Kinh doanh nhượng quyền trà sữa, hướng đi cho người “ngại” làm thương hiệu

Kinh doanh nhượng quyền trà sữa, hướng đi cho người “ngại” làm thương hiệu

Kinh doanh trà sữa nhượng quyền là gì? Những thương hiệu nào nhượng quyền trà sữa giá rẻ? Nếu bạn đang có ý định mở quán trà sữa nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu thì hãy đọc bài viết sau đây nhé! Kinh doanh trà sữa nhượng quyền sẽ là ý tưởng hay được nhắc đến trong bài viết này.

Kinh doanh trà sữa nhượng quyền có khó không?

Trong chuỗi bài viết Ý tưởng kinh doanh năm 2019, mình cũng có nhắc đến xu hướng kinh doanh đồ ăn vặt. Nhưng sẽ rất khó để bạn có thể khởi nghiệp nếu các bạn còn quá trẻ, không kinh nghiệm, và không đồng xu dính túi… Vì vậy, trong bài viết này mình sẽ gợi ý cho mọi người một phương pháp kinh doanh mới, đang được khá nhiều bạn trẻ áp dụng, đó chính là kinh doanh nhượng quyền.

Chỉ cần hiểu đơn giản, kinh doanh nhượng quyền là việc bạn có thể bán các sản phẩm của một thương hiệu nào đó, và ăn phần trăm lợi nhuận khi sản phẩm được bán. Một ý tưởng hôm nay mình muốn giới thiệu là kinh doanh trà sữa nhượng quyền, một loại đồ uống được khá nhiều người ưa chuộng. Dưới đây là các thương hiệu trà sữa cho phép kinh doanh nhượng quyền, về thông tin cụ thể bạn có thể vào website hoặc liên hệ hotline của các đơn vị để biết thông tin chi tiết nhé.

1. Nhượng quyền kinh doanh trà sữa là gì?

Bạn có biết, trung bình mỗi tháng theo kết quả phỏng vấn của một tạp chí dành cho tuổi teen, giới trẻ Việt Nam hiện đang dành từ 500.000 – 1.500.000đ/tháng để uống trà sữa. Thậm chí, trên mạng xã hội hiện nay, nhiều page hội nghiện trà sữa còn ra đời và hoạt động khá sôi nổi. Lướt qua một lượt comment bạn sẽ thấy nhan nhản những chia sẻ:  “Mình là 1 con nghiện trà sữa (1 tuần 5 – 6 cốc quá là điều quá  bình thường luôn. Không có loại trà sữa nào ở Hà Nội mà chưa từng sùng sục đi uống thử. Thực sự là thích cái vị ngọt thanh của trà sữa…”. Đây là thời điểm vàng để kinh doanh trà sữa bạn đừng bỏ lỡ nhé. 

Việc đầu tư kinh doanh quán mở quán trà sữa cần được nghiên cứu kỹ lưỡng để có thể kinh doanh tốt. Nếu bạn tự mở quán trà sữa, số vốn khá lớn nhất là tiền làm thương hiệu. Bởi hiện nay, trên thị trường đã có quá nhiều chuỗi trà sữa nổi tiếng, bạn sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh với họ nếu tự mở quán trà sữa tên tuổi riêng. Có một cách tốn ít công sức hơn mà vẫn thu được lời cao đó là mở quán nhượng quyền kinh doanh trà sữa.

Kinh doanh trà sữa nhượng quyền là mô hình dành cho các đại lý muốn bán trà sữa của một thương hiệu khác đã được định vị trên thị trường. Với hình thức này, trong suốt vài năm hoạt động, các đại lý sẽ tự quản lý các hạng mục kinh doanh, chương trình khuyến mại và doanh thu tại cửa hàng, công ty quản lý thường chỉ giám sát về chất lượng và dịch vụ sản phẩm.

2. Chương trình nhượng quyền kinh doanh trà sữa thực hiện như thế nào?

Có nhiều quy định khác nhau dành cho các đại lý khi kinh doanh trà sữa nhượng quyền. Thông thường, các chương trình nhượng quyền phụ thuộc vào công ty kinh doanh trà sữa. Các đại lý có thể thương thảo trên tinh thần “đôi bên cùng có lợi” về một vài điểm chưa được thống nhất bởi các hai bên. Ví dụ, như cách chuỗi trà sữa Đài Loan House of Cha – một chuỗi khá lớn có uy tín trên thị trường đang triển khai chính sách nhượng quyền kinh doanh trà sữa như sau:

Về quy trình, tìm kiếm thiết kế, thi công mặt bằng: Đại lý sẽ chủ động về việc tìm mặt bằng sau đó công ty sẽ xem xét sự phù hợp của mặt bằng đó với mô hình. Việc thiết kế, thi công cửa hàng đại lý phụ trách hoặc công ty sẽ thiết kế và thi công. Nếu đại lý phụ trách thiết kế và thi công thì công ty sẽ tư vấn cho đại lý về việc sắp xếp mặt bằng sao cho phù hợp nhất và chỉ khi công ty chốt duyệt bản thiết kế đảm bảo nhận diện thương hiệu thì đại lý mới tiến hành thi công. Điều này sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng nhận ra thương hiệu trà sữa thân quen mà mình vẫn uống.

Thoả thuận để kí kết hợp đồng nhượng quyền kinh doanh trà sữa

Các yếu tố hay ràng buộc trong hợp đồng sang nhượng quyền kinh doanh trà sữa gồm:

  • Phí nhượng quyền tối thiểu là 80 triệu VNĐ/3 năm (phì này có sự khác nhau tùy từng khu vực tỉnh thành). Phí này là phí sử dụng thương hiệu trong 3 năm. Sau 3 năm sau hai bên sẽ ngồi lại để gia hạn hợp đồng.
  • Phí giám sát hàng tháng phí này thay đổi theo từng khu vực cao nhất là 2,5 triệu VNĐ/tháng. Phí này là phí mà công ty sẽ tư vấn cho đại lý về các chương trình khuyến mại, các nghiệp vụ tại cửa hàng, phí cùng công ty PR thương hiệu trên các trang báo chí.
  • Về mặt bằng mặt tiền ít nhất 4m. Diện tích tối thiểu là 50m2. Địa điểm phải là nơi tập trung dân cư đông đúc, tấp nập người qua lại, khu tập trung kinh doanh thương mai, trường học. Nếu ở những khu du lịch hoặc trung tâm thương mại, siêu thị diện tích và mặt tiền có thể nhỏ hơn vẫn được duyệt.
  • Toàn bộ máy móc dụng cụ khoảng 70-80 triệu đồng.
  • Về đào tạo: Công ty sẽ cử người đến tận nơi đào tạo cho đại lý. Hỗ trợ đại lý chạy thử, khai trương. Tổng thời gian hỗ trợ khoảng 12-15 ngày để đảm bảo quán hoạt động tốt.

3. Kinh doanh trà sữa nhượng quyền 1 số thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay

3.1. Nhượng quyền trà sữa Alley

Là một tín đồ của trà sữa thì chắc rằng không thể nào không biết đến cái tên The Alley phải không nào. The Alley là một thương trà sữa “đang gây bão” với cấp độ mạnh trong thời gian gần đây. Là thương hiệu tiên phong đi đầu với món thức uống Sữa tươi trân châu đường đen thu hút nhiều giới trẻ ở khắp cả nước. Tính đến thời điểm này đã có hơn 50 quán trà sữa The Alley nhượng quyền đã được mở ra trên khắp cả nước, ước tính thời gian thu hồi vốn chỉ sau 3-6 tháng.

Kinh doanh nhượng quyền trà sữa The Alley giá bao nhiêu?

Khi mở quán trà sữa nhượng quyền tại The Alley bạn sẽ được hỗ trợ nhập nguyên liệu chính hãng giá gốc, chuyển nhượng máy móc và công thức pha chế. Được tư vấn setup cửa hàng, đào tạo nhân sự, quản lý, hỗ trợ khai trương và marketing.

Là một thương hiệu có tên tuổi nên khi nhượng quyền trà sữa Alley bạn cần sẵn sàng có những điều kiện như vị trí của hàng thuận lợi, nằm ở khu vực trung tâm, gần trung tâm thương mại, khu dân cư, văn phòng, xí nghiệp, có chỗ đậu xe. Ngoài ra, mặt bằng của bạn có mặt tiền từ 18m trở lên với diện tích từ 50 – 150m2 là tối ưu.

Tổng chi phí nhượng quyền: Từ 600 triệu – 1,2 tỷ

Website: http://thealleyvietnam.com

3.2. Nhượng quyền trà sữa Tocotoco

Bất cứ bạn trẻ nào khi được hỏi đều mong muốn được thưởng thức lại Tocotoco franchise. Được làm từ những nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, từ sữa, trà, thạch rau câu cho tới trân châu nên sức khỏe của thực khác luôn được đảm bảo cao nhất. Tính đến thời điểm hiện tại, Tocotoco đã thuộc hàng top trong thị trường sữa với hơn 200 cửa hàng phủ sóng khắp toàn quốc.

Nhượng quyền trà sữa Tocotoco bao nhiêu tiền?

Chi phí cơ bản cho nhượng quyền:

Chi phí sẽ dao động từ 160 – 300 triệu đồng/3 năm tùy từng khu vực theo chiến lược hoạt động của TocoToco. Cụ thể:

  • 200 triệu đồng/3 năm cho TPHCM, Đà Nẵng, Nha trang, Huế, Hội An, Hải Phòng, Cần Thơ
  • 300 triệu đồng/3 năm cho khu vực Hà Nội
  • TocoToco cho biết hiện họ đang dừng chính sách mở nội thành Hà Nội, và đang linh động cho một vài khu vực vùng ven.

Ngoài ra: 

– Phí giám sát tư vấn: 30 triệu đồng/năm

– Chi phí nguyên liệu (bắt buộc lấy của TocoToco): Đơn hàng đầu tiên ở mức 195 triệu đồng (chưa gồm VAT). Các đơn hàng tiếp theo đại lý tự lên tùy tình hình kinh doanh.

– Chi phí máy móc, thiết bị (phải mua của công ty): 130 triệu đồng

– Các khoản chi phí khác và chi phí nhân công tương tự như trên.

3.3. Nhượng quyền trà sữa Koi

KOI là một trong những thương hiệu Trà sữa lớn, hiện đang phát triển mạnh và có mặt ở hầu hết các quốc gia Đông Nam Á. KOI cũng được rất nhiều người quan tâm và mong muốn được hợp tác, tiến hành các bước nhượng quyền Trà sữa KOI.

Nhưng liệu rằng KOI có muốn nhượng quyền thương hiệu? Muốn phát triển thương hiệu của mình thông qua con đường chuyển nhượng?

Nhượng quyền trà sữa Koi Thé cần bao nhiêu vốn?

KOI là một trong những thương hiệu Trà sữa mạnh và nổi tiếng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, thương hiệu này lại từ chối việc “nhượng quyền trà sữa”.

KOI không nhượng quyền, không tham gia hợp tác cổ phần cho bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào khác ngoài Tập đoàn Trà sữa KOI.

KOI cũng không phân phối bất kỳ các nguyên liệu, vật liệu pha chế nào ra bên ngoài.

Chính bởi vậy mà thương hiệu này vẫn chưa có chính sách nhượng quyền nào. Và bạn muốn nhượng quyền Trà sữa KOI trong thời điểm hiện tại cũng là điều không thể.

Trong trường hợp bạn vẫn muốn nhượng quyền Trà sữa KOI thì bạn phải xác định chờ đợi thêm trong một thời gian dài nữa và rất có thể kinh phí để bạn đầu tư cho việc nhượng quyền thương hiệu trà sữa này sẽ là rất cao, có thể vượt qua sự tưởng tượng của bạn. Bạn hãy theo dõi thông tin thường xuyên trên website của KOI để cập nhật thông tin nhanh nhất nhé!

3.4. Nhượng quyền trà sữa Gongcha

Với hơn 1100 cửa hàng có mặt ở 18 quốc gia trên thế giới và không tiếp tục ngừng lại cho thấy Gong Cha chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng trên khắp mọi nơi. Năm 2014, Gong Cha bắt đầu thâm nhập sang thị trường Việt Nam để mở rộng chuỗi cửa hàng của mình với mục đích là được phục vụ nhiều khách hàng khác nhau và Thành phố Hồ Chí Minh là nơi duy nhất mà Gong Cha nhượng quyền thương hiệu trà sữa. Hiện nay, thương hiệu này không ngừng tìm kiếm đối tác tại các tỉnh, thành khác nhau để cùng nhau chia sẻ mục đích đó để tạo ra nhiều giá trị khách hàng.

Nhượng quyền trà sữa Gongcha  dễ hay khó?

Tổng các chi phí nhượng quyền:

  • Phí nhượng quyền thương hiệu: 1 tỷ
  • Tiền bảo đảm: 30% giá trị nhượng quyền (300.000.000 đồng)
  • Phí mua nguyên vật liệu: 900 triệu (chưa bao gồm vận chuyển ra khu vực khác)
  • Nguồn vốn dự phòng: 800 triệu
  • Tổng chi phí dự kiến: 3-5 tỷ

3.5. Nhượng quyền trà sữa Bobapop

BobaPop là thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Đài Loan với logo hình con chó nổi tiếng. Trà sữa BobaPop nổi tiếng từ trước những năm 2010 trong bối cảnh các thương hiệu nhượng quyền lớn ồ ạt đổ xô vào Việt Nam. Bobapop có rất nhiều cửa hàng tại các thành phố lớn của Việt Nam và đã trở thành 1 “hiện tượng” cách đây khoảng 5 năm.

Bobapop có nhượng quyền kinh doanh trà sữa hay không?

Một tin buồn cho những ai muốn kinh doanh trà sữa nhượng quyền BobaPop đó là BobaPop không nhận nhượng quyền tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM.

Bobapop đã không nhượng quyền nữa!

3.6. Kinh doanh nhượng quyền trà sữa Bumba

Nhắc tới trà sữa không thể bỏ qua thương hiệu trà sữa được nhiều người ưa chuộng mang phong cách đặc trưng Takeaway- một gợi ý kinh doanh cực kỳ tiềm năng trong năm 2017 này. Toàn bộ nguyên liệu sử dụng tại tất cả các cửa hàng đều có nguồn gốc rõ ràng, nhập khẩu từ Singapore và Đài Loan, tuyệt đối không dùng những nguyên liệu không rõ xuất xứ có hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Logo của Bumba cũng cực dễ nhớ với dòng chữ Bumba trên nền màu nâu đơn giản mà thu hút. Bởi vậy mà hệ thống trà sữa Bumba ngày càng được khách hàng tin dùng đón nhận khắp ba miền Bắc Trung Nam.

kinh-doanh-tra-sua-nhuong-quyen1

Kinh doanh nhượng quyền trà sữa, hướng đi cho các bạn trẻ không vốn

Bảng giá tham khảo một số loại trà sữa thương hiệu Bumba:

Trà sữa vải thạch trái cây – thủy tinh vải: 33.000 đồng;

Trà sữa dâu thủy tinh cherry – trân Châu: 25.000 đồng;

Trà sữa trân châu “siêu” thạch: 30.000 đồng;

Trà sữa socola hạt cà phê: 40.000 đồng.

3.7. Kinh doanh nhượng quyền trà sữa High Tea

Tại Việt Nam, thương hiệu trà sữa Hing Tea được công nhận là một đơn vị nhượng quyền thành công. Hương vị tươi mát, nguyên liệu đảm bảo, nhận được sự ưu ái của khách hàng, thị trường tiềm năng, khả năng phát triển cao là những lý do chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn kinh doanh nhượng quyền loại thức uống này.

Kinh doanh trà sữa nhượng quyền High Tea 

Bảng giá bạn tham khảo:

Trà sữa Tiramisu: 22.000 đồng;

Trà sữa Caramel: 24.000 đồng;

Trà sữa dâu tây: 25.000 đồng;

Trà sữa dứa: 26.000 đồng.

Website: trasuahightea.com

3.8. Kinh doanh trà sữa nhượng quyền Trà Tiên Hưởng

Một gợi ý tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đó là Trà Tiên Hưởng là thương hiệu nhượng quyền kinh doanh lớn nhất, luôn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ đông đảo khách hàng. Trên tinh thần hợp tác cùng phát triển, thương hiệu trà sữa hàng đầu này luôn mong muốn trở thành đối tác với nhiều các cá nhân, tổ chức hơn nữa tại Việt nam. Với cam kết đem lại thức uống hương vị tươi ngon đảm bảo nhất và hỗ trợ đại lý tăng doanh số bán hàng, tin rằng Trà Tiên Hưởng sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất nếu bạn đang có ý định kinh doanh nhượng quyền trà sữa.

Trà Tiên Hưởng – ý tưởng kinh doanh trà sữa nhượng quyền

Bảng giá tham khảo:

Trà sữa Mu: 38.000 đồng;

Trà sữa khoai môn: 30.000 đồng;

Trà Tiramisu: 29.000 đồng;

Trà sữa chân trâu hạt nhỏ: 26.000 đồng.

Website: tratienhuongfreshtra.com

Đọc thêm: Các loại trà sữa độc la hút khách như nam châm hút sắt

3.9. Mở quán trà sữa nhượng quyền Dingtea

Thương hiệu trà sữa lớn nhất Đài Loan đã tạo nên một cơn sốt, được chào đón nồng nhiệt tại hầu hết các nước Châu Á. Bạn sẽ không quên chứ, đây là thương hiệu trà sữa duy nhất được giới thiệu tại Shanghai World Expo 2010, đủ cho thấy được uy tín cũng như hương vị của thức uống này thơm ngon đặc biệt ở mức nào. Tại Trung Quốc, Dingtea có mặt khắp từ Bắc vào Nam với hơn 350 chuỗi cửa hàng,và trên 650 cửa hàng tại khu vực Châu Á. Vậy bạn có nên là một thành viên trong số các cửa hàng của thương hiệu thức uống lừng danh này, suy nghĩ nhanh đi vì cơ hội này như dành riêng cho bạn đấy!

Mở quán trà sữa nhượng quyền Dingtea là ý tưởng hay!

Chi phí cơ bản cho nhượng quyền đơn lẻ:

  • Phí nhượng quyền: 20.000 USD (dùng vĩnh viễn cho 1 cửa hàng)
  • Phí quản lý thương hiệu: 100 USD/tháng
  • Chi phí nguyên liệu (bắt buộc lấy của DingTea): khoảng 20.000 – 30.000 USD/3 tháng
  • Chi phí máy móc, thiết bị pha chế: 100 – 200 triệu đồng
  • Các khoản chi phí khác như mặt bằng, sửa chữa – thiết kế… : 440 triệu – 1 tỷ đồng.
  • Nhân công: 200 – 500 triệu đồng/năm tùy quy mô và khu vực

Bảng giá tham khảo:

Trà xanh sữa: 32.000 đồng;

Trà sữa ô long: 32.000 đồng;

Hồng trà sữa: 32.000 đồng;

Trà sữa vị hoa nhài: 39.000 đồng.

Thông tin chi tiết xem tại Website: http://www.dingtea.vn/Dingtea.

3.10. Kinh doanh nhượng quyền trà sữa Hoa Hướng Dương

Hoa Hướng Dương đang là thương hiệu trà sữa nhượng quyền sẵn sàng hợp tác với tất cả các nhà đầu tư có thiện chí với cam đoan hỗ trợ marketing và dịch vụ chăm sóc khách hàng giúp bạn nâng cao doanh số tối đa nhất. Thức uống béo ngậy, thơm ngon, đa hương vị này chắc chắn sẽ giúp bạn hiện thực hóa ước mơ kinh doanh nhượng quyền trà sữa thành công.

Kinh doanh nhượng quyền trà sữa Hoa hướng dương bao nhiêu vốn?

Bảng giá tham khảo:

Trà sữa hoa hướng dương: 30.000 đồng;

Trà sữa bánh flan tự chọn: 30.000 đồng;

Trà sữa ngũ cốc: 32.000 đồng;

Trà sữa sô cô la bạc hà: 35.000 đồng;

Website: hoahuongduong.vn

3.11. Mở quán trà sữa nhượng quyền Azteen

Nếu bạn đang lăn tăn những thương hiệu trên vì doanh thu, lợi nhuận chưa cao, khách hàng chưa đông, chất lượng thức uống chưa thực sự nổi trội hay chưa có nhiều quyền lợi đặc biệt dành cho đại lý? Đến với thương hiệu trà sữa Azteen, những yêu cầu đó của bạn quá đỗi bình thường. Không chỉ tiềm năng lợi nhuận cao, luôn đông khách mà công ty còn cam kết dành nhiều hỗ trợ để bạn có thể đạt được kết quả cao nhất. Thức uống đậm đà hương vị khó quên này được chế biến sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm bởi những nhân viên pha chế được đào tạo bài bản, tài hoa hứa hẹn sẽ là cơ hội kinh doanh đem lại nhiều thành quả cho bạn trong năm mới này.

Chi phí nhượng quyền trà sữa AZ Teen là bao nhiêu?

Theo như trên trang web Azteen.vn thì Azteen có cam kết doanh thu cho cửa hàng. Doanh thu 6 triệu/ngày và lãi 30 triệu/tháng.

Hợp đồng cửa hàng mẫu của Azteen với các mức đầu tư ban đầu

Bảng giá tham khảo:

Trà sữa vị dâu: 20.000 đồng;

Trà sữa hương nho: 20.000 đồng;

Trà sữa hương khoai môn: 25.000 đồng;

Trà sữa sô cô la vị bạc hà: 30.000 đồng.

Website azteen.vn

Đọc thêm: Mở quán trà sữa cần bao nhiêu vốn?

3.12. Nhượng quyền thương hiệu trà sữa R&B

R&B chính là thương hiệu trà sữa viết tắt của đôi bạn thân đồng sáng lập ra là Bruce đến từ Đài Loan và Rex từ năm 2006. Từ đó đến nay, R&B không ngừng phát triển với hơn 500 cửa hàng và không ngừng vươn ra Thế giới. Đây là thương hiệu trà sữa duy nhất có nhà máy gia công thực phẩm, luôn tự tin với chất lượng sản phẩm tốt nhất, không ngừng được cải thiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên pha chế hơn 30 năm kinh nghiệm. Tin rằng, tương lai không xa R&B sẽ nhanh chóng thành công với danh hiệu thương hiệu kinh doanh trà tốt nhất thế giới. Bạn có muốn góp một công sức nhỏ vào thành tựu không xa đó với R&B hay không? Và chắc chắn nhanh thôi bạn cũng sẽ đạt được thành công thành một doanh nhân kinh doanh trà sữa nhượng quyền như mong muốn.

Nhượng quyền thương hiệu trà sữa R&B  cần bao nhiêu vốn?

Bảng giá tham khảo:

Trà sữa tươi flan: 32.000 đồng;

 Trà Ô long: 42.000 đồng;

Trà Vịnh Xuân: 53.000 đồng;

Trà hoàng gia: 55.000 đồng.

Website: rb-tea.vn

3.13. Nhượng quyền thương hiệu trà sữa Goky

Thương hiệu trà sữa tới từ Nhật bản này với tham vọng trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực trà sữa tại Việt Nam chắc chắn sẽ là một lựa chọn dành cho những bạn thích “thành công”! Với mục đích đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, Goky luôn cố gắng duy trì và hoàn thiện hơn nữa hương vị lẫn chất lượng ngày một hoàn hảo hơn. Tại Việt nam thương hiệu thức uống đến từ đất nước mặt trời mọc này không chỉ dừng chân tại Hà Nội mà đã vươn tới khắp mọi miền đất nước. Và bạn sẽ là một điểm dừng chân tiếp theo của Goky?

Nhượng quyền thương hiệu trà sữa Goky có dễ dàng không?

Bảng giá tham khảo:

Trà sữa vị dâu: 30.000 đồng;

Trà sữa vị khoai môn: 30.000 đồng;

Trà sữa Osaka: 32.000 đồng;

Trà sữa hương vị sô cô la: 39.000 đồng.

Thông tin chi tiết, bạn có thể  liên hệ:

Website: gokytea.com

Hy vọng với những thương hiệu trà sữa trên đây, bạn sẽ lựa chọn được một đơn vị tốt để kinh doanh nhượng quyền. Trong trường hợp muốn tự mình sáng chế ra những công thức pha trà sữa mới, bạn có thể tham khảo thêm trong chuỗi bài viết Kinh doanh trà sữa nhé.

Chúc bạn thành công!

Đọc thêm: Cách lập kế hoạch mở quán trà sữa và kinh nghiệm kinh doanh trà sữa đắt khách

Tìm chúng tôi trên Youtube