Hãy cùng tìm hiểu những tính năng vượt trội mà app giao hàng Sapo mang tới nhé
Giúp bạn dễ dàng theo dõi chi tiết tình trạng đơn hàng
Bạn đăng nhập app
Sapo sau đó tạo đơn và
gọi ship
Shipper sẽ qua tận nơi
lấy hàng hoặc bạn chủ
động mang ra bưu cục
Shipper đang giao hàng
cho người mua và thu
hộ tiền hàng
Đơn hàng giao thành công
cho người mua và shipper
thu hộ tiền hàng
Đơn vị vận chuyển thanh
toán tiền thu hộ thông
qua chuyển khoản
Để bắt đầu sử dụng app ship hàng Sapo, bạn cần tải ứng dụng trên App store hoặc Google Play. Sau đó thực hiện đăng ký tài khoản và làm theo hướng dẫn khởi tạo các thông tin.
Với Sapo Express, chính sách giao hàng của các đơn vị vận chuyển bạn có thể xem chi tiết tại đây: Bảng giá cổng vận chuyển Sapo Express
Chính sách giao hàng của các đơn vị giao hàng khác trên ứng dụng giao hàng Sapo, bạn có thể xem chi tiết trên trang chủ của các hãng giao hàng.
Các đơn hàng thành công, trả thành công sẽ được đối soát 3 lần/tuần vào các ngày thứ 2, thứ 4, thứ 6
- Thứ Hai: Đối soát các đơn giao hoặc trả thành công vào thứ sáu, thứ bảy và Chủ nhật tuần trước
- Thứ Tư: Đối soát các đơn giao hoặc trả thành công vào thứ Hai và Ba cùng tuần
- Thứ Sáu: Giao hoặc trả thành công vào thứ Tư, Năm cùng tuần
Để được hỗ trợ nhanh nhất, bạn có thể liên hệ bằng cách gửi Yêu cầu hỗ trợ tại mục “Chi tiết vận đơn” trên ứng dụng giao hàng Sapo, hoặc liên hệ Tổng đài miễn phí 1900 6750 hoặc gửi email tới [email protected]