6 mẫu giày thể thao mới toanh khiến giới trẻ phát cuồng vì quá "chất"

Cho dù bạn đang kinh doanh giày dép, hay là một “Thần kinh giày” thứ thiệt thì 6 mẫu giày thể thao mới nhất năm 2017 này cũng sẽ khiến bạn điên đảo vì nó quá đẹp và hấp dẫn.

Mayfly 2016 của Nike

Nhắc tới hãng giày thể thao Nike đình đám mà không nhắc tới Mayfly thì quả là một thiếu sót lớn. Chính thức chào sân năm 2013 tới nay đã được 3 năm, dòng sản phẩm này đã có riêng một vị trí tương đối ổn định trên thị trường.

6-mau-giay-the-thao-hot-nhat-2017-1

Thiết kế cách điệu những vân dài phá cách ở phần đế giày vẫn được giữ nguyên, chỉ thay thế chất liệu da lộn từ những năm trước đó đã được hãng thay thế bởi những đổi giày làm bằng da sang trọng, đẳng cấp cho người dùng. Hiện trên thị trường những đôi giày da Mayfly được chào bán với giá 110 USD (tương đương 2,5 triệu VND).

EQT Support ADV đơn sắc của Adidas

Đã nói tới Nike thì không thể bỏ qua Adidas. Nếu như Mayfly là con át chủ bài của Nike, thì không còn phải lăn tăn, dòng giày thể thao nức tiếng EQT Support ADV chính là con át chủ bài của hãng Adidas danh tiếng.

6-mau-giay-the-thao-hot-nhat-2017-2

Ngoài việc lấy màu xanh làm chủ đạo và thiết kế dây giày mới lạ hơn, những đôi giày EQT Support ADV vẫn giữ nguyên phần thân giày được làm từ vải lưới tạo sự thông thoáng, thoải mái tối đa cho người dùng. Nếu bạn vẫn cho rằng những đôi giày thể thao thực sự quá đơn giản, nhàm chán. Hãy sở hữu ngay một đôi EQT Support ADV màu xanh cực nổi bật đang được bán với giá 110 USD (khoảng 2,5 triệu VND), bạn sẽ thay đổi suy nghĩ ngay thôi.

Old Skool YOR phiên bản da cừu của Vans

6-mau-giay-the-thao-hot-nhat-2017-3

Old Skool nhiều năm qua luôn thống trị nhà Vans, luôn khiến các fan hâm mộ lẫn giới thời trang phải ngây ngất chính ở những thiết kế tối giản mang đậm nét cổ điển. Nhưng, phải cho tới cuối năm 2016, khi mà phiên bản da cừu màu be ngọt ngào, thời thượng được chính thức tung ra thị trường thì Old Skool mới thực sự chinh phục được hầu hết những tín đồ của giày thể thao. Bởi không chỉ phom dáng đẹp tuyệt, thời thượng mà còn do được làm từ chất liệu da cao cấp nên rất dễ lau chùi, và với mức giá dễ chịu chỉ 100 USD (2,2 triệu VND) thì đây quả là một lựa chọn không tồi.

Magi Curry 3 đến từ Under Armour

6-mau-giay-the-thao-hot-nhat-2017-4

Nếu như Old Skool YOR phiên bản da cừu của Vans chiến thắng bởi nét cổ điển, thì Magi Curry 3 của hãng Under Armour lại thu hút khách hàng bởi sự mạnh mẽ, ngang tàng pha chút hầm hố. Với việc kết hợp màu đỏ đô với vàng đồng, hãng thành công đem lại sự sang trọng tối đa cho sản phẩm. Thêm vào đó, tuy hầm hố quyền lực nhưng phần đề giày lại cực kỳ mềm mại tạo cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng bởi được làm từ chất liệu cao su cao cấp nhất. Cũng bởi nhiều ưu điểm như vậy mà mức giá hãng đề nghị là 140 USD (hơn 3,1 triệu VND) sẽ khiến nhiều người phải suy xét.

Ultra Boost xanh ngọc của NAKED và Adidas

6-mau-giay-the-thao-hot-nhat-2017-5

Mẫu giày Ultra Boost đình đám được ra đời bởi sự hợp tác giữa hai thương hiệu giày thể thao đình đám nhất thế giới là Adidas và NAKED cuối  năm 2016. Tuy nhiên, theo đánh giá của giới mộ điệu thì phiên bản hợp tác này cũng không có gì khác biệt nhiều so với những phiên bản cũ. Bạn vẫn cảm nhận được sự nhẹ nhàng, thoải mái từ phần đế của Adidas, và logo của Ultra Boost vẫn được in nổi bắt mắt. Để sở hữu một đôi giày Ultra Boost đình đám này bạn phải bỏ ra 150 USD (khoảng 3,5 triệu VND)- đây sẽ là một mức giá bạn cần phải cân nhắc.

Grid 9000 đến từ Saucony

Với những bạn thích phong cách năng động, trẻ trung thì ngại gì mà không rinh ngay đôi Grid 9000 của nhà Saucony nhỉ?. Những màu sắc nổi bật qua bàn tay, con mắt tinh đời của những nhà thiết kế Saucony bỗng chốc trở nên rất hài hòa, không hề màu mè mà lại cực thu hút. Đế giày lại được làm từ chất liệu cao su tổng hợp như nâng niu từng bước chân cho bạn.

6-mau-giay-the-thao-hot-nhat-2017-6

Chỉ có duy nhất một nhược điểm nhỏ xíu là giày được làm từ chất liệu da lộn nên rất dễ bám bụi. Bởi vậy mà giá cho một đôi giày Grid 9000 mầu sắc này vẫn được hãng phân phối với giá 120 USD (2,7 triệu VND)- một mức giá không hề thấp.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM