Hoang mang về nguồn hàng giầy dép Việt Nam

Bất cứ kinh doanh sản phẩm gì cũng vậy tìm được nguồn hàng tốt đã cho họ có cơ hội thành công 50%. Giày dép cũng không ngoại lệ song để tìm được nguồn hàng giày dép vừa có giá tốt, chất lượng không phải dễ. Chính vì vậy nhiều nhà kinh doanh đã chọn nhập hàng ở Trung Quốc. Hàng giày TQ đa dạng cả về số lượng và chất lượng đặc biệt là giá cả lại rất rẻ so với các nguồn hàng khác ở trong nước. Nguồn hàng TQ tràn ngập thị trường VN, thu hút các nhà kinh doanh bán lẻ vì mẫu mã đẹp và giá thành cạnh tranh .

Các nhà bán lẻ chỉ biết nguồn hàng này sẽ mang cho họ số lãi họ không để ý đến chất lượng cũng như sức khỏe của người tiêu dùng hoặc họ biết nhưng vẫn làm ngơ vì nhìn thấy số lãi khủng trước mắt. Mẫu mã đẹp, giá rẻ thường đi đôi với chất lượng không đảm bảo khiến cho việc khách hàng mang xong đi được mấy ngày thì giày dép hỏng, đặc biệt có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.

Mới gần đây đầu năm 2014 một số người tiêu dùng đã rất bức xúc và hoảng sợ khi cưa đế dép TQ thấy toàn nước thuốc bên trong.Nước thuốc này dùng lâu sẽ khiến người đi có cảm giác tê chân và nhiều hậu quả về sau. Họ chụp hình đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh đế dép đen xì không khỏi  những hoảng sợ nhìn chân mình cũng đang đeo loại dép kia. Sau là một loạt các hình ảnh được đăng tải lên và kêu gọi bỏ loại dép này và tảy chay giầy dép TQ.

  nguồn hàng giày dép

Chi Nguyễn Thị Thảo (Cầu Diễn - Từ Liêm – Hà Nội) cho biết trên báo Dân trí: “Sau một thời gian rất ngắn sử dụng loại dép này, tôi cảm thấy chân bị ngứa rát, hay bị chuột rút và tê chân. Nghi ngờ chiếc dép có chất lạ, tôi dùng dao cắt đôi chiếc dép thì phát hiện dung dịch nước màu vàng lạ, có mùi hắc nồng. Khi hít vào, tôi có cảm giác buồn nôn. Cùng với đó là nhiều hạt nhựa nhỏ bên trong chiếc dép”. Tuy sự việc này vẫn chưa được xác thực một cách chính xác nhất xong vẫn không khỏi hoang mang trong tâm lý tiêu dùng.

Giày dép TQ thường có giá mềm hơn các loại giày dép trong nước mà mẫu mã cũng đẹp không thua kém thậm trí còn đẹp và lung linh hơn. Xong chất lượng thì thật khó nói có những đôi giày mua về đi được 1, 2 lần thì bị bật hoặc gãy gót chưa kể những đôi giày đi rất đau chân. Nắm được tâm lý người tiêu dùng ham rẻ nên các chủ cửa hàng luôn chọn nguồn hàng TQ là sự lựa chon đầu tiên.

Nếu bạn nào muốn kinh doanh trong lĩnh vực giày dép tôi khuyên các bạn nên chọn nguồn hàng giày vnxk trong nước là tốt nhất. Mẫu hiện nay cũng đã được cải thiện phần nào và đặc biệt bền không ảnh hưởng tới sức khỏe như giày TQ được người dân Việt hiện rất tin dùng.

Điều đáng lo ngại ở đây là những nhà bán buôn giày vnxk hiện nay cũng rất luồn nách trong lĩnh vực hàng. Nguồn hàng vnxk bị nhái chứ nguồn hàng thực hiện nay rất ít vì thế chúng ta đi lấy buôn giày phải thực sự khôn khéo và tìm hiể kỹ trước khi chọn nhà cung ứng.

Cái quan trọng nữa là hãy tìm hiểu về cơ chế đổi trả hàng, chiết khấu cũng rất quan trọng. Hiện nay nhiều nhà bán buôn giày vnxk đưa ra chính sách chiết khấu rất cao thu hút khách, nhưng theo tôi thấy thì chính sách chiết khấu không quan trọng bằng việc cho đổi trả hàng nó giảm thiểu sự rủi ro của bạn. Vd một số nhãn hàng như Evashoes Juno, Mirabella... Các nhãn hàng này đều bán buôn giày vnxk chất lượng tuy nhiên thì mỗi nhãn có đặc điểm riêng và chính sách khác nhau.

Nhãn EVASHOES thì chính sách tốt nhất trong các nhà bán buôn giày vnxk hiện nay. Nguồn hàng giày phong phú, chính sách ưu đãi, cơ chế đổi trả hàng 100%. Còn Juno, Mirabella... thì cơ chế khác Evashoes hoặc là một số địa chỉ bán buôn khác chỉ được đổi trả đơn hàng đầu tiên tùy theo đơn hàng và cơ chế các nhãn này đặt ra thèo từng quý, năm cho khách hàng lấy buôn. Tuy nhiên khi lấy buôn giày chúng ta nên tham khảo mẫu mỗi nhãn hàng để chọn lọc ra những sp đẹp và chất lượng thì mới giữ được nhiều khách.

Có thể bạn quan tâm

Sự thật về chợ Ninh Hiệp, nguồn hàng giá rẻ?

Kinh doanh thời trang, nguồn hàng ở đâu?

Bí quyết tìm nguồn hàng trong bán lẻ

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM