Bí kíp phát hiện giày Nike fake trước khi đặt mua

Giày Nike là loại giày rất nổi tiếng nên chúng rất hay bị làm giả. Nếu không cẩn thận, bạn có thể mua phải giày Nike fake với giá giày chính hãng. Để bảo vệ bạn trước việc bị móc túi, hãy tuân thủ các bước sau đây:

Bán hàng đa kênh Omnichannel
Bán hàng đa kênh Omnichannel

Bạn khó kiếm soát số lượng hàng hóa còn bao nhiêu. Bạn hay tư vấn nhầm cho khách sản phẩm hết hàng? Để tình trạng này tiếp diễn hoặc sử dụng Sapo Omnichannel quản lý hàng tồn kho chi tiết, tự động hoàn toàn

Xem ngay

Phát hiện giày nike fake ngay trên ảnh

Trước khi đặt hàng trên mạng, bạn cần để ý website bán hàng xem các lượt đánh giá về trang web này có tốt không. Đặc biệt tránh những người bán hàng dùng ảnh giày của người khác hoặc ảnh trên mạng.

Bí kíp phát hiện giày Nike fake trước khi đặt mua

Không tin những lời chào bán như đây là mẫu giày đặt riêng, mẫu ít vì giày Nike xịn chỉ có các size 9,10,11 cho nam và 7 cho nữ, cỡ 3.5 cho trẻ em. Tránh mua những đôi giày có giá rẻ hơn nhiều giá niêm yết. Những mẫu giày cũ của Nike gần như không bao giờ đủ size. Nếu bạn tìm thấy một trang web bán đến hàng trăm mẫu cũ của Nike thì chắc chắn chúng đều là giả. Nếu bạn mua giày Nike online hãy mua chúng tại trang web chính thức của hãng.

Phát hiện giày fake ngoài đời

Phần lớn những đôi giày fake chỉ được gói xoàng xĩnh một lớp túi nilon còn giày xịn Nike luôn có hộp đựng chính hãng.

Spot-Fake-Nikes2

Hộp đựng giày Nike fake lỏng lẻo, được dán keo dán thủ công không thể chắc chắn như hộp xịn. Giày Nike thật luôn mềm hơn bởi chúng được làm từ da thật chứ không phải da nhân tạo như giày fake. Để ý cách viền giày, giày thật được viền toàn bộ còn giày fake thường không được viền ở chỗ xỏ dây.

Bí kíp phát hiện giày Nike fake trước khi đặt mua

Mỗi đôi giày chính hãng có mã SKU giống với mã ghi trên hộp. Nếu không có mã hoặc mã trên giày và hộp khác nhau thì đó là giày fake. Kiểm tra nhãn trong giày. Thông thường nơi sản xuất giày fake thường dán nhãn đã lỗi thời. Ví dụ, nhãn giày fake ghi đôi giày được thiết kế vào năm 2008 nhưng giày thật được sản xuất năm 2010.

Bí kíp phát hiện giày Nike fake trước khi đặt mua

Khi thử giày, đôi giày fake không thể co giãn tốt như giày thật bởi đế giày Nike xịn được làm từ 1000 sợi cao su. Thậm chí, giày fake cũng không có cỡ chuẩn, thường nhỏ hơn ½ so với size chuẩn và thường có mũi giày nhọn hơn giày thật.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM