Kinh doanh thực phẩm trong mùa dịch dễ dàng hơn với TikiNGON

Giữa những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid, việc tìm đầu ra cho ngay cả những mặt hàng thiết yếu như thực phẩm cũng không phải là điều dễ dàng. Hiểu được những khó khăn mà chủ kinh doanh đang gặp phải, các sàn TMĐT đã bắt đầu ra mắt các kênh kinh doanh thực phẩm, tươi ngon để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng cũng như hỗ trợ cho chủ kinh doanh một cách tốt nhất.

TikiNGON - Hỗ trợ người bán kinh doanh dễ dàng hơn

Cùng với những biến động của thị trường cũng như nhu cầu của người tiêu dùng, việc đưa các mặt hàng kinh doanh lên sàn TMĐT đang trở nên phổ biến hơn. Không chỉ bởi nhu cầu lớn mà còn đảm bảo được khả năng giao nhận và duy trì được doanh thu cho cửa hàng trong thời điểm khó khăn này. 

Hiện nay có khá nhiều sàn TMĐT đã giúp chủ kinh doanh chuyển đổi số nhanh chóng, đưa sản phẩm của mình lên nền tảng trực tuyến, phục vụ nhu cầu tiêu dùng cả nước. Không nằm ngoài cuộc chiến này, Tiki đã cho ra mắt TikiNGON để giúp chủ kinh doanh mở rộng kênh tiêu thụ, duy trì hoạt động kinh doanh ngay cả trong mùa dịch cũng như giúp người tiêu dùng có một địa chỉ mua sắm an tâm, bình ổn giá và thuận tiện hơn. 

tikingon

Theo Tiki, TikiNGON đang là kênh có tốc độ tăng trưởng cao nhất với hơn 5 triệu lượt xem cùng gần 20.000 lượt khách mới mỗi tháng và dự kiến tiếp tục phát triển kể cả sau khi đại dịch kết thúc dựa vào nhu cầu của người tiêu dùng, mang đến cho họ nguồn thực phẩm tươi ngon, giao nhanh tận nơi giữa cuộc sống bận rộn. 

Trên thực tế, TikiNGON là kênh bán sử dụng mô hình "Nhà bán tự vận hành" giúp các cửa hàng, doanh nghiệp có thể chủ động xử lý hàng hóa cũng như lựa chọn phương thức vận chuyển phù hợp.

TikiNGON hiện đang tích hợp sẵn lựa chọn GrabExpress và tương lại là các đơn vị vận chyuyenr hỏa tốc khác để đảm bảo khả năng giao hàng nhanh, tối ưu thời gian giao nhận cho cả người bán lẫn người mua.

Những lưu ý dành cho chủ kinh doanh khi bán hàng thực phẩm trên TikiNGON

Luôn đảm bảo nguồn cung: Trên thực tế, nhu cầu mua thực phẩm online là vô cùng lớn, đặc biệt là trong thời điểm dịch và giãn cách cũng như hạn chế ra ngoài ở nhiều địa phương vẫn diễn ra. Chính vì vậy, việc luôn đảm bảo nguồn hàng tươi ngon cũng như số lượng dựa vào lượng tiêu thụ hàng ngày. 

Đảm bảo chất lượng tuyệt đối: Tươi ngon là yếu tố bắt buộc đối với các cửa hàng kinh doanh thực phẩm. Các sàn sẽ hỗ trợ việc giao nhận nhanh, kịp thời đối với những mặt hàng đặc thù này, vì vậy chủ kinh doanh cần đảm bảo được chất lượng sản phẩm để khách hàng tiếp tục quay trở lại với gian hàng của mình vào lần sau. 

Quản lý chặt chẽ việc vận chuyển: Chủ kinh doanh hoàn toàn có thể làm việc trực tiếp với sàn để trao đổi với đơn vị vận chuyển khi việc giao nhận có vấn đề, ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm khách hàng cũng như hư hỏng do chậm trễ trong quá trình giao nhận.

Quản lý giao hàng và sản phẩm trên sàn TMĐT là yếu tố vô cùng quan trọng, đặc biệt là với các sản phẩm đặc thù như thực phẩm tươi sạch. Đó là lý do mà việc quản lý tổng quát và đẩy đơn nhanh chóng với phần mềm quản lý bán hàng online Sapo GO sẽ là giải pháp hỗ trợ phù hợp giúp bạn tối ưu vận hành và tăng nhanh doanh số hiệu quả nhất. 

Xem thêm: Làm thế nào để đưa gian hàng thịt, cá tươi sống lên LazMall của Lazada 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM