Nguồn hàng giá sỉ cho cửa hàng kinh doanh phụ kiện thời trang

Nguồn hàng phụ kiện thời trang giá sỉ cho cửa hàng kinh doanh phụ kiện thời trang không thiếu nhưng tìm được một nguồn hàng ổn định phong phú mới là điều quan trọng. Kinh doanh phụ kiện thời trang đang là một ngành rất hot bởi lẽ thời trang là một mặt hàng không bao giờ hết nóng, nhu cầu được làm đẹp của con người là vô tận. Ai cũng muốn có một phong cách thời trang riêng và những phụ kiện đi kèm độc đáo. Những phụ kiện nhỏ xinh nhưng lại có sức thu hút rất lớn.

Ý tưởng kinh doanh phụ kiện thời trang hiện nay đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm, tìm hiểu. Một trong những vấn đề ảnh hưởng đến việc kinh doanh thành công hay không đó là việc tìm nguồn hàng phụ kiện thời trang. Một trong những nơi có nguồn hàng dồi dào phong phú nhất là Quảng Châu – Trung Quốc.

kinh doanh phụ kiện

Quảng Châu - Nguồn hàng phụ kiện thời trang giá sỉ cho Ý tưởng kinh doanh phụ kiện thời trang

Thiên đường mua sắm của kinh doanh phụ kiện thời trang

Quảng Châu được đánh giá là một trong những thiên đường mua sắm lớn trên thế giới. Nếu bạn đang có ý định mở một cửa hàng kinh doanh phụ kiện thời trang thì Quảng Châu là một lựa chọn vô cùng thích hợp. Ở đây có tất cả các loại mặt hàng như đồ điện tử, nội thất, các sản phẩm thời trang may mặc, trang sức phụ kiện,… tất tần tật thứ gì cũng có. Có thể nói đây là nguồn bán sỉ phụ kiện thời trang giá rẻ chính cho thị trường Việt Nam. Bạn có thể mua lẻ một chiếc thắt lưng vô cùng điệu đà với nhiều kiểu dáng chỉ với 12.000 đ/1 chiếc trong khi cũng với chiếc thắt lưng đó khi mua ở chợ Hôm hay chợ Hàng Da giá không dưới 50.000 đ/1 chiếc. Nếu mua lẻ đã rẻ như vậy thì đây chính là nơi lý tưởng cho những bạn muốn nhập nguồn hàng về mở shop. Phụ kiện thời trang cũng không thể thiếu những chiếc vòng tay, đồ trang trí thêm. Ở đây cũng là đầu mối của nhiều nguồn hàng dùng để cho những bạn có khả năng thiết kế ra những phụ kiện mang phong cách của chính mình.

Những gợi ý về cách đến Quảng Châu

Để đến Quảng Châu bạn có thể đặt vé máy bay hoặc đi bằng đường bộ. Nếu đặt vé máy bay bạn sẽ tốn một khoản chi phí tầm 300 – 500 USD một lượt chưa kể vé khứ hồi. Còn đi bằng đường bộ chi phí sẽ giảm đi rất nhiều bởi bạn chỉ cần bắt xe lên Hà Nội rồi đi thẳng ra biên giới. Chắc chắn một điều là khi sang một nước khác sẽ cần đến visa và passport để nhập cảnh vào đất nước của họ. Mình lưu ý là các bạn nên tự đi xin visa chứ không nên làm visa qua trung gian vì như vậy sẽ tiết kiệm được chi phí hơn. Nên liên hệ đặt phòng khách sạn trước khi sang Quảng Châu và đổi tiền ở Hà Nội để đảm bảo an toàn tránh việc bị lừa tiền giả hoặc bị đổi với mệnh giá thấp hơn.

Bạn có thể tìm được rất nhiều hãng xe đi từ Hà Nội lên cửa khẩu trên mạng, thời gian đi thường là lúc 12h và 6h chiều. Giá chỉ tầm từ 100 – 120K một chuyến. Khi tới biên giới thủ tục lấy passport rất nhanh chóng, chỉ việc xếp hàng đọc tên rồi đưa passport cho người ta đọc tên đánh dấu là xong.

Lần đầu sang cửa khẩu chưa biết đường xá thế nào thì lựa chọn an toàn nhất vẫn là đi taxi. Ở cửa khẩu có rất nhiều xe taxi chào bạn để đưa về bến xe Bằng Tường.

Bến xe Bằng Tường là nơi chuyên phục vụ cho khách VN đi đánh hàng tại TQ. Giá vé thường là 400 – 500 Tệ cho khứ hồi. Bạn nên đặt vé đi trước để tránh tình trạng xe hết chỗ. Có nhiều chuyến đi trong một ngày vì vậy bạn có thể lựa chọn giờ đi phù hợp nhất với mình. Thời gian xe chạy từ Bằng Tường tới Quảng Châu là 10h đồng hồ. Trên xe có cả toa lét và giường thoải mái cho bạn nằm. Khi đến Quảng Châu bạn có thể đặt phòng tại khách sạn Minh Việt nằm ở bên phải bến xe hoặc khách sạn MQC Group ở bên trái bến xe. Các khách sạn này đều có dịch vụ chuyển hàng về VN, đổi tiền và cho thuê phiên dịch với giá 200 – 300 Tệ / ngày /24 giờ.

Địa điểm lấy hàng kinh doanh phụ kiện thời trang giá sỉ ở Quảng Châu

kinh doanh phụ kiện

Vậy lấy sỉ phụ kiện ở đâu Quảng Châu? Để tìm kiếm nguồn hàng phụ kiện thời trang giá sỉ cho cửa hàng kinh doanh phụ kiện thời trang của mình bạn nên tìm hiểu trước các khu chợ và ghi địa chỉ cụ thể khu chợ mình cần để đưa cho lái xe taxi. Ở Quảng Châu có các khu chợ riêng cho từng mặt hàng, bạn nên dành 1 ngày đầu để tham quan và tìm khu chợ mà mình đang có nhu cầu. Ngoài ra cũng nên học thuộc một số câu nói tiếng Trung như “buôn sỉ” ,”giá rẻ”, “mắc quá”, “lấy đủ size”, “có bao nhiêu màu”… để thuận tiện cho việc mua bán hơn.

Sau khi đã lấy đủ hàng, bạn có thể nhờ họ chuyển hàng về cho bạn tận nhà tại VN. Tốt nhất nên gói hàng lại luôn (giá gói và vận chuyển khoản 2.400.000 VNĐ) vì hàng được chuyển theo hành lang biên giới đường bộ nên rất dễ va đập, mất mát. Sau khi bạn về Việt Nam khoảng 4-5 ngày là có hàng, trường hợp trễ hẹn rất ít khi xảy ra.

Xem thêm: Kinh nghiệm đi chợ quần áo Ninh Hiệp săn nguồn hàng giá rẻ

Ngoài Quảng Châu – Trung Quốc bạn có thể tìm thấy rất nhiều nơi có thể nhập nguồn hàng bán buôn phụ kiện thời trang giá sỉ ở Hà Nội cho cửa hàng  của mình như chợ Đồng Xuân hay chợ Ninh Hiệp ở Hà Nội tuy nhiên đây là nơi lớn nhất và phong phú nhất cho bạn lựa chọn. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có được một số những kiến thức cơ bản cho chuyến đi lấy hàng của mình. Chúc bạn may mắn!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM