Những lời chúc mừng phụ nữ 8/3 ý nghĩa và tình cảm nhất

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 đang đến rất gần, những người con, người đàn ông, người chồng lại có dịp để thể hiện tình cảm của mình đến nửa kia của thế giới. Và những lời chúc mừng phụ nữ 8/3 sau đây sẽ giúp ngày đặc biệt ấy trở nên hạnh phúc và ý nghĩa hơn bao giờ hết. 

1. Những lời chúc 8/3 gửi người thân

Ngày lễ 8/3 sẽ trọn vẹn hơn rất nhiều nếu các bà, các mẹ nhận được lời chúc từ con cháu, người vợ nhận được lời chúc mừng từ người chồng của mình. 

1.1. Lời chúc 8/ 3 cho mẹ ngắn gọn

1. Nay ngày 8.3 con chúc mẹ mãi khỏe mạnh, vui vẻ và hạnh phúc, là chỗ dựa vững chắc cho chúng con mẹ nhé.

2. Mừng ngày 8/3, con chúc mẹ luôn xinh đẹp, rạng ngời và nụ cười luôn nở trên môi. Con và gia đình yêu mẹ rất nhiều.

3. Cảm ơn mẹ đã bên cạnh, động viên và hỗ trợ con trong suốt những tháng ngày qua. Mỗi ngày với con đều là 8/3, vì con luôn muốn chúc những điều tuyệt vời nhất đến với mẹ, con yêu mẹ. 

4. Chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3, con ở xa chưa về thăm mẹ được, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, xinh đẹp, khi nào con về, cả nhà mình sẽ quây quần bên nhau nhé mẹ.

5. Mẹ yêu ơi, chúc mẹ yêu ngày 8/3 an lành, hạnh phúc. Mẹ mãi mãi là người mẹ tuyệt vời nhất của con, con yêu mẹ rất nhiều.

6. Cảm ơn mẹ đã sinh ra con trong cuộc đời này, cảm ơn vì mẹ đã là mẹ của con. Là bởi vì có mẹ mà con mới trở thành đứa trẻ hạnh phúc nhất trên đời. Yêu mẹ của con rất nhiều.

7. Cảm ơn mẹ đã luôn ở cạnh và đồng hành cùng còn trên hành trình trưởng thành. Nhờ có mẹ và gia đình con mới trở nên mạnh mẽ và thành công được như ngày hôm nay. Chúc mẹ 8/3 và tất cả những ngày sau này đều là những ngày hạnh phúc nhất thế gian.

Lời chúc mừng phụ nữ 8/3
Lời chúc mừng phụ nữ 8/3 cho mẹ

1.2. Lời chúc quốc tế phụ nữ dành cho bà

8. Bà là bông hoa đẹp nhất trong cuộc đời chúng cháu, mong rằng cháu sẽ được bên bà nhiều và nhiều hơn nữa. Cháu yêu bà rất nhiều.

9. Cảm ơn bà, người phụ nữ vĩ đại và tuyệt vời nhất cuộc đời cháu. Nhân ngày 8/3, cháu chúc bà thật nhiều sức khỏe, luôn vui trẻ, yêu đời bên gia đình của chúng ta. Cả nhà yêu bà.

10. Cảm ơn bà đã sinh ra mẹ để cháu có cơ hội được là cháu bà, là 1 phần của đại gia đình mình. Không có từ ngữ nào có thể diễn tả hết lòng biết ơn của cháu dành cho bà kính yêu, cháu yêu bà, từng phút giây bên bà là điều tuyệt vời nhất mà cháu có được.

11. Nhân ngày 8/3, cháu có bó hoa tươi thắm gửi đến bà, chúc bà mãi mạnh khỏe bên con cháu. Cháu yêu và biết ơn bà nhiều lắm.

12. Bà kính yêu của cháu, hôm nay là ngày 8/3 cháu chúc bà thật nhiều niềm vui và sức khỏe, là điểm tựa vững chắc cho chúng cháu trong cuộc đời. Mãi yêu bà.

Xem thêm: Gợi ý những món quà 8/3 tặng mẹ ý nghĩa nhất (sapo.vn)

1.3. Lời chúc mừng phụ nữ 8/3 cho vợ

13. Có em trong đời là thành tựu lớn nhất trong cuộc đời của anh. Cảm ơn em đã đồng hành cùng anh trong suốt quãng đường qua. Chỉ cần có em, anh sẽ làm được tất cả, yêu em hôm qua, hôm nay và mãi mãi sau này. Chúc mừng 8/3 em yêu.

14. Đối với anh, em là phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang và kiên cường nhất trên thế giới này. Chúc em luôn hạnh phúc, nhan sắc mãi ngọt ngào như chính tâm hồn em. Anh và con yêu em, yêu em rất nhiều.

15. Cảm ơn em đã xuất hiện trong mọi khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc đời anh. Em chính là món quà tuyệt diệu nhất mà anh có được. Ngày 8/3, anh chúc chúng ta yêu và yêu nhiều hơn nữa, vì anh biết rằng, chẳng có vẻ đẹp nào bằng vẻ đẹp của người phụ nữ được sống trong tình yêu. Anh yêu em.

16. Em không chỉ là người vợ, mà còn là người thân, tri kỷ, và là 1 phần không thể thiếu trong cuộc đời anh. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc, rạng ngời, mãi là bông hoa đẹp nhất trong ngôi nhà hạnh phúc của đôi ta. Anh và con yêu em.

17. Tất cả những may mắn trong cuộc đời anh được gọi tắt là “em”. Cảm ơn em đã luôn kề cạnh, bao dung và nắm tay anh ngay cả khi anh gục ngã nhất. Em chính là lý do, là sức mạnh giúp anh chiến thắng mọi chông gai bên ngoài cánh cửa. Anh và con yêu em nhiều hơn ngày 8/3, yêu em vô vàn.

18. Ngày quốc tế phụ nữ 8/3, chồng chúc vợ yêu của anh mãi xinh đẹp rạng ngời, thành công trong sự nghiệp. Mong rằng em sẽ mãi là hậu phương vững chắc cho gia đình, là yêu thương ngọt ngào cho anh và con. Anh yêu vợ rất nhiều.

19. Em yêu à, từ ngày có em, mỗi ngày với anh đều là những ngày tuyệt vời và ý nghĩa. Nay ngày 8.3, anh chúc em mãi luôn xinh đẹp, yêu đời, yêu con và anh thật nhiều. Và anh, chắc chắn sẽ yêu em hơn hơn hôm nay, yêu em mỗi ngày, yêu em mãi mãi.

Lời chúc mừng phụ nữ 8/3 cho vợ
Lời chúc mừng phụ nữ 8/3 cho vợ và người yêu

2. Lời chúc mừng phụ nữ 8/3 cho người yêu

1. Ngày quốc tế phụ nữ, anh chúc cô gái của anh mãi xinh đẹp, tươi sáng, rạng ngời. Anh yêu em rất nhiều, gửi em vô vàn tình yêu.

2. Tình yêu của anh, đây là ngày 8/3 đầu tiên chúng ta bên nhau, cảm ơn em đã xuất hiện và anh đã trở thành người may mắn nhất thế gian khi được em đáp lại tình yêu này. Chúc tình yêu của anh xinh đẹp và thật hạnh phúc nhé, chắc chắn chúng ta sẽ có thật nhiều ngày 8/3 bên nhau nữa. Anh yêu em.

3. Chúc mừng ngày 8/3, chúc tình yêu to lớn của anh sẽ có một ngày thật ý nghĩa, tràn ngập nến, hoa và tình yêu của anh. Anh yêu em, cô gái của anh.

4. Anh không biết nói lời đường mật, nhưng tất cả tình yêu anh dành cho em đều là chân thật. Anh không giỏi chọn quà và hoa, nhưng anh vẫn muốn tặng em một món quà chân thành nhất. Anh yêu em và anh chúc em có 1 ngày 8/3 thật hạnh phúc bên anh.

Bài viết liên quan: Gợi ý những món quà ý nghĩa ngày Valentine Trắng 14/3

3. Những lời chúc 8/3 cho bạn bè nữ

Là ngày đặc biệt của một nửa thế giới, bạn đừng quên gửi những lời chúc mừng đến bạn bè nữ của mình. Tùy vào tính cách của người bạn đó mà bạn có thể lựa chọn những câu chúc phù hợp. 

Những lời chúc 8/3 gửi bạn bè.
Những lời chúc 8/3 gửi bạn bè. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Một số câu chúc 8/3 cho bạn bè bạn có thể tham khảo là:

1. Chúc bạn mùng 8/3 luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong mọi việc nhé!

2. Chúc cậu 8/3 xinh đẹp rạng ngời, luôn may mắn, hạnh phúc và thành công. Happy Women’s Day!

3. Chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cậu. 8/3 thật vui vẻ nhé!

4. Chúc cậu luôn vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình và người thương. Chúc mừng cậu ngày 8/3 này nhé!

5. Hãy luôn xinh đẹp, đáng yêu và tràn đầy năng lượng như hiện tại nhé. Chúc cậu 8/3 thật vui vẻ!

6. Chúc cậu những điều tốt đẹp nhất ngày 8/3. Happy Women’s Day! 

7. Chúc bạn của tớ thật xinh đẹp, sống như nữ hoàng và nhận được thật nhiều quà ngày 8/3 nhé! Happy Women’s Day. 

8. Hôm nay 8/3, chúc các bạn của tớ thật giàu, mua sắm thả ga, không cần nhìn giá và bao nuôi tớ nhé!

9. Nhân dịp 8/3, chúc bạn của tớ xinh đẹp, ăn bao nhiêu cũng không mập, kiếm thật nhiều tiền và đi du lịch thật nhiều nơi nhé!

10. 8/3 không quạo, chúc bạn của tớ luôn vui vẻ, cân mọi deadline, không thức khuya nữa và luôn xinh đẹp nhé!

4. Câu chúc 8/3 cho đồng nghiệp, đối tác/ khách hàng

Ngoài người thân và bạn bè, đồng nghiệp là những người chúng ta thường xuyên gặp mỗi ngày. Đừng quên gửi những lời chúc tốt đẹp đến hội chị em tại chỗ làm của mình. 

Lời chúc 8/3 tặng đồng nghiệp, đối tác
Lời chúc 8/3 tặng đồng nghiệp, đối tác. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

1. Chúc mừng 8/3 chị em, chúc chị em luôn vui vẻ, tận hưởng niềm hạnh phúc trọn vẹn bên gia đình và những người thân yêu. Happy Women’s Day. 

2. Xin gửi lời chúc 8/3 tình cảm nhất đến hội chị em - những bông hoa xinh đẹp trong công ty. Chúc chị em xinh đẹp, mạnh khỏe, làm việc hết mình và cũng vui chơi hết sức. 

3. Chúc mừng các chị em 8/3. Chúc chị em đồng nghiệp luôn tươi vui, mãi xinh đẹp trong lòng nửa kia của mình và thật thành công trong công việc. 

4. Nhân ngày tôn vinh một nửa thế giới 8/3, chúng tôi (tên công ty/ thương hiệu) xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Quý khách hàng. 

5. Nhân ngày 8/3, chúng tôi xin gửi đến quý đối tác (+ tên đối tác) lẵng hoa nhỏ thay lời cảm ơn. [Tên công ty/ thương hiệu] biết ơn sự hợp tác của các bạn và những người cộng sự tuyệt vời. Chúc tất cả mọi người gặp nhiều may mắn và thành công trong công việc và cuộc sống. 

Với những lời chúc 8/3 Sapo tổng hợp chia sẻ ở trên hy vọng đã giúp bạn có thêm những ý tưởng mới và lựa chọn câu chúc ngày quốc tế phụ nữ phù hợp gửi tặng những người mình yêu quý. Tham khảo các bài viết hữu ích khác của chúng tôi tại blog Sapo

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM