4 lưu ý cho trang website thương mại điện tử

Nói một cách chính xác,trang web của bạn chỉ đơn giản là một công cụ để thúc đẩy doanh số bán hàng cho doanh nghiệp của bạn. Thật không may, có hàng chục những cạm bẫy mà có thể dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi sang hành động thấp. 

Một trang web thực sự vĩ đại sẽ được thiết lập để dẫn người truy cập đến các hành động mong muốn. Sau đây là một số yếu tố thiết kế đơn giản, bạn có thể sử dụng để giúp tạo ra một con đường rõ ràng cho khách hàng cũng như hình ảnh của bạn.

loi-ich-cua-website-voi-doanh-nghiep2

Website là một con đường rõ ràng cho khách hàng cũng như hình ảnh của bạn.

Không lộn xộn

Trang web của bạn là cần thiết trong việc quyết định có hay không một người truy cập sẽ đang quan tâm đến sản phẩm của bạn. Trang nhà của bạn mang đến cho người dùng ấn tượng đầu tiên của họ về doanh nghiệp của bạn, vì vậy nếu nó lộn xộn và vô tổ chức, rất có thể là người dùng của bạn sẽ đánh giá thấp sản phẩm của bạn.

Cố gắng hạn chế thông tin mang tính chất quảng cáo - những loại sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp, giờ và địa điểm cửa hàng, và tất nhiên cả sđt trên trang web của bạn.

Đừng cố gắng để đặt sự nghiệp kinh doanh của bạn trên trang đầu - nếu du khách quan tâm đến điều đó, họ sẽ sẵn sàng để bấm vào thông qua một "về chúng tôi" trên trang.

Tập chung kêu gọi hành động

Gọi hành động là bất kỳ văn bản mời người dùng để có một hành động trên trang web của bạn như "mua ngay bây giờ" hoặc "liên hệ với chúng tôi."

Khi mọi người đều có vô số lựa chọn, đủ để gây nhầm lẫn cho họ , rất có thể là phản ứng của họ sẽ được loại bỏ khỏi tình hình chứ không phải là một lựa chọn có khả năng lựa chọn sai.

Trong bối cảnh của trang web của bạn, điều này có nghĩa rằng nếu trang chủ của bạn có cuộc gọi lớn để hành động cho nhiều hành động, bạn có thể đặt cược rằng nhiều người dùng. 

Chọn một cuộc gọi chính để hành động và làm cho nó rõ ràng, các nút màu sáng mà người sử dụng trực tiếp để "bấm vào đây" hoặc "đăng ký ngay bây giờ."

Phát triển từng bước

Một khi bạn đã nhận được một người truy cập để đối phó với một cuộc gọi đến hành động, bạn cần phải đảm bảo rằng hoàn thành hành động đó là trực quan và bạn hành động như là một hướng dẫn viên trong suốt quá trình. Lay ra từng bước và chắc chắn để làm cho những lợi ích cho người sử dụng rõ ràng.

Sẽ đăng ký cho bản tin của bạn có được quyền truy cập vào thông tin độc quyền hoặc giảm giá? Sẽ đọc bài viết cung cấp cho họ những câu trả lời mà họ đang tìm kiếm? Cùng với phác thảo những lợi ích, bảo đảm bao gồm hướng dẫn rõ ràng cho mỗi bước, đưa chúng ta đến điểm tiếp theo của chúng tôi

Thanh toán nhanh chóng và d dàng

Tôi không thể thống kê số lần tôi đã có mua một vài món hàng và cho một mục nào trong giỏ hàng của tôi và sau đó gặp phải một số trở ngại khiến tôi đóng tab đó và đi tìm một sự thay thế. 

Bước cuối cùng đã làm hỏng việc bán hàng của bạn. Có ai muốn bấm vào "kiểm tra" và được chuyển hướng đến khởi đầu của một quá trình đăng ký hai trang? Không họ không. 

Các trang web tốt nhất cung cấp cho bạn các tùy chọn để tạo ra một tài khoản bằng cách cho phép bạn chọn một mật khẩu sau khi bạn đã kiểm tra ra. Thông tin phụ trợ có thể được thêm vào một ngày sau đó - đảm bảo bán hàng là quan trọng hơn nhiều.

Có thể bạn quan tâm:

4 Bí quyết thành công cho thương mại điện tử

5 lời khuyên cho website thương mại điện tử

Những dự báo về thương mại điện tử việt nam 2015

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM