Mở quán trà sữa Tocotoco nhượng quyền phí 0đ - Cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho nhà đầu tư Việt

Trà sữa Tocotoco là thương hiệu trà sữa ngon nhất do người tiêu dùng bình chọn. Ra đời và hoạt động đã được 8 năm, Tocotoco đã khẳng định giá trị thương hiệu bền vững của mình với gần 400 cửa hàng nhượng quyền trong và ngoài nước. 

Với chính sách phí nhượng quyền Tocotoco hấp dẫn 0 đồng, đây là cơ hội kinh doanh hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Được sử dụng thương hiệu nổi tiếng để kinh doanh và sở hữu công thức pha chế thức uống độc quyền của ToCoToCo là những cơ hội hấp dẫn dành cho các đại lý nhượng quyền. 

Chi tiết về những lợi ích, cũng như thủ tục đăng ký nhượng quyền trà sữa Tocotoco, Blog Sapo sẽ cùng bạn tìm hiểu tại bài viết dưới đây. 

trà sữa tocotocoMở cửa hàng nhượng quyền Tocotoco

1. Nên mở cửa hàng nhượng quyền trà sữa Tocotoco không?

  • Thương hiệu trà sữa quốc dân

Được thành lập từ năm 2013, trà sữa Tocotoco đã mang đến cơn sốt trà sữa khắp mọi miền Tổ quốc và được các bạn trẻ gọi là “trà sữa quốc dân”. Tocotoco sở hữu menu trà sữa với hơn 50 loại thức uống ngon hấp dẫn gồm các loại trà sữa, trà hoa quả, macchiato, sữa chua. Tạo điểm nhấn với thương hiệu trẻ trung, đồ uống hợp xu hướng và có mặt trên toàn bộ các ứng dụng giao đồ ăn, trà sữa Tocotoco luôn là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ.

  • Sử dụng nguồn nguyên liệu thuần Việt

Trà sữa Tocotoco khẳng định thương hiệu trà sữa tiên phong sử dụng nguồn nguyên liệu thuần Việt, với sứ mệnh đưa nền nông nghiệp Việt Nam vươn ra thế giới. Từ những lá trà non ở núi rằng Mộc Châu, Sơn La; bột sắn ở Nam Đàn, Nghệ An đến những trái dâu tằm tươi đỏ Đà Lạt đều là những nguồn nguyên liệu xanh - sạch, đảm bảo an toàn về xuất xứ, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

  • Chuỗi hệ thống phát triển bền vững

Với hệ thống chuỗi gồm gần 400 cửa hàng nhượng quyền khắp 43 tỉnh thành trên cả nước, Tocotoco là một thương hiệu bền vững, có tốc độ phát triển mạnh mẽ trên thị trường, đáng để các nhà kinh doanh trong và ngoài nước đầu tư. Ngoài ra, Tocotoco còn hỗ trợ đại lý các chiến dịch Marketing, quảng cáo phù hợp theo từng giai đoạn đồng bộ và chuyên nghiệp.

2. Quy định của Tocotoco đối với các đại lý nhượng quyền

Hiện nay, thị trường trà sữa vẫn rất sôi động với hàng loạt thương hiệu trà sữa mới ra đời, mang đến sự cạnh tranh khốc liệt về thị phần. Bạn có thể tìm hiểu về các thương hiệu nhượng quyền trà sữa nổi tiếng nhất hiện nay tại bài viết sau:

Đọc thêm: Các thương hiệu nhượng quyền trà sữa nổi tiếng nhất hiện nay

Theo thạc sĩ Lê Anh Minh- chuyên gia phân tích về thị trường cho biết: “Sự cạnh tranh khốc liệt dẫn đến sự lỏng lẻo trong quy định đối với các đại lý nhượng quyền như nguồn nguyên liệu kém chất lượng, chất lượng sản phẩm không đồng nhất trên hệ thống, dẫn tới nguy cơ mất vệ sinh an toàn thực phẩm.”

Do đó, thương hiệu trà sữa Tocotoco đã siết chặt các quy trình, quy định đối với đại lý nhượng quyền để bảo vệ nghiêm ngặt sức khỏe của người tiêu dùng. Để trở thành đại lý nhượng quyền trà sữa Tocotoco, đối tác cần đảm bảo điều kiện về chất lượng sản phẩm và hình ảnh thương hiệu. 

Sau khi trở thành đại lý nhượng quyền chính thức, bộ phận chăm sóc, giám sát của Tocotoco thường xuyên đi kiểm tra định kì và đào tạo tại chỗ để khắc phục nhanh các điểm chưa hoàn thiện, tạo sự thống nhất trong chuỗi hệ thống. 

Đặc biệt, nếu đại lý nhượng quyền vi phạm chính sách, sử dụng nguồn nguyên liệu không rõ nguồn gốc hoặc không đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm của Tocotoco sẽ bị xử lý nghiêm. Trong trường hợp đại lý không hợp tác, Tocotoco sẽ chấm dứt hợp đồng nhượng quyền thương hiệu để bảo vệ thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm, vì quyền lợi tối đa của người tiêu dùng.

nhượng quyền tocotocoQuy định khi mở đại lý nhượng quyền trà sữa Toco

3. Giá nhượng quyền trà sữa Tocotoco và các ưu đãi

Với tôn chỉ “Cơ hội trao tay - Có ngay cơ nghiệp”, Tocotoco mang đến gói đầu tư nhượng quyền trà sữa độc đáo cho đại lý khắp các tỉnh thành. Tocotoco sẽ hỗ trợ đại lý từ A - Z để cửa hàng nhượng quyền đi vào hoạt động ổn định, phát triển nhanh chóng và thu lợi nhuận bền vững trong tương lai. 

Tocotoco mang đến Gói ưu đãi nhượng quyền 0 đồng hấp dẫn: 

  • Phí nhượng quyền 0Đ
  • Chỉ từ 500 triệu bạn sẽ sở hữu mô hình kinh doanh trà sữa chuyên nghiệp
  • Công thức pha chế thức uống độc quyền của ToCoToCo
  • Hỗ trợ vận hành giúp tăng doanh số
  • Hỗ trợ tư vấn các đại lý về marketing, tư vấn thiết kế - xây dựng, set up trọn gói
  • Có sẵn nguồn khách hàng của ToCoToCo.
  • Tặng ngay 40 triệu khi kí hợp đồng

giá nhượng quyền trà sữa tocotoco
Giá nhượng quyền trà sữa Tocotoco

4. Thủ tục đăng ký nhượng quyền trà sữa Toco

Để đăng ký mở quán trà sữa Tocotoco nhanh nhất, bạn có thể đăng ký thông tin nhượng quyền thông qua các kênh truyền thông của Tocotoco như sau:

  1. Đăng ký tư vấn nhượng quyền trên Website của Tocotoco TẠI ĐÂY
  2. Truy cập Fanpage nhượng quyền trà sữa Tocotoco để tìm hiểu thêm thông tin và để lại tin nhắn
  3. Liên hệ Hotline tư vấn 1900.63.69.36 
  4. Gửi email tới [email protected]

Sau khi nhận được thông tin đăng ký nhượng quyền, đội ngũ Tocotoco sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.

Kết lại, thương hiệu trà sữa Tocotoco đang là một thương hiệu lớn, dẫn đầu thị trường với gần 400 cửa hàng nhượng quyền. Nếu đang băn khoăn không biết nên mở quán trà sữa nhượng quyền Tocotoco hay không, bạn hãy tìm hiểu thật kĩ về những tiềm năng mà mô hình kinh doanh trà sữa này mang lại. 

Đối với những thương hiệu trà sữa đã thành công và được định vị vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng, hình thức kinh doanh nhượng quyền sẽ vô cùng dễ dàng và mang lại lợi nhuận nhanh chóng cho các nhà đầu tư. Chúc bạn thành công!

Tweet
4.5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM