11 fanpage người nổi tiếng giúp tăng traffic và quảng cáo hiệu quả

Ngày nay, nhiều doanh nghiệp đang đua nhau sử dụng fanpage của người nổi tiếng để quảng bá cho hình ảnh công ty, sản phẩm của mình. Tuy nhiên, không phải người nào nổi tiếng, có ảnh hưởng tới xã hội thì đều thu lại được hiệu quả cao. Bài viết này sẽ mách bạn những fanpage người nổi tiếng có thể giúp tăng traffic và hiệu quả trong việc quảng cáo bán hàng cho bạn.

1. Nghệ sĩ hài Hoài Linh

Hoài Linh là là nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn nhất của nền giải trí Việt hiện nay. Fanpage của chú có gần 10 triệu lượt theo dõi, các bài đăng luôn có lượt like lên tới vài chục  nghìn. Đồng thời, trên page của Nghệ sĩ Hoài Linh thì hầu như bài đăng nào cũng phù hợp vì fan của chú khá đông đảo ở mọi lứa tuổi, vì vậy bài đăng trên trang chú sẽ rất hiệu quả. Tuy nhiên, chú Hoài Linh khá khó tính trong việc hợp tác với các bài post quảng cáo. VÌ vậy, bạn cần khôn khéo nếu muốn đăng trên page của chú.

2. Ly Hai Minh Ha

Ca sĩ, diễn viên Lý Hải chắc không lạ lẫm gì với các bạn nữa. Tính cách của anh cũng khá là hài hước, dễ gần và page của anh cũng có lượt theo dõi lên tới gần 6 triệu. Với page này, bạn nên đăng tải các bài viết liên quan tới gia đình, trẻ con, thời trang cho mẹ và bé. Cũng như trang của chú Hoài Linh thì bài viết ở Ly Hai Minh Ha lượt view và tương tác cũng khá lớn, điều này giúp bài viết của bạn tiếp cận được với nhiều đối tượng hơn, Tuy nhiên, giá cả thì cũng khá chát nếu bạn chưa có mối quan hệ thân thiết với nhân vật nổi tiếng này.

3. Sơn Tùng MTP

Sơn Tùng MTP hiện vẫn đang là một hiện tượng trong giới showbiz, ca sĩ này có lượt theo dõi kinh khủng trên fanpage facebook. Đối tượng mà bạn nên nhắm đến để đăng tải trên page của Sơn Tùng là giới trẻ. Tuy nhiên, để có thể làm việc với Sơn Tùng khá khó vì ông bầu của nhân vật này khá kĩ trong việc lựa chọn đối tác để đảm bảo hình ảnh của ca sĩ. Ngoài ra, với page này, bạn cũng sẽ phải đối mặt với rủi ro là có ảnh hưởng xấu vì cậu có khá nhiều anti-fan.

4. MC Phan Anh

Phan Anh là một MC nổi tiếng và có mức độ ảnh hưởng rất lớn đến công chúng. Những dấu ấn của Phan Anh có thể kể tới việc ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt hay chương trình “60 phút mở” đã giúp cho MC này trở thành “Soái cả” của cộng đồng mạng. Hình ảnh 1 post quảng cáo trên fanpage MC Phan Anh Với hơn 1 triệu lượt theo dõi, đối tượng chính là giới trẻ hay thậm chí là các bà mẹ bỉm sữa, thì đây là page mà bạn có thể tin cậy được. Nếu bạn đang muốn quảng bá liên quan đến gia đình, xã hội, trẻ em hay thậm chí giới trẻ thì đây là fanpage mà bạn nên hướng tới. Ngoài ra, MC Phan Anh còn là người dễ gần, trả lời bình luận nhiệt tình, vui vẻ.

5. Trần Khởi My

Với 10 triệu 5 trăm lượt theo dõi, nhiều hơn cả nghệ sĩ Hoài Linh, thì đây là page có sự tương tác cực lớn, đặc biệt là giới trẻ. Với phong cách nhí nhảnh, vui vẻ, hòa đồng thì Khởi My phù hợp với các sản phẩm, video, bài viết đáng yêu, ngộ nghĩnh. Ngoài ra, Khởi My còn là một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng nên diễn suất và giọng hát của cô khá tốt. Vì vậy, kèm theo khuôn mặt cute, bạn có thể lựa chọn loại hình ảnh hay video để đăng tải trên page của ca sỹ nổi tiếng này.

6. Hồ Quang Hiếu

Page của ca sĩ này cũng thu hút rất nhiều lượt tương tác. Là ca sĩ hát hay, đẹp trai và là ca sĩ thị trường, do đó Fanpage Hồ Quang Hiếu rất phù hợp với đối tượng là giới trẻ.

7. Chi Pu

Với phong cách tuổi teen, Chi Pu đang là một trong những khuôn mặt được giới tuổi học trò yêu thích nhất. Mức độ ảnh hưởng của cô cũng khá lớn, với gần 8 triệu lượt theo dõi. Nếu đối tượng mà bạn đang hướng tới là tuổi teen thì đây là lựa chọn tốt.

8. An Nguy

Là một cô gái cá tính, phong cách thời trang thu hút, An Nguy đang là một trong những Vlogger nổi tiếng nhất tại Việt Nam, do đó thể loại video sẽ rất phù hợp nếu bạn muốn hợp tác với An Nguy.

9. JVevermind

JVevermind đang là Vlogger nổi tiếng nhất nhì Việt Nam với các vlog hài hước, vui vẻ, có cả châm biếm nhưng thu hút khá nhiều sự chú ý của giới trẻ. Trong các clip anh làm, có nhiều yếu tố chỉ phù hợp với giới trẻ, do đó đối tượng nhiều tuổi không phù hợp với nhân vật này, bạn có thể lựa chọn video hay dạng ảnh thì sẽ đều phù hợp.

10. Gào

 

Là tác giả của nhiều tác phẩm truyện ăn khách, với lối văn nhẹ nhàng, sâu lắng, thiên về tình cảm nam nữ. Do đó, Fanpage này có nhiều ảnh hưởng tới phụ nữ. Do đó, dạng văn bản là hình thức phù hợp cũng như các sản phẩm dành cho con gái và gia đình sẽ có hiệu quả nếu sử dụng và cộng tác với page Gào.

11. Tuấn Hưng

Là một ca sĩ đẹp trai, đậm chất đàn ông, hình ảnh của Tuấn Hưng phù hợp với các sản phẩm dành cho nam giới. Ngoài ra, anh còn là người tham gia nhiều hoạt động thể thao, cũng như đăng tải các ảnh về đứa con của anh ấy. Do đó, các dòng sản phẩm như dụng cụ thể thao, sản phẩm cho bé, gia đình là phù hợp. Tuy nhiên, ca sĩ này khá hạn chế trong việc tương tác với khách hàng trong việc trả lời bình luận, báo cáo lượt reach… nên bạn cần cân nhắc khi lựa chọn ca sĩ này. Còn nhiều Người nổi tiếng nữa mà bạn có thể sẽ thấy phù hợp như Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh… Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều trong việc chuẩn bị cho việc đăng bài trên page người nổi tiếng cũng như lựa chọn Người nổi tiếng nào cho phù hợp để đạt hiệu quả cao nhất.

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM