Phần mềm quản lý bán hàng Sapo sẽ có khả năng định vị được shipper

Với phiên bản 2.0, Sapo của Công ty DKT là phần mềm quản lý bán hàng đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng theo phương thức nền tảng mở, có khả năng tích hợp với các ứng dụng do bên thứ ba phát triển, quản lý bán hàng trên nhiều kênh, quản lý giao vận hiệu quả cũng như sẽ có khả năng định vị được cả người giao hàng (shipper).

Tại sự kiện ra mắt Sapo 2.0 ngày 6/12, ông Trần Trọng Tuyến, Tổng Giám đốc DKT cho hay, hiện nay xu hướng bán hàng đa kênh đang lên ngôi, ngoài website, các chủ cửa hàng còn bán trên nhiều kênh khác như mạng xã hội, sàn thương mại điện tử, diễn đàn, bán tại cửa hàng… Do đó, nhu cầu quản lý xâu chuỗi tất cả các kênh quy về một nơi trở nên cần thiết.

Sapo 2.0 được tạo ra để hỗ trợ bán hàng đa kênh toàn diện, giúp người dùng đo hiệu quả chi tiết của từng kênh và đưa ra quyết định chính xác, nhanh chóng.

Ngoài ra, Sapo 2.0 còn tích hợp vận chuyển, kiểm soát chi tiết từng khâu trong quá trình giao vận, hỗ trợ người dùng chọn đơn vị giao hàng và quản lý cập nhật lộ trình giao hàng để biết tình trạng gói hàng đang ở đâu, đã được giao đi hay chưa.

Đáng chú ý, đối với việc giao hàng không qua công ty dịch vụ vận chuyển mà qua đội ngũ người giao hàng riêng lẻ, Sapo 2.0 cho ra mắt ứng dụng trên di động Sapo Shipper để quản lý (như trạng thái đơn hàng, tiền thu hộ, phí giao hàng, thời gian hẹn giao…). Sắp tới tính năng này còn có khả năng hỗ trợ chủ cửa hàng theo dõi định vị trên bản đồ thông qua một ứng dụng cài sẵn trên smartphone của người giao hàng.

Cũng theo đại diện DKT, hiện phần mềm Sapo đã tích hợp cùng với nền tảng bán hàng online Bizweb và trong thời gian tới sẽ tiếp tục tích hợp với Wordpress – một nền tảng được phần lớn các website tại Việt Nam sử dụng.

Chi phí của Sapo 2.0 (gói cơ bản) là 3,95 triệu đồng cho 2 năm sử dụng.

Theo ICTNews

Bắt đầu dùng thử miễn phí 7 ngày Dùng thử miễn phí 7 ngày

Để trải nghiệm thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp Sapo POS

Để trải nghiệm thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp Sapo POS

ic1Asset 1