẩm trong cửa hàng của bạn không cao.

Trước khi bạn quyết định lấy hàng cần tham khảo tất cả các cửa hàng về mặt hàng giày dép để tránh mua phải giá đắt và các mẫu hàng đại trà.

2, Nguồn hàng giày dép Việt Nam xuất khẩu

Nguồn hàng này có thể lấy từ các xưởng sản xuất.  Đây là địa chỉ mà kiểu cửa hàng kinh doanh online giày dép lực chọn. Nhưng có một điều bạn cần chú ý, nguồn hàng giày dép VNXK có nguồn gốc hàng là hàng lỗi, giá thấp thì hàng lỗi nhiều. Những lỗi này người dùng và người bán hàng khó nhận biết.

Tuy nhiên đây đang là một trong những dòng sản phẩm được người tiêu dùng ưu thích trong thời gian hiện nay. Xu hướng dùng hàng Việt Nam đang tăng cao, hơn nữa mẫu mã của các dòng hàng này ngày càng đa dạng phù hợp xu hướng.

Bạn có thể nhập hàng từ các xưởng gia công hoặc có nhiều người làm tư nhân họ sẽ làm đầu mối lấy hàng giúp bạn. Giá cả rất hấp dẫn, tuy nhiên bạn nên tỉnh táo lựa chọn các mẫu sản phẩm theo xu hướng người tiêu dùng.

3, Nguồn hàng thời trang đặt trực tiếp tại xưởng

Giá tại các xưởng giảm hơn so với 2 nguồn hàng trên.

Bạn có thể đặt các mẫu có sẵn tại xưởng hoặc thiết kế mẫu riêng cho xưởng sản xuất ( nhưng cách này chỉ dùng cho các cửa hàng lớn hoặc chuỗi cửa hàng, vì họ chỉ nhận gia công với số lượng lớn, nếu số lượng nhỏ chi phí cao và lợi nhuận không nhiều), bạn có thể nhận làm độc quyền mẫu mã do bạn thiết kế.

Để có được nguồn hàng tốt với giá cả hợp lý bạn phải có được địa chỉ xưởng gia công uy tín, làm lâu dài với họ. Hoặc nhận làm đại lý sẽ ít rủi ro hơn cho bạn.

Bạn có thể tham khảo các xưởng nguồn hàng giày dép khác nhau trên mạng xã hội, hiện nay các xưởng lớn đều có trang web riêng và có đầy đủ thông tin cần thiết về họ cũng như một số mẫu mã giày cơ bản bạn có thể tham khảo.

4, Nhập hàng giày dép từ nước ngoài

Có 2 nguồn hàng cơ bản là hàng nhập từ Trung Quốc hoặc từ Thái Lan. Cũng có nhiều cửa hàng bán các sản phẩm từ Nhật hoặc một số nước khác nhưng giá đắt hơn. Nếu bạn kinh doanh đại trà với đối tượng khách hàng là giới trẻ thì nguồn hàng giày dép từ Quảng Châu và Thái Lan là hợp lý  nhất.

Đây là 2 địa chỉ quen thuộc của những người kinh doanh giày dép hay quần áo trong nước, vì vậy nếu bạn có đi lấy hàng ở đây hoặc đặt hàng cũng dễ dàng hơn, vận chuyển nhanh hơn với bảng giá có sẵn. Nếu bạn không có thời gian có thể tham khảo nhiều website như taobao.com, tham khảo mẫu hàng và sau đó liên hệ và đặt hàng. Trên đây mẫu hàng hóa tuy nhiều nhưng không thực sự đa dạng hơn là khi bạn đến trực tiếp xem hàng.

Khi muốn trực tiếp xem hàng, đừng quên săn vé máy bay giá rẻ (sang Thái Lan), lựa chọn hàng hóa độc và liên hệ với các địa chỉ vận chuyển. Vì hàng hóa ở nước ngoài nên bạn không thể mang trực tiếp về Việt Nam vì thuế nhập khẩu cùng các thủ tục sẽ mất khá nhiều thời gian.

Nguồn hàng giày dép ở đây khá đa dạng và giá cả rẻ, nhưng chi phí khi về Việt Nam cao hơn, bù vào vậy là sức cạnh tranh của cửa hàng bạn lớn hơn.

Trên đây là những địa điểm nguồn hàng giày dép giá rẻ và uy tín cho các cửa hàng kinh doanh giày dép. Tùy thuộc vào chi phí nguồn hàng và khả năng linh động, mỗi cửa hàng sẽ lựa chọn cho mình nguồn hàng phù hợp.

Thiết kế website các ngành nghề
Thiết kế website các ngành nghề!

Bạn đã có website online chưa? Quảng bá thông tin, sản phẩm cho hơn 150 triệu khách hàng và thúc đẩy gấp đôi doanh số nhờ thiết kế website  Sapo Web ngay nào! 

Có thể bạn cần biết:

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM