Lấy chăn lông cừu ở đâu giá rẻ, chất lượng nhất?

Thời tiết bắt đầu bước vào những ngày đông giá rét nhu cầu sắm sửa các vật dụng sưởi ấm trong nhà ngày càng tăng. Trong đó chăn lông cừu hiện đang là sản phẩm “hot” và dự báo sẽ nóng hơn nữa trên thị trường vào mùa đông năm nay. Vậy có thể lấy chăn lông cừu ở đâu giá rẻ, nguồn hàng chăn lông cừu nào chất lượng, đem lại lãi cao cho các chị em bán lẻ? Cùng tham khảo bài viết dưới đây của Sapo nhé!

lay-chan-long-cuu-o-dau-gia-re-1

Giải đáp thắc mắc lấy chăn lông cừu ở đâu giá rẻ mà vẫn chất lượng

1. Xu hướng sử dụng chăn lông cừu trong mùa đông

Chăn lông cừu có xuất xứ ở các nước ôn đới, từ lâu mặt hàng này đã được ưa chuộng khi có những tính năng vượt trội bất chấp thời tiết khắc nghiệt vùng cực hàn. Chăn lông cừu đặc biệt rất nhẹ thường chỉ dao động tự 3,4 đến 5,5 kg không nặng như chăn bông bình thường của mình.

Thời tiết ở Việt Nam vốn không quá khắc nghiệt so với mua đông của các nước đại hàn tuy nhiên những năm gần đây xu hướng không khí lạnh tăng cao nên nhu cầu mua chăn ấm, có độ bền cao là rất lớn. Nguồn hàng chăn lông cừu được sản xuất để phục vụ cho các nước ôn đới về bản chất đã rất ấm vì thế khi sang đến Việt Nam loại chăn này ngay lập tức được yêu thích.

Ưu điểm nổi trội của chăn lông cừu là mang lại hơi ấm ngay, hoàn toàn khác các loại chăn thông thường phải nằm một lúc cảm nhận hết cái lạnh buốt của chăn sau đó mới ấm.

Chăn lông cừu có 2 loại từ tự nhiên và một loại chăn tổng hợp:

- Chăn lông cừu tự nhiên: Là sản phẩm tốt nhất có độ bền cao, tuy nhiên giá thành của loại chăn này rất lớn ( 4 đến 6 triệu/ chăn Úc) không phù hợp với những người có mức thu nhập trung bình, hơn nữa loại chăn này khó bảo quản ở nơi có khi hậu nhiệt đới như Việt Nam chúng ta.

- Chăn lông cừu tổng hợp: Loại chăn này có độ ấm gần bằng chăn lông cừu tự nhiên, có các sợi tổng hợp khiến chăn dễ thích nghi dưới mọi thời tiết khác nhau. Chăn tổng hợp thường đa sắc màu, lại có giá thành rẻ hơn nên rất được lòng khách hàng, hầu hết gia đình ở Việt Nam đều dùng loại này.

2. Lấy chăn lông cừu ở đâu giá rẻ mà chất lượng tốt?

lay-chan-long-cuu-o-dau-gia-re-2

2.1 Chăn lông cừu Úc

Nguồn hàng chăn lông cừu Úc  vốn nổi tiếng khắp thế giới bởi khả năng cách nhiệt và chịu nhiệt tốt nhất. Ngoài viêc ủ ấm cho cơ thể thì chăn lông cừu xuất xứ từ Úc còn có một khả năng đặc biệt đó là lưu thông khí huyết, giúp người sử dụng giảm được các triệu chứng tê cóng tay chân trong những ngày khí hậu lạnh giá rất tốt cho sức khoẻ của người già, trẻ nhỏ và người mắc bệnh hô hấp.

Loại chăn này được sản xuất 100% lông cừu tự nhiên, kích thước đa dạng ( chăn đơn 1m6 x 2m1, chăn đôi 2m4 x 2m10), có cân nặng từ 4 đến 5 kg theo đánh giá chăn lông cừu càng nặng thì số càng ấm hơn, vì thế giá thành của loại chăn Úc không hề rẻ dao động từ 4 đến 6 triệu đồng / 1 chiếc).

Trên thị trường Úc có rất nhiều loại chăn lông cừu tự nhiên với kích thước khác nhau,  loại chăn chính hãng 100% tự nhiên của Úc thường có biểu tượng của Hiệp hội tiêu chuẩn đánh giá Úc ( Trademark) in ngoài bao bì. Chăn lông cừu Úc thường sử dụng được rất lâu tầm 10 đến 15 năm vì vậy nếu tính ra kinh tế rất rẻ.

Do chiết xuất hoàn toàn tự nhiên nên việc bảo quản loại chăn này khá khó khăn trong điệu kiện thời tiết trên 40 độ chăn dễ bị tan chảy nên mặc dù bền, ấm và an toàn nhưng loại chăn này không được sử dụng phổ biến ở Việt Nam. Hiện nay có nhiều trang web bán buôn các sản phẩm chăn từ  Úc và Nhật như website chanlongcuuvn.com,  khochanlongcuu.com…

2.2 Chăn lông cừu Nhật

Đây là loại chăn chỉ xếp sau chăn lông cừu Úc về chất lượng và giá cả, lướt một vòng internet chúng ta sẽ thấy loại chăn này được truy cập với số lượng lớn nhất. Nguồn chăn lông cừu Nhật Kyoryo và Morita đang là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam.

Đây là loại lông cừu tổng hợp với thiết kế hai mặt, chăn có thể đắp khi nhiệt độ xuống tới 0 độ, màu sắc đa dạng: màu kem, trắng muốt, sọc carô, tím đỏ… thoải mái mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Chăn của Nhật lông thường rất dài, mềm đáp lên nhẹ nhàng, nhanh ấm nên dễ đưa bạn vào cảm giác ngủ thật sâu thật êm, đặc biệt loại chăn này không có hiện tượng vón cục lúc đầu và bị co giãn nhiều khi đã sử dụng lâu dài.

Chăn lông cừu Nhật có nhiều kích thước và nhiều loại khác nhau , 1.8m x2m hoặc 2m x 2.2m giá bán buôn cho các loại chăn này tuỳ theo từng kích cỡ như màu đỏ Bordeaux hay xanh Coban (2m2 x 2m4) giá khoảng 1 triệu 400 nghìn đồng  đến 1 triệu 500 nghìn đồng.

Còn lại hầu hết các loại chăn lông cừu của Nhật có giá dao động từ 1 đến 2 triệu đồng. Để có thể có được nguồn hàng chăn lông cừu Nhật chất lượng mà giá thành nhập “dễ thở” bạn nên lựa chon những đạa chỉ bán chăn uy tín, cũng nên tham khảo giá chăn của những loại cùng chất nhưng khác nhà sản xuất. Cập nhật thêm trên các website, hoặc diễn đàn về chăn lông cừu để biết thêm về giá buôn nhé.

chan

2.3 Chăn lông cừu Hàn Quốc

Nguồn hàng chăn lông cừu Hàn Quốc khá phong phú đang trải rộng khắp cả nước bởi hiệu ứng từ việc người Việt rất thần tượng văn hoá Hàn Quốc, hơn nữa các sản phẩm chăn lông cừu của Hàn Quốc được sản xuất trên dây truyền hiện đại, sản phẩm chăn khá đẹp mắt, mềm mại, không bị nhăn nhuốm khi gấp, không gây kích ứng da cho trẻ nhỏ. Đặc biệt sợi len tổng hợp chế tạo bằng công nghệ tốt nên bạn có thể yên tâm giặt bằng máy giặt mà không sợ sợi len bị hỏng.

Chăn lông cừu Hàn Quốc có giá bán trên thị trường không cao phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt, với kích thước khác nhau 1m6 x 1m8, 2m2 x 2m4, giá dao động từ 900 đến hơn 1 triệu đồng mặt hàng chăn lông cừu Hàn Quốc hứa hẹn sẽ là mặt hàng hot trên thị trường Việt trong mùa đông năm nay.

2.4 Chăn lông cừu Việt Nam

Sản xuất nguồn hàng chăn lông cừu trong nước đang được đẩy mạnh song song với các mặt hàng nước ngoài thì hàng Việt Nam cũng được tung ra thị trường ồ ạt. Các sản phẩm chăn trong nước ngày càng cải tiến về mặt chất lượng và giá cả, công nghệ sản xuất len tổng hợp bắt đầu được đưa vào ứng dụng phổ biến hơn. Người tiêu dùng sử dụng nguồn hàng này khá nhiều.

Chăn lông cừu tổng hợp của chúng ta có giá thường “nhẹ” hơn so với các dòng chăn nước ngoài khác do không mất phí nhập. Thường giao động từ 200 đến 400 đồng/ 1 chiếc. Đối với dòng chăn Việt nhẹ kích thước 2m x 2m2 giá bán buôn khoảng 260 nghìn đồng, một số shop bán ra từ 300 đến 370 nghìn.

Ngoài ra ở trong nước còn có nguồn hàng chăn lông cừu Trung Quốc , Inđonesia…giá không cao, dưới 1 triệu đồng tuy nhiên các mặt hàng này ít được sử dụng phần do mới bước vào thị trường phần do người Việt còn khắt khe trong việc lựa chọn đồ có xuất xứ không rõ ràng.

Nếu bạn vẫn chưa biết lấy hàng chăn lông cừu ở đâu giá rẻ thì hãy nhớ mỗi nguồn hàng chăn lông cừu đều có những ưu điểm khác nhau, nhu cầu của khách hàng đối với từng mặt hàng cũng không giống nhau vì thế nên nghiên cứu thị trường, nhóm khách hàng của mình từ đó lựa chọn các địa điểm lấy chăn lông cừu giá rẻ và chất lượng tốt nhất.

Đọc thêm: Ý tưởng kinh doanh khăn len lông cừu siêu lợi nhuận mùa đông năm nay

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM