19 công cụ Email Marketing miễn phí cho năm 2016 (P2)

Sau khi tham khảo 9 trong tổng số 19 công cụ Email Marketing miễn phí cho năm 2016 mà chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết trước các bạn đã thử sử dụng chưa? Những công cụ này rất hữu ích cho các chiến dịch tiếp thị trực tuyến của bạn, đẩy mạnh hiệu quả tiếp cận và góp phần làm tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng. Dưới đây là 10 công cụ tiếp theo mà bạn nên tham khảo.

10, Freepik

Freepik là công cụ giúp bạn tìm kiếm những mẫu thiết kế hình họa miễn phí. Nếu bạn đang cần một hình ảnh phù hợp cho chiến dịch Email Marketing của mình thì đây là nguồn cung cấp cực kì tốt, nó hoàn toàn miễn phí, bao gồm nhiều file PSD, các biểu tượng,… độc đáo.

công cụ email marketing miễn phí 4

11, Streak

Streak là một công cụ quản lý khách hàng cho chiến dịch email của bạn. Nó có các tính năng theo dõi email, hẹn giờ gửi, và nhiều nhiều tính năng đặc biệt khác. Nếu bạn chỉ cần theo dõi 200 email mỗi tháng thì có thể sử dụng công cụ này miễn phí, còn muốn nhiều hơn thì phải chi tiền cho gói dịch vụ cao cấp.

12, Django

Công cụ này sử dụng mã nguồn mở, dành cho những chiến dịch trong thời gian dài. Bạn có thể thiết kế, lên nội dung cho nhiều email trước đó, chọn tập khách hàng mục tiêu rồi lên lịch gửi, Django sẽ tự động hoàn thiện những tác vụ còn lại theo đúng lịch đã lên trước.

13, TinyPNG

Ảnh minh họa là một yếu tố giúp email trông ấn tượng hơn. Tuy nhiên, nếu email có nhiều ảnh hoặc ảnh có kích thước quá lớn sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến tốc độ tải chậm hơn, gây khó khăn cho người dùng. Vì vậy bạn cần một công cụ làm giảm kích thước tệp tin ảnh như PNG. Bức ảnh sẽ “nhẹ” hơn mà không làm ảnh hưởng quá nhiều đến chất lượng hiển thị.

công cụ email marketing miễn phí 5

14, Pixabay

Lại một ứng dụng nữa cho phép bạn lựa chọn các hình ảnh hoặc video độc đáo để chèn vào nội dung email. Pixabay có tới 530.000 hình ảnh miễn phí, các biểu tưởng, ảnh gốc và video dàng cho bạn. Hãy tận dụng chúng để email ấn tượng hơn, làm tăng tỉ lệ chuyển đổi.

15, GNU Mailman

Nếu bạn muốn tìm một công cụ có khả năng quản lý danh sách email đồ sộ lên đến hàng nghìn, thậm chí hàng chục nghìn địa chỉ của mình thì hãy tìm đến GNU Mailman. Với công cụ này bạn có thể tạo, phân loại danh sách email, nhận thông báo về các email bị trả lại, vào thư rác và nhiều nhiều tính năng thú vị khác.

16, Canva

Đã có hình ảnh minh họa nhưng lại không biết bố trí chúng như thế nào email nhìn đẹp hơn? Vậy thì Canva.com sẽ hỗ trợ bạn làm việc này! Ngoài những hình ảnh, biểu tượng có sẵn của mình bạn còn có thể lựa chọn các hình ảnh khác trên kho lưu trữ của Canva, sau đó chỉnh sửa, thêm văn bản, nhãn dán, hiệu ứng, thay đổi font chữ, kết cấu,…

công cụ email marketing miễn phí 6

17, Responsive.email

Đây là công cụ hỗ trợ xây dựng các email tùy chỉnh HTML mà không cần mã hóa. Bạn có thể thay đổi bố cục sau đó xem trước rồi chỉnh lại cho hợp lý. Điểm đặc biệt của công cụ này là nó có thể xác định những thuộc tính cho điện thoại di động, ẩn một số yếu tố, tối ưu hóa hình ảnh, thêm mã HTML và nhiều hơn nữa.

18, ChimpFeedr

Đây là công cụ dành cho chiến dịch RSS-to-email. Chỉ cần nhập RSS của mình bạn sẽ tạo được một nguồn cung cấp dữ liệu tổng thể.

19, Premailer

Premailer là công cụ miễn phí cho email HTML, nó sẽ kiểm tra HTML và CSS của bạn để đánh giá độ tương thích của các chiến dịch email, sau đó tổng hợp lại trong một báo cáo.

công cụ email marketing miễn phí 7

19 công cụ hữu ích cho chiến dịch Email Marketing này được cung cấp hoàn toàn miễn phí, hãy thử trải nghiệm để cải thiện hiệu quả tiếp thị trực tuyến.

Đọc thêm bài viết khác tại đây:

19 công cụ Email Marketing miễn phí cho năm 2016 (P1)

Bí quyết thành công: Chăm chỉ thôi chưa đủ! (P1)

Bí quyết thành công: Chăm chỉ thôi chưa đủ! (P2)

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM