Kết nối trực tiếp Vận chuyển DHL Ecommerce trên phần mềm Sapo - Chỉ 27k/2kg vi vu toàn quốc

Thân gửi các chủ Shop,

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng, Sapo đã cho ra mắt kênh kết nối trực tiếp với DHL Ecommerce trên hệ thống. Nếu các chủ Shop đã có tài khoản của DHL, thì có thể kết nối với đơn vị vận chuyển này trực tiếp trên hệ thống Sapo và nhận vô vàn ưu đãi hấp dẫn từ DHL.

chuong-trinh-khuyen-mai-DHLChương trình khuyến mại "Chỉ 27k/2kg vi vu toàn quốc"

DHL ECommerce là một trong những đơn vị vận chuyển NHANH - TIẾT KIỆM - UY TÍN hàng đầu thế giới. Từ khi được ra mắt trên Sapo Express vào tháng 10/2020, DHL đã hoàn thành hàng nghìn chuyển đơn mỗi ngày và trở thành đơn vị vận chuyển được nhiều chủ Shop tin tưởng.

Tìm hiểu Cách kết nối DHL trên Sapo 

Chi tiết chương trình 

Từ ngày 1/10/2021, nếu các chủ Shop là khách hàng của Sapo và đã có tài khoản của DHL trên hệ thống, sau khi kết nối, các shop sẽ có thể chủ động lựa chọn các gói giao hàng khác nhau như giao hàng nhanh, giao tiêu chuẩn, sameday, ... ngay trên phần mềm Sapo. Đặc biệt, trong tháng 10 này, DHL mang đến rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng Sapo: 

  • Từ 20 đơn/ngày trở lên : Đồng giá 27k/2kg
  • Từ 10-20 đơn/ngày : Đồng giá từ 30k/2kg
  • Với những shop có sản lượng đơn dưới 10 đơn/ngày sẽ được áp dụng chính sách giá public tại Chính sách DHL 
  • Hỗ trợ giao hàng 3 lần 
  • Miễn phí hoàn hàng 

Đăng ký ngay để nhận ưu đãi:

nut-dang-ky

DHL ECommerce- Đơn vị vận chuyển hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua

DHL eCommerce  Vietnam là một bộ phận của tập đoàn Deutsche Post DHL, đang triển khai giao hàng với mạng lưới rộng khắp 63 tỉnh thành Việt Nam. Với đội ngũ shipper chuyên nghiệp và hệ thống vận hành bài bản từ nước ngoài, DHL với vị trí là đơn vị vận chuyển hàng đầu trên thế giới sẽ mang tới một dịch vụ giao hàng chất lượng, uy tín cho các khách hàng của mình.

(*) Chương trình dành riêng cho khách hàng tạo đơn trên SAPO và đẩy đơn sang đơn vị vận chuyển DHL ECommerce hoặc đăng ký qua Phiếu sử dụng dịch vụ của DHL ECommerce

Trân trọng,
 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM