Lễ ký kết Hợp tác chiến lược Sapo & Học viện Khởi nghiệp và Nhân bản chuỗi bán lẻ Việt Nam

Sáng ngày 09/03/2021, tại văn phòng Sapo, tòa Ladeco, 266 Đội Cấn đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Sapo và Học viện Khởi nghiệp và Nhân bản chuỗi Bán lẻ Việt Nam. Với mục tiêu lâu dài của Sapo là "Làm cho việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn", đây là cơ hội để Sapo cùng Học viện hỗ trợ nhà bán hàng với những hoạt động đào tạo hữu ích trong tương lai.

Tham dự Lễ ký kết, về phía Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo có Bà Lê Thị Dung - Giám đốc Khối Tăng trưởng, Bà Nguyễn Thị Minh Trang - Quản lý tăng trưởng phần mềm Sapo POS và Bà Lưu Minh Anh - Trưởng nhóm Thương hiệu.

Về phía Học viện Khởi nghiệp và Nhân bản chuỗi Bán lẻ Việt Nam có sự tham gia của Huấn luyện viên Thích Nhân Chuỗi với hơn 12 năm kinh nghiệm về Quản trị Tổ chức Chuỗi - Quản trị Con Người - Chiến Lược Tăng Trưởng Chuỗi, “chinh chiến” tại nhiều ngành hành, nhiều Chuỗi Bán lẻ hàng đầu Việt Nam và Bà Phùng Hoàn - Quản lý Học viện.

Nhận thấy trong lĩnh vực bán lẻ, đặc biệt là bán lẻ theo chuỗi cửa hàng, các hoạt động đào tạo còn chưa được tổ chức thường xuyên và bài bản hoặc kiến thức chưa được tổng quan; nhiều chủ cửa hàng vận hành chuỗi gặp khó khăn.

Lễ ký kết hợp tác giữa Sapo và Học viện Khởi nghiệp và Nhân bản chuỗi Bán lẻ Việt Nam là cơ sở cho các hoạt động đào tạo vô cùng ý nghĩa sau này cho các nhà bán hàng. Không chỉ giúp chủ kinh doanh nâng cao kiến thức về kinh doanh, các sự kiện đào tạo trong tương lai còn là điều kiện giúp chủ kinh doanh dễ dàng mở rộng phát triển chuỗi hay lĩnh vực khác.


Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp, các nội dung ký kết sẽ sớm được Sapo và Học viện Khởi nghiệp và Nhân bản chuỗi Bán lẻ Việt Nam đưa vào thực hiện đầy đủ, nghiêm túc và triển khai có hiệu quả trong thời gian tới.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM