Giá xịn, deal hời: Đơn 2kg chỉ 20,5k cùng Ninjavan qua Sapo Express

Nhằm giúp chủ kinh doanh tăng trưởng lượng đơn hàng trong mùa hè này, Sapo cùng đối tác vận chuyển Ninja Van mang đến chương trình ưu đãi cực hot dành riêng cho khách hàng của Sapo “Giá xịn, deal hời: Đơn 2kg chỉ 20,5k/đơn cùng Ninjavan qua Sapo Express"

khuyến mại Ninja Van

1. Chi tiết chương trình

Thời gian ưu đãi: Từ ngày 15/5 - 30/06/2023

Chi tiết ưu đãi: Đồng giá 20,5k/đơn cho đơn hàng dưới 2kg, giao hàng toàn quốc

Đối tượng áp dụng: Các shop chưa tạo đơn, ngừng tạo đơn qua Sapo Express

2. Ninja Van - Giải pháp hỗ trợ vận chuyển hàng đầu dành cho chủ Shop

Ninja Van là công ty giao nhận hàng chuyển phát nhanh ứng dụng công nghệ tiên tiến, cung cấp dịch vụ giao hàng vượt trội dành cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô trên toàn Đông Nam Á. Ra mắt vào năm 2014, hãng vận chuyển nhanh chóng trở thành công ty giao nhận hàng lớn nhất và phát triển nhanh nhất khu vực với mạng lưới rộng khắp sáu quốc gia: Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam.

ninja van

Đơn vị vận chuyển Ninja Van có những ưu điểm nào mà khiến họ trở thành một trong những đối tác đáng tin cậy nhất của các chủ shop online?

  • Độ phủ sóng rộng khắp: Tại Việt Nam, Ninja Van hoạt động trên khắp 63 tỉnh thành, và hầu như đều có mặt trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Sendo,… là một trong những lựa chọn tối ưu nhất về giải pháp giao hàng nhanh chóng của tất cả các chủ shop online.
  • Công nghệ dẫn đầu ngành: Công nghệ là thế mạnh cốt lõi của Ninja Van, hãng cung cấp giải pháp kết nối API, giải pháp tải đơn hàng với số lượng cực lớn thông qua CSV, giải pháp tối ưu lộ trình giao hàng và một hệ thống quản lý hoạt động giao nhận hoàn chỉnh phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Giao hàng tin cậy và nhanh chóng: Sở hữu một hệ thống vận hành xuất sắc, Ninja Van luôn đảm bảo khả năng giao hàng siêu tốc và giao hàng tiêu chuẩn của mình, với hơn 1,500,000 bưu kiện được giao mỗi ngày, đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng dịch vụ của đơn vị giao hàng này.

Với 1 mức giá tốt hơn, việc tăng trưởng đơn hàng dịp cuối năm của các shop sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể tham khảo thêm cách kết nối Ninja Van trên Sapo ngay hôm nay tại đây

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM