4 kho ảnh gif khổng lồ dùng làm content Facebook

Ảnh gif (ảnh động) là một dạng content thú vị và đang là hot trend trên các mạng xã hội. Sau đây là 4 kho ảnh gif khổng lồ đẹp nhất, các bạn có thể truy cập vào những web ảnh gif này để tải về và dùng làm content để quảng cáo hoặc đơn giản là để đăng post Facebook. Ảnh gif có thể làm tăng reach, tăng view, hơn nữa còn làm giảm giá quảng cáo.

1. Google luôn là số 1 về kho ảnh động

Google là kho nội dung khổng lồ có tất cả mọi thứ bạn cần. Vì thế mà đây cũng là nơi  chưa một khi ảnh động, bạn có thể tìm kiếm những bức ảnh gif với nhiều chủ đề khác nhau. Bạn hãy truy cập phần tìm kiếm hình ảnh Google: https://www.google.com/imghp, chọn ngôn ngữ Tiếng Việt nếu cần. Sau đó bạn nhập từ khóa muốn tìm kiếm, tốt nhất là từ khóa bằng tiếng Anh. Chọn Các công cụ tìm kiếm > Chọn Loại > Chọn Hình động, sau đó click vào ảnh để tải về hoặc copy link đưa lên Facebook và sử dụng thôi.

Google luôn là kho ảnh gif khổng lồ cho cư dân mạng

2. Kho ảnh động trên tumblr.com

Tumblr.com cũng là một nơi mà bạn có thể tìm kiếm những hình động độc đáo với nội dung “siêu câu view”. Để tải về, bạn truy cập trực tiếp tại: https://www.tumblr.com/explore/gifs hoặc tìm kiếm trên tumblr.com với từ khóa tiếng Anh + gif.

4-kho-anh-gif-khong-lo-dung-lam-content-facebook-2

Kho ảnh động siêu câu view trên tumblr.com cho cư dân mạng

3. imgur.com là một web ảnh gif

Tương tự như tumblr.com, imgur.com cũng là một kho ảnh gif khủng cho bạn. Truy cập http://imgur.com/r/gifs để chọn ảnh hoặc bạn cũng có thể tìm kiếm theo từ khóa như đối với tumblr.com.

4-kho-anh-gif-khong-lo-dung-lam-content-facebook-3

imgur.com là kho ảnh động cho cư dân mạng 

4. Kho ảnh gif trên Giphy.com và Makeagif.com

Đây là 2 cộng đồng chia sẻ kho ảnh động cũng rất phong phú. Không chỉ có vô số ảnh gif có sẵn, 2 website này còn cho phép bạn tạo ảnh gif từ ảnh hoặc video, youtube, vimeo, vine. Những hình động này sẽ được lưu trữ và bạn có thể tìm kiếm và sử dụng ngay:

4-kho-anh-gif-khong-lo-dung-lam-content-facebook-4

Giphy là kho ảnh gif lớn nhất cho con dân mạng

Trên đây là 4 kho ảnh gif mà bà bạn có thể thoải mái sử dụng để làm content Facebook và rất nhiều mục đích khác. Hãy truy cập vào 4 trang web ảnh gif này để tải về cho mình những hình ảnh lung linh nhất. Hy vọng những chia sẻ này sẽ hữu ích cho việc kinh doanh online của bạn.

Đọc thêm: Kích thước hình ảnh trên Facebook cần nhớ khi bán hàng
Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM