23 công cụ theo dõi mạng xã hội cho kinh doanh online (P3)

Sau khi đã tham khảo 15 trong số 23 công cụ theo dõi mạng xã hội cho kinh doanh online từ hai phần đầu của bài viết, bạn đã thử áp dụng chưa? Chúng tôi và những độc giả khác đang rất mong chờ những đánh giá thực tế từ người trải nghiệm như bạn. Nếu vẫn chưa cảm thấy hài lòng với những công cụ trên thì phần cuối cùng dưới đây sẽ có 8 công cụ khác để bạn lựa chọn. Hi vọng rằng sau bài viết  này các kế hoạch truyền thông mạng xã hội của bạn sẽ thuận lợi hơn.

16. Trackur

Trackur là công cụ dùng để theo dõi những trang mạng xã hội phổ biến như Twitter, Facebook và một số trang khác như blog, diễn đàn, các trang chuyên về hình ảnh, video. Việc theo dõi diễn ra theo thời gian thực nên những thông báo sẽ liên tục gửi về cho bạn. Bạn sẽ biết người khác đang nói gì về mình cũng như tầm ảnh hưởng thương hiệu trên mạng xã hội ra sao. Để dùng Trackur bạn cần bỏ ra 97$ hàng tháng.

công cụ theo dõi mạng xã hội 6

17. TweetReach

TweetReach giúp đo lường hoạt động của Twitter dựa vào những tài khoản, các chủ đề, hashtags và đối thủ cạnh tranh. Việc theo dõi các tweet được thực hiện theo thời gian thực, bạn sẽ biết các cuộc thảo luận đang bàn về vấn đề gì, nói đến ai, tầm ảnh hưởng ra sao. Mỗi tháng bỏ ra 99$ bạn sẽ được sử dụng TweetReach.

18. SocialOomph

SocialOomph là một công cụ dùng để giám sát và đẩy mạnh hoạt động truyền thông xã hội trên Twitter, Facebook, Linkedln, RSS, blogs, Purk và App.net. SocialOomph sẽ theo dõi các từ khóa, xem mentions và retweets, quản lý và sắp xếp nhiều tài khoản cùng lúc. Các gói dịch vụ cơ bản của SocialOomph là miễn phí, tuy nhiên nếu nâng cấp lên gói chuyên nghiệp với nhiều tính năng hơn bạn sẽ phải trảng 35,94$ mỗi tháng.

19. Postific

Postific là công cụ theo dõi sự tham gia và phân tích hiệu quả của bài viết trên nhiều trang mạng xã hội trong cùng một bảng điều khiển. Nếu có ai đang thảo luận về doanh nghiệp hoặc sản phẩm của bạn thì công cụ này sẽ ngay lập tức gửi thông báo cho bạn. Những mạng xã hội phổ biến như Twitter, Facebook, Linkedln, Pinterest, Google+,… Postific đều có thể quản lý được, giá cả chỉ từ 7,99$ mỗi tháng mà thôi.

công cụ theo dõi mạng xã hội 7

20. Oktopost

Oktopost là công cụ tiếp thị truyền thông xã hội dùng để quản lý nội dung, tương tác, đo lường bài viết hiệu quả nhất. Dựa vào công cụ này bạn sẽ biết chiến dịch của mình có hiệu quả hay không, đạt được bao nhiêu phần trăm mục tiêu và cần phải cải thiện những gì. Oktopost thống kê lượt nhấp chuột, chuyển đổi, tin nhắn, bình luận của mỗi bài viết. Ngoài ra, công cụ này còn tích hợp nền tảng của bên thứ ba như Salesforce.com, Marketo và tự dộng đồng bộ hóa dữ liệu. Chi phí mỗi tháng cần bỏ ra là 55$.

21. Hootsuite

Hootsuite có lẽ là nền tảng phổ biến nhất được dùng để quản lý các phương tiện truyền thông xã hội. Công cụ này truy xuất dữ liệu theo thời gian thực từ hơn 100 triệu nguồn với 50 ngôn ngữ khác nhau từ 25+ mạng xã hội cùng nền tảng khác. Dựa vào Hootsuite bạn sẽ xác định được đặc điểm nhân khẩu học, ngôn ngữ, giới tính, thói quen,… của người dùng. Hootsuite có gói miễn phí cho 3 mạng xã hội và 1 người dùng, nếu là 100 mạng xã hội và 9 người dùng thì bạn cần bỏ ra 9,99$.

22. Google Alerts

Bất cứ lúc nào Google tìm thấy kết quả mới dựa theo từ khóa bạn chọn thì Google Alerts sẽ gửi email thông báo. Mặc dù chỉ có 1 tính năng duy nhất nhưng nó lại rất quan trọng, cho biêt xu hướng tìm kiếm nội dung hiện nay là gì, giúp bạn lập kế hoạch truyền thông xã hội dễ dàng hơn. Giá: miễn phí!

23. SocialBro

SocialBro cho phép bạn quản lý, khám phá và phân tích các tài khoản Twitter. Những dữ liệu thu được theo thời gian thực, dựa vào lịch sử truy cập của Twitter theo một quá trình phức tạp liên quan tới hashtags, mentions, từ khóa. Nếu chỉ có 5000 tài khoản thì công cụ này miễn phí, nêu hơn thì bạn cần bỏ ra 13,95$ để sử dụng.

công cụ theo dõi mạng xã hội 8

Với 23 công cụ theo dõi mạng xã hội trong kinh doanh onlinenày, hi vọng kế hoạch truyền thông của bạn sẽ đạt được những hiệu quả như mong đợi.

Đọc thêm bài viết khác tại đây:

23 công cụ theo dõi mạng xã hội cho kinh doanh online (P1)

23 công cụ theo dõi mạng xã hội cho kinh doanh online (P2)

9 bí quyết kinh doanh trên Instagram không thể bỏ qua

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM