Cuộc cách mạng trong kinh doanh bán lẻ mang tên MOBLIE

Len lỏi trong đời sống xã hội, những chiếc điện thoại thông minh không chỉ là vật dụng cần thiết mà nó có thể hiện đẳng cấp của những người đôi khi không sành về công  nghệ. Và trong kinh doanh bán lẻ, những thiết bị thông minh này đang làm nên những trào lưu khiến chúng không thể thiếu trong lĩnh vực này. Từ chăm sóc khách hàng qua di động, tới việc tìm kiếm bán hàng qua di động và mạnh mẽ hơn là quản lý kinh doanh bằng di động. Mọi ngóc ngách, cửa hàng nhỏ hay các doanh nghiệp lớn, thậm chí các nhà cung cấp dịch vụ cũng dựa vào tính năng này để gia tăng cạnh tranh mới trong kinh doanh bán lẻ. Hãy cùng xem sự “chen lấn” của thiết bị nhỏ gọn nhưng nắm cả thế giới trong tay này.

kinh doanh bán lẻ

Những thiết bị di động thông minh sẽ trở thành xu hướng mạnh mẽ trong kinh doanh bán lẻ

Tiềm năng thị trường kinh doanh bán lẻ lớn thì mobile

Thị trường di động chưa bao giờ hết nóng bỏng là điều mà các nhà kinh doanh bán lẻ mong chờ và cố gắng nắm bắt thị trường này. Tính đến năm 2014 tính riêng Việt Nam số lượng người sử dụng các thiết bị cầm tay thông minh với con số khổng lồ và chiếm thứ 3 trên thế giới. Với sự phát triển đa dạng, nhiều mẫu mã, và giá tiền giao động tương đối lớn nên phù hợp nhu cầu của bất cứ ai. Hơn nữa, những thiết bị này có thể sử dụng lại, hay nói chính xác người ta có thể mua lại những chiếc điện thoại đã cũ để sử dụng điều đó cũng mở rộng.

Điều đó không chỉ kích thích nền công nghệ phát triển mạnh mẽ theo chiều hướng hiện đại hơn, mà ngay với thị trường tiêu dùng, kinh doanh bán lẻ cũng muốn có được lượng khách hàng này. Vì vậy mà từ các chương trình qua điện thoại, cho đến tiêu dùng trên nền tảng di động và các hoạt động khuyến khích.

Hãy tìm hiểu chúng ta có những gì từ ngành kinh doanh bán lẻ với thiết bị di động thông minh.

Xu hướng quảng cáo trên di động lên ngôi

Sử dụng phần mềm bán hàng trên các thiết bị di động có lợi ích gì?

Bí quyết tối ưu hóa website trên thiết bị di động

Tối ưu kinh doanh bán lẻ trên di động

Tỷ lệ mua hàng qua các thiết bị di động là 76% và cao hơn hẳn con số 56% từ máy tính để bàn là laptop.  Điều đó thôi thúc không ít các cửa hàng, doanh nghiệp lớn nhỏ tối ưu hóa chính giao diện của mình cho thiết bị di động. Nổi bật nhất có lẽ là kinh doanh trên facebook và tối ưu hóa giao diện website cho di động.  Và đây cũng chính là xu hướng cơ bản của thương mại điện tử trong những năm tiếp theo để gia tăng thêm lượng khách hàng và kích thích tiêu dùng.

Thanh toán trên di động

kinh doanh bán lẻ  

Thanh toán trên di động sẽ trở thành phổ biến trong những năm tới

Trong kinh doanh bán lẻ, một trong những hoạt động online quyết định mua sắm của khách hàng là hệ thống thanh toán. Vì vậy người kinh doanh không ngừng đa dạng hóa tính năng này. Đơn giản là việc chuyển khoản qua ngân hàng thông qua di động, chuyên nghiệp hơn khi mảng thị trường này khai thác khả năng kết nối và thanh toán trực tiếp trên di động từ xa hoặc tại điểm bán hàng của các cửa hàng kinh doanh bán lẻ. Vì khách hàng đôi khi cũng sẽ quên tiền hoặc thẻ ở nhà, tuy nhiên con số này ít hơn với di động.

Quản lý cửa hàng bằng di động

Ngoài hoạt động nhằm tối ưu hóa cho khách hàng, kích cầu. Kinh doanh bán lẻ còn được quan tâm với nhiều công nghệ quản lý hiện đại, một trong số đó là tính năng quản lý với thiết bị di động, quản lý từ xa. Với nền tảng điện toán đám mây, mỗi người kinh doanh sẽ có giao diện quản lý được cung cấp từ phía nhà phát hành cho phép họ có thể theo dõi hoạt động kinh doanh, hoạt động cơ bản trong cửa hàng, báo cáo công việc thông qua màn hình điện thoại. Và mặc dù không có mặt tại cửa hàng trong thời gian dài thì người kinh doanh bán lẻ vẫn có thể quản lý hoạt động đơn giản.

kinh doanh bán lẻ

Phần mềm quản lý bán hàng qua thiết bị di động mang đến nhiều ưu việt trong quá trình kinh doanh bán lẻ

Với mong muốn đem đến cho người kinh doanh nhiều ưu việt hơn trong hoạt động quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý bán hàng Sapo tích hợp tính năng quản lý trên điện thoại sẽ cho bạn sự hài lòng nhất. Hãy đến với Phần mềm bán hàng của Sapo để biết thêm nhiều tính năng ưu việt, đơn giản với mức chi phí gần như miễn phí cho công việc kinh doanh bán lẻ của mình. Đặc biệt chính sách chăm sóc khách hàng của Sapo đảm bảo chăm sóc tận tình trong suốt quá trình sử dụng của khách hàng nếu gặp sự cố hay thắc mắc.

Có thể bạn cần biết:

Làm sao để quảng cáo trên thiết bị di động đạt hiệu quả?

Phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại di động

Các nhân tố thúc đẩy thương mại di động phát triển toàn cầu

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM