Nguồn hàng giá rẻ không thể bỏ qua cho người bán dầu dừa

Thời tiết bắt đầu bước vào những ngày đông lạnh giá nên dễ gây khô da, nẻ môi, xơ tóc,… vì vậy nhu cầu sở hữu một loai mỹ phẩm giải quyết các vấn đề này đang tăng cao. Mặc dù dầu dừa nguyên chất không được coi là mỹ phẩm nhưng lại có công dụng gấp hàng chục lần các loại mỹ phẩm nổi tiếng nên rất được chị em ưa chuộng. Nếu bạn đang tìm kiếm một ý tưởng kinh doanh nhỏ ít vốn thì đây là một gợi ý tiềm năng. Trong bài viết dưới đây Sapo sẽ cho bạn biết ở đâu bán dầu dừa giá rẻ, chất lượng nhất để nhập về kinh doanh, đồng thời còn chia sẻ công thức tự làm dầu dừa an toàn ở nhà.

o-dau-ban-dau-dua-gia-re-chat-luong-2

Dầu dừa được ví như một vị thuốc tiên trong mùa rét

Trong tiết trời hanh khô của mùa đông, dầu dừa tinh khiết được chị em ví như loại thuốc tiên giúp giữ gìn nhan sắc cực kì tốt. Nếu định kinh doanh mặt hàng này thì chính bạn cũng phải hiểu rõ về công dụng của dầu dừa để tư vấn cho khách một cách chính xác. Dưới đây là 4 công dụng chính của dầu dừa:

Dưỡng da: Xoa dầu dừa lên vùng da bị khô (da mặt, da tay hoặc toàn thân) sẽ giúp da giữ ẩm, nhanh chóng trở nên mịn màng.

Dưỡng môi: Dầu dừa cũng giúp môi thoát khỏi tình trạng nứt nẻ lại rất an toàn vì không chứa hóa chất.

Tẩy trang: Dầu dừa nguyên chất còn có công dụng tẩy trang, giúp da tăng độ ẩm và mềm hơn sau khi dùng mỹ phẩm.

Làm dầu ăn: Dầu dừa có thể thay thế cho bất kì một loại dầu ăn nào, mùi của dầu dừa khi nấu lên rất thơm và hấp dẫn.

Ngoài ra còn một số công dụng khác như: Tăng năng lượng bổ sung sức khoẻ, đánh bóng đồ đạc, chăm sóc cho thú cưng…

Cách làm dầu dừa nguyên chất tại nhà để kinh doanh cực đơn giản

Kinh doanh dầu dừa nguyên chất bạn có thể tự tạo ra nguồn hàng bằng cách chế biến ngay tại nhà, vừa tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Có 2 cách làm dầu dừa nguyên chất, đó là ép nóng (thủ công) và ép lạnh (dùng máy). Dù làm theo cách nào thì đều thực hiện theo 4 bước:

Bước 1: Chọn những quả dừa khô ( dừa già) chứa nhiều dầu hơn. Sau đó nạo lấy cùi dừa và say thật nhỏ rồi đem ngâm với nước sôi với tỷ lệ 1kg /400ml nước, ngâm trong thời gian 15 – 20 phút

Bước 2: Sử dụng rây lọc/lưới lọc hoặc khăn xô vắt lấy nước cốt. Đổ nước cốt dừa vào chảo và bắt đầu đun sôi bật lửa to để nhanh sôi hơn.

Bước 3: Khi nước cốt chuẩn bị sôi hãy vặn nhỏ lửa và đảo đều liên tục để hỗn hợp không bị cháy. Thời gian đun này có thể từ 45 phút tới 90 phút tùy vào mức độ lửa bạn bật.

Bước 4: Khi bạn thấy dầu dừa trở nên trong suốt và lớp cặn phía dưới chảo chuyển sang màu vàng nâu nhẹ tắt bếp và bắc chảo xuống. Cho dầu dừa vào bát con để một số cặn bồng con lắng xuống đáy rồi sau đó cho vào lọ. Dầu dừa nấu xong thường có màu trắng đục và có mùi thơm rất dễ chịu. Muốn bảo quản dầu dừa được lâu tốt nhất bạn nên cho vào tủ lạnh nhé.

Nguồn hàng bán dầu dừa ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Tự làm dầu dừa là cách tốt nhất để có được một chai dầu dừa đảm bảo chất lượng và yên tâm tuyệt đối khi sử dụng, với công thức mà chúng tôi đã chia sẻ ở phần trên bạn chỉ cần chịu khó bỏ công một chút chắc chắn sẽ tạo ra sản phẩm ưng ý. Nếu không có thời gian tự làm thì bạn có thể mua dầu dừa đã được chế biến sẵn về bán.

Miền Tây là vùng trồng dừa nhiều nhất ở nước ta nên các nguồn hàng bán dầu dừa tại vùng này được người tiêu dùng ưa chuộng, nhất là các huyện Hoài Nhơn, Phú Cát… của tỉnh Bến Tre. Nếu bạn có người quen, họ hàng đang sinh sống và làm việc ở đây thì cũng có thể nhờ mua hộ, vì đó là những vùng “đất dừa” nên sẽ làm ra được những lọ dầu dừa thơm ngon hơn bao giờ hết.

Ngoài ra bạn có thể nhập buôn dầu dừa từ những thương hiệu uy tín và nổi tiếng về chất lượng. Hiện nay trên thị trường dầu dừa được bán ở nhiều nơi khác nhau, tuy nhiên rất khó để tìm kiếm được nguồn hàng bán dầu dừa nguyên chất. Hầu hết dầu dừa đều được tinh chế và qua bàn tay “nhào nặn” nên phần nào độ nguyên chất 100% là rất ít.

Một số shop và cơ sở kinh doanh dầu dừa có tiếng trên mạng như  Extin shop, Ha shop hoặc bạn có thể truy cập vào các trang web về làm đẹp, mỹ phẩm như:  ikhoedep.com, Webtretho, Lamchame… để tìm mua.

Những nguồn bán dầu dừa này đã có thương hiệu và uy tín từ lâu nên được nhiều người biết đến. Dầu dừa ở đây được điều chế từ nguyên liệu 100% tự nhiên nhập từ miền Tây và đã qua kiểm định chất lượng. Tuỳ thuộc vào khối lượng và độ nguyên chất của dầu dừa mà các cơ sở kinh doanh có các mức giá khác nhau, dao động từ 100 nghìn đồng cho đến 500 nghìn đồng/150ml.

Dầu dừa có nhiều công dụng tốt để giữ gìn sắc đẹp nên giống như một vị cứu tinh cho các chị em trong điều kiện thời tiết giá rét. Đợt lạnh sắp tới chắc chắn dầu dừa sẽ được tìm mua rất nhiều nên ngay từ bây giờ bạn hãy tự chế biến hoặc đặt mối buôn để có đủ nguồn hàng, chuẩn bị tung ra để thu về lợi nhuận cao nhất. Hi vọng sau bài viết này bạn sẽ tìm được nơi bán dầu dừa giá rẻ, chất lượng nhất để bắt đầu kinh doanh.

>>Kinh doanh gì lãi khủng vào mùa đông năm nay?

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM