3 yếu tố không thể thiếu tạo nên hút khi thiết kế website Spa

Xã hội ngày càng phát triển, chìm trong guồng quay không ngừng của công việc và cuộc sống đang khiến nhiều người rơi vào tình trạng căng thẳng mệt mỏi. Cùng với sự phát triển của các trung tâm thể dục thể thao, phòng tập Yoga, các Spa cũng là một trong những lựa chọn quen thuộc của nhiều người.

Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm, so sánh và liên hệ với cơ sở cung cấp dịch vụ, nhiều chủ doanh nghiệp đang chú trọng hơn đến việc đầu tư xây dựng, trải nghiệm dịch vụ thiết kế website Spa mang thương hiệu và hình ảnh riêng biệt. Tuy nhiên, để tạo nên sức cuốn hút, đem lại cảm giác bình yên ngay từ website Spa là điều mà nhiều doanh nghiệp hiện đang gặp khó khăn. Cùng Sapo tìm hiểu 3 yếu tố không thể thiếu khi bạn muốn thiết kế website Spa.

1. Thiết kế website Spa thế nào để thu hút khách hàng?

Spa của bạn đang tập trung vào nhóm khách hàng nào? Khách hàng đến với Spa không chỉ trong giới thượng lưu mà tập khách hàng đã mở rộng và đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm đối tượng khác nhau. Với mỗi nhóm khách hàng khác nhau, họ sẽ có nhu cầu được trải nghiệm dịch vụ với chất lượng và chi phí khác nhau, cùng với đó là không gian, cách bài trí cùng nhiều yếu tố khác. Tương tự như vậy, thiết kế website Spa của bạn cũng cần được hình thành và xây dựng từ viêc đáp ứng nhu cầu của từng nhóm khách hàng.

Thiết kế website Spa thế nào để thu hút khách hàng?

Thiết kế website Spa thế nào để thu hút khách hàng? 

Khách hàng khi đến với website, không chỉ để tìm kiếm thông tin dịch vụ mà còn để cảm nhận sự thư thái qua giao diện, hình ảnh, bố cục trong trang web ấy. Trang web thông tin của mỗi Spa là cánh cửa mở ra vô số điều mới lạ và thu hút khách hàng. Vì vậy, yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm khi thiết kế website Spa là giao diện.

Sử dụng màu sắc hài hòa khi thiết kế website Spa để thu hút khách hàngSử dụng màu sắc hài hòa khi thiết kế website Spa để thu hút khách hàng

Với giao diện website, bạn cần quan tâm đến màu sắc chủ đạo, hình ảnh về Spa chính trên trang chủ và các thanh menu. Màu sắc website có thể đồng nhất hoặc gần giống với màu sắc tại Spa của bạn, điều đó đem đến sự gần gũi cho khách hàng khi trải nghiệm thông tin trên website. Một số màu sắc thường được các chủ doanh nghiệp sử dụng trên wesbisite Spa là nâu, vàng, tím… đem đến sự thư thái cho người xem. Vậy còn hình ảnh thì sao?

Có thể bạn quan tâm: 5 lời khuyên cần nhớ để thiết kế website nhà hàng “ngon mắt”

2. Sức hút không nhỏ từ hình ảnh

Một hình ảnh đẹp có ý nghĩa hơn cả ngàn câu chữ, vì vậy, đừng ngại ngần sử dụng các hình ảnh đẹp ngay từ trang chủ cho đến trang thông tin dịch vụ, địa điểm để tạo dấu ấn với khách hàng. Bạn có thể lựa chọn và “trưng” ngay slide trang chủ với hình ảnh về dịch vụ hoặc sản phẩm chủ đạo của Spa.

 Hình ảnh là yếu tố có sức thu hút đặc biệt trên website

Hình ảnh là yếu tố có sức thu hút đặc biệt trên website 

Không chỉ tập trung trong hình ảnh tại trang chủ, các hình ảnh từ dịch vụ, sản phẩm Spa hay không gian bên trong Spa cũng đều cần được đầu tư và trau chuốt. Nếu bạn muốn tự tay chụp ản sản phẩm và không gian của Spa, bạn có thể tham khảo tại bài viết Hướng dẫn chụp ảnh sản phẩm. Kỹ thuật, kinh nghiệm chụp hình sản phẩm đẹp.

3. Cung cấp nội dung thế nào để hấp dẫn?

Nội dung trong trang web Spa thì có những gì đáng chú ý? Spa của bạn cung cấp những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tinh thần và thể chất cho khách hàng, những dịch vụ khó có thể diễn tả bằng lời khi giới thiệu sản phẩm. Tuy nhiên với đại đa số khách hàng tìm kiếm thông tin trên trang web, những dòng mô tả dịch vụ là yếu tố không thể thiếu khi đưa ra quyết định đăng ký hoặc trải nghiệm dịch vụ của bạn.

Cung cấp thông tin dịch vụ đến khách hàng

Cung cấp thông tin dịch vụ đến khách hàng

Bạn cần đưa những thông tin gì lên trang web? Đó có thể là những dòng mô tả dịch vụ, bảng giá, thông tin làm nổi bật sự khác về Spa của bạn. Không chỉ có thế những dòng chia sẻ hay đánh giá từ các khách hàng trước cũng là một nguồn thông tin thú vị để những người đang xem thấy thuyết phục hơn về dịch vụ của bạn.

Đưa ra lời khuyên sử dụng dịch vụ, sản phẩm phù hợp với từng nhóm khách hàng

Đưa ra lời khuyên sử dụng dịch vụ, sản phẩm phù hợp với từng nhóm khách hàng

Một lưu ý nho nhỏ là ngay từ khi thiết kế website Spa, bạn nên cung cấp thông tin địa điểm Spa thông qua bản đồ được tích hợp hoặc hướng dẫn cách tìm địa điểm đơn giản, dễ tìm. Dù chỉ là những thông tin nhỏ nhưng sẽ khiến khách hàng thấy thoải mái và thêm phần yên tâm về Spa của bạn.

Với 3 lưu ý khi thiết kế website Spa sẽ tạo nên sức hấp dẫn với khách hàng khi tìm kiếm và so sánh dịch vụ trên Internet, nhưng yếu tố cốt lõi để giữ chân khách hàng khi đến với Spa của bạn là chất lượng dịch vụ của Spa. Vì vậy, bên cạnh việc đầu tư vào việc thiết kế website Spa, bạn cũng cần đầu tư và duy trì chất lượng dịch vụ thật tốt.

 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM