Mách bạn cách hốt bạc nhờ kinh doanh theo hội chứng phim Hàn

Không còn quá xa lạ với sự ảnh hưởng mạnh mẽ của các bộ phim Hàn tới văn hóa giới trẻ tại Việt Nam. Ngoài việc mơ mộng rằng mình sẽ có một tình yêu đẹp như trong phim, giới trẻ Việt còn bắt chước phong cách ăn mặc, trang điểm, đẹp phụ kiện của những cô giá, chàng trai xứ sở kim chi. Vì vậy có thể nói xu hướng thời trang Việt chịu ảnh hưởng khá mạnh của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Và đây cũng là mỏ vàng với các chủ shop, những người kinh doanh online trẻ tuổi có tầm nhìn xa trông rộng. Nắm bắt được tâm lý giới trẻ, những hình thức kinh doanh thời trang ăn theo các bộ phim truyền hình luôn nhận được sự quan tâm lớn của mọi người.

Kinh-doanh-thoi-trang-online-lay-cam-hung-tu-phim-Han-1

Những bộ phim Hàn Quốc luôn tạo ra cơn sốt thời trang với giới trẻ Việt

Theo bài phỏng vấn trên báo điện tử new.zing.vn, một chủ shop kinh doanh online mẫu áo từ bộ phim Pinocchioc ho biết “Mỗi chiếc áo mặc dù có giá lên tới 1.5 đến 1.8 triệu đồng, đắt hơn nhiều so với mặt bằng chung nhưng chỉ trong vòng 3 ngày rét đậm đợt ở Hà Nội, shop đã bán tới 30 chiếc, đạt kỷ lục bán hàng online từ trước đến nay”. Một chủ shop chia sẻ trên web trẻ thơ, giới trẻ hiện nay đang có xu hướng săn hàng thời trang từ các bộ phim Hàn dù nó đắt hơn khá nhiều mặt hàng trong nước giá trị thường trên 1 triệu đồng. Làm sao để nắm được thông tin về sản phẩm.

Kinh-doanh-thoi-trang-online-lay-cam-hung-tu-phim-Han-2

Chia sẻ của chủ shop kinh doanh thời trang Hàn

 Xem thêm: Kinh doanh quần áo trẻ em online Đồ ăn vặt Để đón đầu được xu hướng thời trang, các chủ shop có thể: Thường xuyên cập nhật thông tin về các bộ phim Hàn đang có lượng người xem lớn trên báo điện tử, các trang mạng xã hội, bạn bè. Sau đó nghiên cứu xem những nhân vật nào hiện đang được yêu thích trong phim, gu thời trang của các nhân vật đó như thế nào. Để tìm kiếm những cộng đồng này, bạn chỉ cần truy cập facebook sau đó gõ những cụm như: Hội những người yêu thích phim Hàn, hội những người yêu thích thời trang phim Hàn... là xuất hiện rất nhiều fanpage về chủ đề này. Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể truy cập vào website koreandramafashion.com. trang web này cập nhật xu hướng thời trang trong các bộ phim, chương trình giải trí Hàn hot nhất hiện nay như Running man, the Heirs.... hay của các diễn viên hàng đầu Hàn Quốc. Khi truy cập website này, nếu bạn ưng ý với món đồ nào, có thể trực tiếp click vào sản phẩm tới trang web cần mua sau đó đặt hàng về Việt Nam.

 Kinh-doanh-thoi-trang-online-lay-cam-hung-tu-phim-Han-3

Bạn có thể xem các sản phẩm thời trang theo phim hoặc diễn viên

Kinh-doanh-thoi-trang-online-lay-cam-hung-tu-phim-Han-4

Hoặc có thể xem style thời trang của bộ phim nào đang được yêu thích nhất

Kinh-doanh-thoi-trang-online-lay-cam-hung-tu-phim-Han-5

Click vào tên sản phẩm mà bạn muốn mua để chuyển sang website mua hàng

Kinh-doanh-thoi-trang-online-lay-cam-hung-tu-phim-Han-6

Để thuận tiện khi mua hàng, bạn nên chọn công cụ dịch tự động như trong hình

Xem thêm: Mua hàng trên Amazon Shop quần áo online Xu hướng thời trang Hot nhất hiện nay các chủ shop có thể tham khảo: Hiện nay, giới trẻ Việt tại các thành phố đang phát sốt vì bộ phim Pinocchio (cô gái người gỗ) cùng với đó là cơn sốt săn áo mà nhân vật Choi In Ha mặc. Mặc dù bộ phim chưa kết thúc nhưng hiện nay mọi người đang phát sốt với phong cách thời trang của Park Shin Hye và các nhân vật trong phim.

Kinh-doanh-thoi-trang-online-lay-cam-hung-tu-phim-Han-7

Chiếc áo Jack & Jill Classic Double Long Wool có giá gần 6 triệu đồng

 Kinh-doanh-thoi-trang-online-lay-cam-hung-tu-phim-Han-8

Mặc dù nhân vật Park Shin Hye đóng khá giản dị nhưng chiếc áo này thực tế có giá  4,5 triệu đồng

Kinh-doanh-thoi-trang-online-lay-cam-hung-tu-phim-Han-9

Chiếc áo quân đội này có giá gần 12 triệu đồng

Kinh-doanh-thoi-trang-online-lay-cam-hung-tu-phim-Han-10

Chiếc áo Millet Parka Jackettrên koreandramafashion.com được báo giá gần 5 triệu đồng

 Kinh-doanh-thoi-trang-online-lay-cam-hung-tu-phim-Han-11

Áo lông ấm áp của hãng Miller có giá hơn 14,5 triệu đồng

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM