10 ứng dụng Live Chat hữu ích khi thiết kế website bán hàng (P1)

Đối với kinh doanh online thì các dịch vụ khách hàng là cực kì quan trọng, vì đặc thù của hình thức này là gần như không có sự tiếp xúc trực tiếp giữa người mua và người bán, nếu bạn không làm tốt thì rất có thể khách hàng chỉ đến với bạn một lần rồi thôi. Trong bài viết Nâng cao dịch vụ khách hàng qua các ứng dụng Live Chat, chúng tôi nêu ra một số lợi ích của công cụ này trong việc gia tăng sự tương tác với người dùng, giúp họ có một trải nghiệm mua sắm tốt hơn. Và ngay sau đây, bizweb.vn sẽ gợi ý các ứng dụng Live Chat hữu ích mà bạn có thể tích hợp khi thiết kế website của mình.

1. Olak

livechat thiết kế website 1

Olak là một công cụ hiệu quả, ít tốn kém giúp bạn giao tiếp với khách hàng trực tuyến để tư vấn bán hàng hoặc hỗ trợ nghiệp vụ. Người dùng sẽ nhận được câu trả lời ngay lập tức mà không phải chờ đợi sau khi gửi yêu cầu, nhờ vậy mức độ hài lòng sẽ tăng lên, tạo điều kiện để xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Olak có tính năng báo cáo thông tin phản hồi của khách hàng, tích hợp CRM, tùy chỉnh CSS và một số phím tắt trả lời nhanh.

Giá: Miễn phí 1 tổng đài và 20 lần chat mỗi tháng. Tăng thêm một tổng đài bạn cần trả 12$.

2. Zopim

livechat thiết kế website 2

Zopim là một công cụ chat trực tuyến của Zendesk. Sau khi thiết lập bạn có thể theo dõi và kiểm soát số người truy cập vào website bán hàng của mình. Nhờ vậy mà bạn có thể biết người dùng đang dừng lại tại trang sản phẩm nào, sau đó chuẩn bị tư liệu để tư vấn đúng mục tiêu hơn. Với mỗi trang, Zopim cho phép thay đổi giao diện và chủ đề, thậm chí thay đổi hoàn toàn hình ảnh khung chat. Khi tích hợp với Zendesk bạn sẽ được hỗ trợ  kết nối đa kênh giữa mạng xã hội, email và Live Chat.

Giá: Miễn phí cho 1 tổng đài. Nếu bạn muốn sử dụng gói cao cấp của ứng dụng Live Chat này thì cần bỏ ra 12$ mỗi tháng

3. LiveEngage

livechat thiết kế website 3

LiveEngage là một dịch vụ chat trực tuyến khá phổ biến, được cung cấp bởi LivePerson. Công cụ này hỗ trợ tạo chiến dịch tương tác kỹ thuật số cá nhân và định hướng mục tiêu tới từng khách hàng cụ thể. LiveEngage sẽ xác định những đối tượng cần phải tương tác rồi gửi cho họ một lời mời, còn những người chỉ cần một câu trả lời đơn giản, nhanh chóng thì công cụ này sẽ tự động gửi cho họ một số gợi ý khác, ví dụ như các banner chẳng hạn. Ngoài ra, LiveEngage còn được tích hợp tính năng thống kê dữ liệu và báo cáo chiến dịch theo thời gian thực, bạn có thể truy cập vào đó để xem hiệu quả cuối cùng.

Giá: Miễn phí cho 1 user. Gói cao cấp có giá 18$ mỗi tháng.

4. BoldChat

livechat thiết kế website 4

BoldChat là công cụ chat trực tuyến kết nối đa kênh. Bạn có thể thiết lập lời mời tự động hoặc tùy chỉnh cho phù hợp với website bán hàng của mình. Công cụ này sẽ theo dõi người dùng đang truy cập vào trang web và nhanh chóng gửi về các thông tin hành động của họ, đồng thời lưu lại lịch sử chat trực tuyến. Ngoài ra, BoldChat còn có thể quản lý công việc nội bộ, các dự án đang hoạt động hoặc thanh toán hóa đơn bằng vé tích hợp của BoldChat. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng công cụ này để tạo khảo sát  trước và sau khi trò chuyện với khách hàng để nắm bắt thông tin liên hệ. BoldChat cũng có tính năng SMS và email.

Giá: 599$ cho mỗi đại lý trong 1 năm.

5. LiveChat

live chat thiết kế website 5

LiveChat cung cấp rất nhiều tính năng tích hợp cho thương mại điện tử. Tính năng chat trực tuyến bao gồm lưu lại cuộc trò chuyện, chấm điểm, chia sẻ tệp tin và nhiều hơn nữa. Bạn có thể thiết lập lời chào tự động hoặc tùy chỉnh theo ý thích. LiveChat còn được tích hợp tính năng đo lường lượng chuyển đổi khách hàng sau mỗi cuộc trò chuyện. Ngoài ra, các thông tin về mật khẩu, mã tín dụng của người dùng sẽ được đảm bảo không lộ ra ngoài. LiveChat được kết hợp với các ứng dụng của bên thứ ba rất hữu ích cho việc kinh doanh online như Google Analytics, Facebook, Salesforce, WordPress, MailChimp, Shopify, Bigcommer,…

Giá: 16$ cho mỗi đại lý trong 1 tháng.

(Còn tiếp)

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM