Không phải mì cay – Mì bay mới là cơ hội kinh doanh 1 vốn 4 lời

Khi trào lưu mì cay 7 cấp độ còn chưa hết hot thì một món mì khác vừa “cập bến” đã ngay lập tức “lên ngôi” trên thị trường ẩm thực – mì bay. Mì bay đang tạo nên một cơn sốt thực sự trong giới trẻ bởi sự độc đáo của món ăn đến từ Singapore này. Đây cũng là cơ hội kinh doanh ít vốn lợi nhuận cao cho các cửa hàng ăn uống.

Không phải mì cay-Mì bay mới là cơ hội kinh doanh ít vốn lợi nhuận cao Không phải mì cay – Đây mới là xu hướng kinh doanh ít vốn lợi nhuận cao hiệu quả nhất bây giờ.

Tại sao kinh doanh mì bay lại là cơ hội kinh doanh ít vốn lợi nhuận cao?

Những ngày gần đây, mì bay là món ăn “sốt rần rần” được các bạn trẻ chụp hình, checkin rất nhiều trên các trang mạng xã hội. Là một món ăn đã từng gây sốt tại Singapore, mì bay nhanh chóng được ”du nhập” vào Việt Nam, bắt đầu từ TP. Hồ Chí Minh và hiện đã có mặt tại Hà Nội, Đà Nẵng… Các chủ nhà hàng cũng ngay lập tức cập nhật món ăn siêu hot này vào thực đơn nhà hàng.

Món mì bay ảo diệu được làm nhờ vào một que trụ đặt ở giữa bát mì, sau đó thay vì đặt mì trong tô thì đầu bếp sẽ vắt những sợi mì trên đũa tạo cảm giác mì đang bay lơ lửng. Chính điều này đã tạo nên sức hút làm các bạn trẻ thích thú và đua nhau ăn thử món ăn vô cùng hấp dẫn này. Chỉ bằng cách biến đổi cách trang trí tô mì mà món ăn tưởng như rất bình thường bỗng chốc trở thành một món mới gây sốt.

Không phải mì cay-Mì bay mới là cơ hội kinh doanh ít vốn lợi nhuận cao Mì bay cũng là một ý tưởng kinh doanh ít vốn rất hot mùa Halloween

Mì bay có 5 vị: mì cạn, mì rau củ, mì cay, mì đen và mì thập cẩm, mỗi bát mì được bán với giá 40-50 nghìn đồng/bát, thậm chí một số nhà hàng còn có giá 120-150 nghìn đồng/bát mì nếu có thêm sushi, cá hồi và một số món ăn kèm khác. Nguyên liệu cho một bát mì bay khá đơn giản, dễ chế biến, vì vậy, bạn hoàn toàn có thể kiếm lời lên đến 50% doanh số. Đặc biệt, món mì cực hút khách dịp Halloween này nên đây là một ý tưởng kinh doanh ít vốn lợi nhuận cao dành cho các chủ cửa hàng ăn uống.

Cần lưu ý gì khi kinh doanh mì bay?

Kinh doanh mì bay là một ý tưởng kinh doanh nhỏ hấp dẫn và không hề khó triển khai. Với số vốn ít, bạn có thể mở quán mì bay vỉa hè dành cho các đối tượng khách bình dân. Chỉ cần một vài chiếc bàn nhỏ, tô, giá, đũa và nguyên liệu là bạn đã có thể bắt đầu một quán mì bay. Các món ăn kèm mì bay cũng khá dễ chế biến như thịt gà chiên xù, gà chiên mắm, thịt xiên nướng và một số loại chấm như sa tế, nước tương, tương ớt… Bạn nên có thêm một bát nước dùng cho những khách hàng muốn ăn mì nước thay vì chấm khô.

Điều quan trọng nhất để thu hút khách đến quán là hương vị món ăn và vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì món mì bay được “sửa soạn” phần lớn bằng tay nên nhớ đeo găng vào khi thực hiện nhé! Bạn cũng có thể sáng chế ra những công thức mì bay riêng của mình như mì bay sushi cá hồi, “mì” thạch ăn kèm với trái cây chấm sữa hoặc kết hợp bán mì cay 7 cấp độ và mì bay, tại sao không?!

Không phải mì cay-Mì bay mới là cơ hội kinh doanh ít vốn lợi nhuận cao

“Mì” thạch ăn kèm với trái cây – Ý tưởng kinh doanh độc đáo ít vốn lợi nhuận cao

Ngoài các món ăn, nước uống cũng là một phần không thể thiếu khi kinh doanh nhà hàng ăn uống. Khi bán mì bay, bạn nên phục vụ thêm một số loại đồ uống như các loại trà, nước trái cây. Đừng quên trang trí mì và đồ uống thật đẹp để khách hàng chụp hình checkin vì những hình ảnh đó có thể là “công cụ” thu hút khách hàng mới là bạn bè của họ.

Những chương trình khuyến mãi cũng là một cách để marketing cho nhà hàng. Bạn có thể tạo các chương trình khuyến mãi như checkin giảm giá, tăng đồ ăn kèm hoặc đồ uống, hoặc mời khách hàng đánh giá trên Foody để nhận voucher… Chúc bạn thành công với cơ hội kinh doanh ít vốn lợi nhuận cao đang rất hot này nhé!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM