Đột phá khuyến mãi với ứng dụng “Mua nhiều giá tốt” chỉ 30,000VND/tháng

Khuyến mãi theo kiểu mua càng nhiều càng được giảm giá là một trong những cách thức tốt để xúc tiến kinh doanh mà nhiều chủ shop hiện nay ưu tiên áp dụng.

Trong kinh doanh nói chung và kinh doanh trực tuyến thông qua website nói riêng, khuyến mại là một công cụ tuyệt vời để người bán có thể thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dùng, từ đó nâng cao doanh số và gia tăng hiệu quả kinh doanh của mình.

 
Đột phá khuyến mãi với ứng dụng “Mua nhiều giá tốt” chỉ 30,000VND/tháng Đột phá khuyến mãi với ứng dụng “Mua nhiều giá tốt” chỉ 30,000VND/tháng
 

Tuy nhiên, làm thế nào để tích hợp được các chương trình khuyến mãi như thế trên website bán hàng, vừa tiện lợi lại vừa tiết kiệm thời gian và công sức quản lý là một bài toán đau đầu với các chủ shop. Hiểu được vấn nạn này, nền tảng Bizweb Sky – phiên bản 10 được Giải pháp thiết kế website bán hàng Bizweb nâng cấp với kho ứng dụng đa dạng, bao gồm rất nhiều ứng dụng miễn phí và có trả phí khác nhau. Điển hình là với ứng dụng “Mua nhiều giá tốt”, các chủ shop có thể thỏa sức tích hợp một cách đơn giản chỉ với 30,000 VND/tháng để thu về được nhiều hiệu quả ngoài mong đợi.

Tại sao nên tích hợp ứng dụng này?

Nếu mua nhiều sản phẩm cùng lúc mà được giảm giá và tặng kèm nhiều giá trị khác thì khách hàng sẽ “cố” mua thêm để được hưởng lợi. Đó là lý do vì sao mà các chủ shop kinh doanh online nên thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi kiểu “mua nhiều lợi nhiều” để xúc tiến phát triển kinh doanh mạnh mẽ hơn nữa.

 

Đột phá khuyến mãi với ứng dụng “Mua nhiều giá tốt” chỉ 30,000VND/tháng 2

 

Trong khi đó, trên nền tảng kho ứng dụng đa dạng của Bizweb Sky, chỉ với 30,000 VND/tháng, cùng với vài cú click chuột đơn giản là các chủ website đã có thể cài đặt được ứng dụng “Mua nhiều giá tốt” nhằm:

- Tạo chương trình khuyến mại lớn và cụ thể cho từng sản phẩm;

- Áp dụng khuyến mại mua nhiều giảm giá với từng sản phẩm, từng nhóm danh mục, nhóm sản phẩm cùng nhãn hiệu hoặc toàn bộ sản phẩm của cửa hàng;

Từ đó giúp thúc đẩy gia tăng doanh số bán hàng.

Thông qua các chương trình khuyến mãi như thế này, người bán sẽ bán được nhiều hàng hơn, từ đó có thể giải phóng hàng tồn kho và thu hút thêmnhiều khách hàng mới nữa. Vậy, chẳng hà cớ gì mà các website kinh doanh lại không tích hợp ứng dụng tuyệt vời và giá rẻ này để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của mình.

Những lợi ích thực sự hoàn hảo của ứng dụng “Mua nhiều giá tốt”

 

Đột phá khuyến mãi với ứng dụng “Mua nhiều giá tốt” chỉ 30,000VND/tháng 1

 

Với ứng dụng “Mua nhiều giá tốt”, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng cài đặt các chương trình khuyến mãi lớn và cụ thể cho từng mặt hàng. Có nhiều phương án khuyến mãi để bạn lựa chọn, chẳng hạn như:

- Chương trình áp dụng giảm % cho mỗi đơn vị sản phẩm: Mua trên 5 sản phẩm sẽ được giảm giá 5%, trên 10 sản phẩm được giảm 10%,…

- Chương trình giảm giá theo mức giá cố định trên một khoảng số lượng nhất định: Mua cùng lúc 5 – 10 sản phẩm sẽ giảm giá từ 150,000 xuống còn 120,000 cho mỗi đơn vị; mua từ 11 – 15 sản phẩm thì mức giá mỗi đơn vị sẽ chỉ còn 100,000…

- Chương trình giảm giá với mức giảm cố định: Giảm giá 30,000 cho mỗi đơn vị khi mua từ 10 sản phẩm trở lên,…

 

Đột phá khuyến mãi với ứng dụng “Mua nhiều giá tốt” chỉ 30,000VND/tháng 3

 

Ngoài những tính năng khuyến mãi trên thì còn nhiều tính năng khác nữa của ứng dụng này đang chờ bạn khám phá, chẳng hạn như: Tính năng tùy chỉnh danh sách sản phẩm tham gia khuyến mãi theo bộ sưu tập, nhãn hiệu hoặc toàn bộ cửa hàng; Tính năng quản lý sản phẩm khuyến mãi hiệu quả;… Theo đó, nếu muốn thêm sản phẩm vào chương trình khuyến mãi, bạn có thể thêm từ bộ sưu tập, nhãn hiệu hoặc chọn cách áp dụng cho toàn bộ các sản phẩm hiện có trên website. Có thể nói, ứng dụng “Mua nhiều giá tốt” mang lại cho các chủ shop kinh doanh khả năng tùy chọn danh sách các sản phẩm tham gia khuyến mãi, đồng thời quản lý hiệu quả chương trình của mình.

Chúc bạn thành công hơn nữa trong kinh doanh!

nút CTA cài đặt ứng dụng

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM