Siêu Sale tháng 12 tại Sapo: Tổng giá trị ưu đãi lên tới 16.563.000Đ/ Khách hàng

Nhằm hỗ trợ chủ kinh doanh bán hàng dễ dàng hơn đồng thời tăng doanh số hiệu quả, Sapo mang đến cho tất cả các chủ kinh doanh là khách hàng ký mới chương trình ưu đãi lớn nhất với tổng giá trị lên tới 16.563.000Đ/ khách hàng trong tháng 12 này.

Cụ thể, từ ngày 04/12/2020 đến hết ngày 20/12/2020, mọi khách hàng khi ký mới hợp đồng với Sapo các gói Sapo POS, Sapo Go, Sapo Web, Sapo FnB, Sapo Omnichannel và Sapo Special sẽ có cơ hội nhận ngay những ưu đãi vô cùng hấp dẫn giúp chủ kinh doanh tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian cũng như sai sót trong quá trình kinh doanh của mình.

1. Sapo POS - Ưu đãi cực lớn lên tới 7.197.000đ

Sapo POS là phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất cho cửa hàng và bán online. Với nhiều tính năng đặc biệt, Sapo POS luôn được biết đến với nhiều lợi ích giúp chủ shop kinh doanh dễ dàng hơn, giảm thiểu tối đa các rủi ro, sai sót trong quá trình kinh doanh. Đồng thời, Sapo POS cho hiệu quả tuyệt vời trong việc quản lý tồn kho, bán hàng hay theo dõi lãi - lỗ chính xác nhất. 

Tháng 12 này, tất cả các khách hàng khi ký mới hợp đồng với Sapo POS sẽ có cơ hội nhận ngay một máy quét mã vạch, máy in hóa đơn tương ứng với từng gói sản phẩm. Cùng với đó, khách hàng sẽ có cơ hội được tặng thêm tới 12 tháng sử dụng sản phẩm với tổng giá trị ưu đãi lên tới 7.197.000Đ/ khách hàng. Điều này sẽ giúp chủ kinh doanh đẩy nhanh quá trình bán hàng đồng thời loại bỏ tốt nhất các sai sót trong quá trình kinh doanh

Đặc biệt, với các khách hàng ký mới trước ngày 08/12 sẽ có cơ hội nhận ngay vé tham dự Workshop: 5 bước xây dựng chương trình khuyến mại cuối năm để: xả tồn, kéo tiền & về đích hoàn toàn miễn phí (giá gốc: 149.000Đ).

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

2. Sapo GO tặng Shop online ưu đãi giá trị tới 7.232.000Đ

Sapo GO là phần mềm tăng trưởng bán hàng online giúp chủ shop dễ dàng tạo sản phẩm, chốt đơn, đẩy đơn ngay tại sàn TMĐT, Fanpage và Livestream. Với những tính năng đặc biệt của mình, Sapo GO sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn các vấn đề trôi comment, tin nhắn hay lạc đơn, lỗi ship hiệu quả, nhanh chóng nhất.

Đến với CTKM tháng 12 này, Sapo GO trở lại với ưu đãi vô cùng đặc biệt cho các khách hàng ký mới hợp đồng với giá trị ưu đãi lên tới 7.232.600Đ/ khách hàng.

Cụ thể, khách hàng sẽ có cơ hội nhận ưu đãi chiết khấu giá bán tới 15% và tặng thêm tới 24 tháng sử dụng hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, với ưu đãi gói Cloud Content lên tới 500.000Đ, chủ Shop hoàn toàn có thể bắt đầu quy trình kinh doanh online chuyên nghiệp và thu hút khách hàng hoàn hảo.

Cloud Content là gói dịch vụ gồm: Gói nội dung Fanpage hoặc Gói chụp hình sản phẩm, hỗ trợ chủ shop tối đa trong việc chuyên nghiệp hóa và thu hút người dùng ngay từ những bức ảnh, nội dung chất lượng của mình.

Sở hữu gói trải nghiệm miễn phí Sapo POS!
arrow Dùng thử miễn phí

3. Sapo Web - Thiết kế Website chuyên nghiệp với ưu đãi giá trị lên tới 6.579.000Đ

Sapo Web là dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp được tin dùng nhất hiện nay. Với Sapo Web, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu một Website chuyên nghiệp, giúp đẩy nhanh các hoạt động quảng cáo, đồng thời xây dựng thương hiệu và cải thiện doanh thu hiệu quả nhất.

Tháng 12 này, Sapo Web sẽ mang đến cho khách hàng là chủ kinh doanh ưu đãi giảm giá với tổng giá trị lên tới 5.679.000Đ. Cùng với đó là cơ hội sở hữu những giao diện đẹp với giá chỉ từ 500.000Đ và tặng thêm thời gian sử dụng tới 15 tháng.

Đặc biệt, ưu đãi lớn chưa từng có hiện nay sẽ được dành tặng có tất cả khách hàng ký mới với Combo 3 App tạo khuyến mại giúp chủ kinh doanh tăng doanh số bán hàng dịp cuối năm siêu hiệu quả:

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

4. Sapo Omnichannel - Bán hàng đa kênh dễ dàng hơn bao giờ hết với ưu đãi giá trị tới 16.563.000Đ

Sapo Omnichannel được biết đến như giải pháp quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả nhất hiện nay. Với những tính năng đặc biệt, Sapo Omnichannel giúp chủ kinh doanh có thể dễ dàng quản lý sản phẩm, đồng bộ tồn kho và theo dõi hiệu quả kinh doanh tại cửa hàng, Website, Facebook hay sàn thương mại điện tử. 

Tháng 12 này, Sapo Omnichannel sẽ mang đến chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn dành riêng cho tất cả các khách hàng ký mới với tổng giá trị lên tới 16.563.000Đ. Cụ thể, khách hàng khi ký mới sẽ có cơ hội sở hữu những giao diện Web đẹp nhất với giá chỉ từ 500.000Đ, chiết khấu giá bán lên tới 30% và đặc biệt là tặng ngay Combo 3 App tạo khuyến mại giúp chủ kinh doanh tăng doanh số bán hàng hiệu quả dịp cuối năm:

Đặc biệt, với các khách hàng ký mới trước ngày 08/12 sẽ có cơ hội nhận ngay vé tham dự Workshop: “5 bước xây dựng chương trình khuyến mại cuối năm để: xả tồn, kéo tiền & về đích” hoàn toàn miễn phí (giá gốc: 149.000Đ).

Dùng thử Sapo Omnichannel miễn phí và trải nghiệm
arrow Dùng thử miễn phí

5. Sapo FnB hỗ trợ chủ nhà hàng, quán cafe kinh doanh hiệu quả với ưu đãi giá trị tới 4.224.000Đ

Sapo FnB là phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn chuyên nghiệp nhất cho mọi chủ kinh doanh. Với những tính năng đặc biệt, Sapo FnB giúp đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết nhất của ngành hàng FnB như: Order, xếp bàn, đẩy ship và thanh toán nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Tháng 12 này, tất cả các chủ kinh doanh ngành hàng FnB khi ký mới Sapo FnB sẽ có cơ hội nhận ngay một máy in hóa đơn và tặng thêm tới 06 tháng sử dụng với tổng giá trị ưu đãi lên tới 4.224.000Đ/ khách hàng.

Quản lý nhà hàng, quán ăn, quán nhậu chuyên nghiệp với Sapo FnB
arrow Dùng thử miễn phí

6. Sapo Special ưu đãi đặc biệt với tổng giá trị lên tới 18.187.000Đ

Sở hữu những tính năng ưu việt nhất của Sapo POS và Sapo GO Basic, Sapo Special hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ, giúp chủ cửa hàng dễ dàng quản lý hoạt động kinh doanh tại cửa hàng, Facebook và các sàn thương mại điện tử. 

Tại tháng 12 này, Sapo Special sẽ mang đến chương trình ưu đãi với giá trị lên tới 18.187.000Đ. Cụ thể, với khách hàng ký mới sẽ được tặng ngay một thiết bị bán hàng là máy in hóa đơn, máy quét mã vạch hoặc máy in mã vạch tùy theo từng gói đăng ký và tặng thêm tới 12 tháng sử dụng sản phẩm. Cùng với đó là ưu đãi gói Cloud Content tới 500.000Đ, hỗ trợ khách hàng kinh doanh chuyên nghiệp, dễ dàng hơn với Gói nội dung Fanpage hoặc Gói chụp hình sản phẩm.

Đặc biệt, các khách hàng ký mới trước ngày 08/12 sẽ có cơ hội nhận ngay vé tham dự Workshop: 5 bước xây dựng chương trình khuyến mại cuối năm để: xả tồn, kéo tiền & về đích hoàn toàn miễn phí (giá gốc: 149.000Đ).

7. Điều kiện khuyến mại

Đối tượng áp dụng: Khách hàng toàn quốc khi ký mới hợp đồng sử dụng phần mềm Sapo POS, Sapo Omnichannel, Sapo GO, Sapo Web, Sapo FnB, Sapo Special trong thời gian khuyến mại.

Điều kiện thanh toán:

  • Thanh toán 100% ngay khi ký hợp đồng
  • Hình thức thanh toán: Trả góp/ Tiền mặt/ Chuyển khoản
  • Khách hàng chịu phí giao dịch, phí trả góp, các phí phát sinh khác giữa chủ thẻ và ngân hàng (nếu có)

Lưu ý: 

  • Không áp dụng đồng thời với CTKM khác
  • Khuyến mại chỉ có giá trị trong thời gian khuyến mại, không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, dịch vụ khác

Hãy cùng Sapo trải nghiệm những tính năng, dịch vụ hữu ích nhất ngay hôm nay để nhận những ưu đãi hấp dẫn, giúp chủ kinh doanh loại bỏ rủi ro, bán hàng dễ dàng và bùng nổ doanh số hiệu quả nhất nhé!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM