Chăm sóc khách hàng và tăng chuyển đổi với tính năng Marketing Message

  • Cập nhật lần cuối: 09/06/2025
  • Đăng bởi: Sapo
  • Giải pháp: Bán hàng hợp kênh

Theo quy định của Meta, sau 24 giờ kể từ lần tương tác cuối cùng, các phần mềm bên thứ ba, bao gồm cả chatbot hay phần mềm quản lý bán hàng sẽ không được phép gửi tin nhắn tiếp theo cho khách hàng. Vi phạm quy định này có thể khiến tài khoản của bạn bị hạn chế hoặc mất quyền nhắn tin, dẫn đến việc bỏ lỡ nhiều cơ hội chốt đơn và chăm sóc khách hàng tiềm năng đến từ quảng cáo.

Hiểu được nỗi đau đó, Sapo hợp tác cùng Meta phát triển tính năng Marketing Message, cho phép nhà bán hàng tiếp tục gửi tin nhắn tiếp thị cho khách hàng sau 24h một cách hợp lệ ngay trong ứng dụng Sapo. Nhờ đó, bạn có thể tái kết nối đúng tệp khách từng tương tác, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi, tiết kiệm thời gian chăm sóc và tối ưu hiệu quả chi phí quảng cáo.. Cùng tìm hiểu chi tiết tại bài viết dưới đây.

1. Chi tiết tính năng

  • Gửi tin nhắn tiếp thị cho khách hàng sau 24 giờ ngay trên Sapo: Bạn có thể tiếp cận lại khách hàng cũ bằng các tin nhắn tiếp thị như: giới thiệu bộ sưu tập mới, chương trình khuyến mãi… sau 24 giờ kể từ lần tương tác cuối, không lo vi phạm chính sách của Meta.
  • Tin nhắn được gửi qua Trình quản lý quảng cáo và trừ phí trực tiếp từ tài khoản quảng cáo Meta của chủ shop. Chi phí sẽ dao động từ 300 - 500đ/tin nhắn.

2. Lợi ích của tính năng

  • Chủ động tiếp thị khách hàng sau 24h bằng phần mềm Sapo mà không lo vi phạm chính sách: Hình thức này hoàn toàn hợp lệ theo chính sách của Meta, vì tin nhắn được gửi qua hệ thống quảng cáo chính thức và trừ phí trực tiếp từ tài khoản quảng cáo.
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi nhờ sự cá nhân hóa: Với khả năng gửi tin nhắn đến đúng tệp khách đã từng nhắn tin hoặc mua hàng, bạn có thể cá nhân hóa nội dung theo hành vi và sở thích của họ. Điều này sẽ giúp thúc đẩy hành động mua hàng nhanh hơn, đặc biệt khi đi kèm ưu đãi hoặc lời kêu gọi mạnh mẽ.
  • Tiết kiệm chi phí vận hành: Quy trình nhắn tin được tự động hóa, giúp bạn không cần tốn thời gian lọc danh sách khách hay nhắn thủ công và giảm tải công việc cho đội ngũ chăm sóc khách hàng.
  • Tối ưu chi phí quảng cáo mà không cần tăng ngân sách: Thay vì đổ tiền chạy quảng cáo để tìm khách hàng mới, bạn có thể khai thác lại chính tệp khách từ các chiến dịch trước - những người đã biết đến thương hiệu và có khả năng mua lại cao hơn. Nhờ đó, chi phí quảng cáo trên mỗi đơn hàng giảm rõ rệt, nhưng vẫn đảm bảo doanh số tăng trưởng đều đặn.

Các chủ shop hãy trải nghiệm ngay tính năng mới trên để tăng tỷ lệ chuyển đổi và tối ưu chi phí quảng cáo ngay bây giờ nhé!

Bài viết liên quanBÀI VIẾT LIÊN QUAN

Sapo - Tất cả những gì bạn cần để
quản lý và kinh doanh

ic1Asset 1