Kiếm tiền dễ như chơi nhờ dịch vụ cho thuê đồ chơi trẻ em

Kinh doanh có lẽ là con đường nhanh nhất để thực hiện ước mơ làm giàu. Nhưng kinh doanh gì lại là câu hỏi khó trả lời cho những người đang còn loay hoay đi tìm cho mình một ý tưởng kinh doanh. Vậy hãy thử ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh cho thuê đồ chơi trẻ em chắc chắn sẽ làm bạn hứng thú.

Nhu cầu về giải trí của con người trong xã hội hiện đại ngày càng cao, đặc biệt là trẻ em. Các bé luôn mong muốn được khám phá và tìm tòi những thú vui mới lạ. Bởi vậy, nếu nắm bắt được xu hướng của người tiêu dùng trong lĩnh vực này, bạn hoàn toàn có thể xây dựng một dự án kinh doanh không cần quá nhiều vốn hay kỹ năng quản lý.

1. Mở dịch vụ cho thuê đồ chơi trẻ em cần bao nhiêu vốn?

Chị Vân Anh - một người làm nội trợ ở Hà Nội muốn kiếm thêm thu nhập đã đầu tư khoảng 30 triệu đồng để mua một vài chiếc xe xích lô mini cho trẻ em trong khu phố thuê. Trung bình chị cũng kiếm thêm được 300.000 đồng/ngày với giá cho thê 10.000 đồng/lượt.

 kiem-tien-de-nhu-di-choi-nho-cho-dich-vu-cho-thue-do-choi1

Còn với bạn Hương, một nhân viên văn phòng nhận thấy khả năng phát triển của mô hình kinh doanh cho thuê đồ chơi, bạn đã không ngần ngại đầu tư 25 triệu đồng để mua các loại đồ chơi trẻ em về cho thuê với giá tầm 50.000 đến 100.000 đồng/2-3 ngày. Sau gần 1 năm phát triển, hoạt động kinh doanh đã đi vào ổn định và giúp Hương kiếm thêm trên dưới 10 triệu đồng bên cạnh công việc chính của mình.

kiem-tien-de-nhu-di-choi-nho-cho-dich-vu-cho-thue-do-choi2Ngoài những đồ chơi trẻ em, bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ cho thuê xe điện cân bằng 2 bánh tại các công viên dành cho người lớn đang trở thành trào lưu kinh doanh khá ăn nên làm ra hiện nay. Mỗi một chiếc xe cân bằng này có giá tầm 2,5 đến 5 triệu đồng. Bạn có thể đầu tư 10-15 chiếc để cho thuê với giá 50.000 đồng/giờ,hoặc mở dịch vụ cho thuê theo ngày tầm 200.000 đồng/ngày.

Xem thêm: Tìm nguồn hàng đồ chơi trẻ em giá sỉ ở đâu tốt nhất?

2. Cách triển khai dịch vụ cho thuê đồ chơi như thế nào?

kiem-tien-de-nhu-di-choi-nho-cho-dich-vu-cho-thue-do-choi5

Mô hình kinh doanh này có hình thức quản lý khá đơn giản và phù hợp với những người có nhiều thời gian rảnh rỗi. Bên cạnh đó, kỹ năng quản lý của bạn cũng không cần quá “cao siêu” vì bạn chỉ cần ghi chép sổ sách để quản lý sản phẩm của mình. Tuy nhiên, bạn đừng quá chủ quan bởi ý tưởng kinh doanh nào thì cũng cần có cách thức hoạt động cụ thể để đảm bảo quy trình kinh doanh diễn ra trôi chảy. Sau đây sẽ là những bước mà bạn chắc chắn phải đảm bảo khi muốn bắt đầu mở dịch vụ cho thuê đồ chơi.

- Chọn địa điểm kinh doanh ở gần các khu vui chơi như công viên hay quảng trường.

- Yêu cầu khách hàng sử dụng các giấy tờ tùy thân như chứng minh thư để thế chấp khi thuê đồ.

- Vệ sinh các món đồ chơi để đảm bảo vệ sinh và độ bền cho sản phẩm.

- Bên cạnh việc cho thuê bạn cũng có thể kết hợp việc bán các món đồ chơi nếu khách có nhu cầu.

- Mở rộng khách hàng tiềm năng bằng kênh bán hàng online. Quảng cáo dịch vụ của mình trên các trang mạng xã hội hay xây dựng website bán hàng chuyên nghiệp cũng giúp bạn dễ dàng quản lý hoạt động kinh doanh.

3. Kinh nghiệm kinh doanh đồ chơi trẻ em

Tìm hiểu nhu cầu của thị trường để xác định ngành hàng kinh doanh gì chính là bài học đầu tiên bạn cần học để có thể bắt đầu hoạt động kinh doanh này. Đặc biệt, cần nắm bắt được tâm lý và xu hướng của nhóm khách hàng tiềm năng để xây dựng chiến lược kinh doanh cụ thể từ nguồn vốn đến cách thức hoạt động. Bên cạnh đó, bạn cũng luôn phải đổi mới, cập nhật xu hướng phát triển của mặt hàng đồ chơi và kịp thời chuyển hướng ngay khi mô hình kinh doanh cũ đã trở nên lỗi thời.

Kinh doanh dịch vụ cho thuê đồ chơi trẻ em là một ý tưởng khá thú vị mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng ý tưởng kinh doanh này sẽ giúp bạn kiếm thêm được một khoản thu nhập hấp dẫn mỗi tháng. Chúc bạn thành công!

Xem thêm: 5 bước biến ý tưởng cho thuê đồ chơi trẻ em thành hiện thực

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM