Bật mí 7 cách tăng like cho page mang đến hiệu quả không ngờ

Tiếp theo nội dung bài “Hướng dẫn 7 cách tăng like cho page mang đến hiệu quả không ngờ (P1)”, hãy cùng tìm hiểu thêm về một số phương pháp hiệu quả khác không thể bỏ qua nhé!

Phương pháp 5: Thêm một nút “Like” hoặc box “Like” đặt trên blog của bạn

Blog là một trang nội dung giúp xây dựng thương hiệu và truyền thông tiếp thị trực tuyến hiệu quả mà hầu như doanh nghiệp nào cũng sở hữu. Do đó, một trong các cách thuận tiện để tăng like cho page là bạn cần phải thực hiện các kết nối giữa trang blog với trang facebook của mình. Đặt một liên kết tới trang hay đơn giản chỉ là một nút “like” sẽ có thể mang đến những hiệu quả không ngờ.  

Hướng dẫn 7 cách tăng like cho page mang đến hiệu quả không ngờ 7

Hình 1: Hướng dẫn 7 cách tăng like cho page mang đến hiệu quả không ngờ

  Tuy nhiên, tất cả các chuyên gia đều khuyên rằng đừng bao giờ chỉ cung cấp một liên kết và bắt người dùng kích vào để nhảy sang trang facebook của bạn mà hãy cho phép họ nhấn “like” ngay từ trang blog bằng cách sử dụng một trong các plugin xã hội Facebook, chẳng hạn như box Like hoặc nút Like. Điều đó sẽ gia tăng đáng kể tỷ lệ chuyển đổi của bạn.

Phương pháp 6: Thêm một nút “Like” để ở phần đầu trang web của bạn

Đặt một nút Like ở góc trên bên phải hoặc bên trái của trang chủ website của doanh nghiệp là một cách dễ dàng để tăng like cho page trên facebook mà bạn có thể cảm nhận được hiệu quả mỗi ngày. Cách thức này sẽ không thể giúp bạn có được cả tấn like cùng lúc, nhưng nó cũng không làm cản trở bất cứ hoạt động gì trên website mà lượng like trên facebook lại có thể tăng lên từng ngày, do vậy, chẳng có lý do gì để không thực hiện nó cả!  

Hướng dẫn 7 cách tăng like cho page mang đến hiệu quả không ngờ 8

Hình 2: Hướng dẫn 7 cách tăng like cho page

  Để đạt được hiệu quả tối ưu nhất, bạn nên thiết kế kỹ càng nút kêu gọi hành động, từ màu sắc, kích thước, vị trí đặt đến thông điệp hiển thị, sao cho bạn có thể giữ nó mãi mà không phải lo lắng về việc cập nhật hàng tuần; đồng thời tránh được sự xung đột với bất cứ một cuộc thi hay chương trình giảm giá nào mà bạn có thể quảng bá trên website kinh doanh trực tuyến của mình.

Phương pháp 7: Cung cấp các cửa sổ video giá trị

Đằng sau hậu trường, video phỏng vấn, ghi lại hình ảnh trực tiếp có thể là những động lực tuyệt vời giúp thúc đẩy lượt like của người dùng trên trang fanpage. Cũng giống như ebooks, phiếu giảm giá và các cuộc thi, bạn có thể đặt một cửa sổ trên đầu trang với những đoạn phim này để thu hút sự quan tâm của những người hâm mộ mới.   Để đạt được hiệu quả tối ưu trong phương pháp này, bạn cần nắm giữ được những đoạn video độc quyền mà không ai có thể tìm thấy ở một nơi nào khác. Chẳng hạn như:   - Video từ hậu trường tại các sự kiện; - Video hội thảo độc quyền với những nhân vật có sức ảnh hưởng lớn - Video độc quyền hướng dẫn cách sử dụng các sản phẩm/dịch vụ của bạn…  

Tại sao nội dung video cần phải đặc biệt như vậy?

 

Hướng dẫn 7 cách tăng like cho page mang đến hiệu quả không ngờ 9

Hình 3: Phương pháp 7 - Cung cấp các cửa sổ video giá trị

  Xem thêm: túi lv chính hãng , thiết kế web tại hà nội    Giữa thời đại công nghệ thông tin như hiện nay, tất cả mọi người có thể xem video ở bất cứ nơi nào, đặc biệt là những đoạn video “hot” thì sức lan tỏa của nó lại càng kinh khủng hơn. Do đó, để thu hút sự quan tâm, khiến người dùng kích like và quay trở lại trong tương lai thì những đoạn video của bạn phải thực sự thú vị và độc đáo, thậm chí là độc quyền “có một không hai”.

KẾT LUẬN

Hướng dẫn 7 cách tăng like cho page mang đến hiệu quả không ngờ 10

Hình 4: Hướng dẫn 7 cách tăng like cho page mang đến hiệu quả

  Thực tế đã có rất nhiều câu chuyện thành công của các thương hiệu khi họ nhận được hàng ngàn “like” trên trang fanpage Facebook của mình chỉ sau một đêm. Nhưng với hầu hết các doanh nghiệp thì khi không có một ngân sách lớn cho quảng cáo hay phân phối truyền thống thì việc tăng like fanpage là một hoạt động mất rất nhiều thời gian.   Tuy nhiên, bằng cách sử dụng tất cả các phương pháp trên, bạn hoàn toàn có thể kêu gọi được một lượng like lớn nhờ việc kết nối trang fanpage, blog và website bán hàng trực tuyến của mình.  

(Tổng hợp từ blog.wishpond.com)

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM