Tăng hiệu quả chốt đơn với 3 nâng cấp từ Automation Marketing

  • Cập nhật lần cuối: 03/12/2025
  • Đăng bởi: Sapo
  • Giải pháp: Bán hàng hợp kênh

Trong quá trình bán hàng trên Facebook, nhiều chủ shop vẫn phải tự theo dõi hội thoại, phản hồi khách thủ công và loay hoay tìm công cụ hỗ trợ, dẫn đến việc dễ bỏ sót cơ hội bán hàng.

Từ những khó khăn đó, Sapo triển khai loạt nâng cấp giúp nhà bán hàng tối ưu tương tác và điều hướng khách hiệu quả hơn. Các nâng cấp tập trung vào tự động hóa, nâng cao trải nghiệm khách hàng và giảm thao tác thủ công cho nhà bán hàng.. Cùng khám phá các nâng cấp đó là gì và lợi ích chúng đem lại cho nhà bán hàng là gì tại bài viết dưới đây nhé.

1. Chi tiết các nâng cấp

Tính năng Automation Marketing được Sapo nâng cấp để việc vận hành, chăm sóc khách hàng trở nên đơn giản, hiệu quả và cá nhân hóa hơn:

  • Thêm tính năng Chatbot kịch bản bám đuổi: Tính năng tự động gửi tin nhắn nhắc nhở hoặc chăm sóc khách hàng sau một khoảng thời gian không tương tác, cung cấp sẵn template kịch bản bám đuổi phổ biến để dễ trải nghiệm.
  • Thay đổi vị trí tính năng Tin nhắn hàng loạt: Trước đây, vị trí hiển thị tính năng “Tin nhắn hàng loạt” nằm sâu trong màn Hội thoại, điều này gây khó khăn khi nhà bán hàng muốn dùng. Với nâng cấp của Sapo, chủ shop giờ đây có thể dễ dàng tìm thấy tính năng và sử dụng tại phần Công cụ > Marketing
  • Thêm lựa chọn “Phản hồi bằng chatbot kịch bản” trong mục Phản hồi bình luận: Sapo bổ sung thêm lựa chọn “Phản hồi bằng chatbot kịch bản” trong mục Phản hồi bình luận. Người bán có thể lựa chọn kịch bản chatbot để trả lời bình luận của khách hàng.

2. Lợi ích cho nhà bán hàng

  • Tiết kiệm thời gian và dễ dàng vận hành: Hệ thống tự động bám đuổi, gửi tin nhắn hàng loạt, phản hồi bình luận và cung cấp các kịch bản mẫu sẵn sàng, giúp nhà bán hàng giảm thao tác thủ công và thiết lập nhanh chóng.
  • Nâng cao trải nghiệm và hiệu suất tư vấn: Tin nhắn cá nhân hóa, nút bấm tương tác và luồng hướng dẫn rõ ràng giúp khách cảm thấy được chăm sóc chuyên nghiệp; đồng thời chatbot tự động tư vấn theo kịch bản, không bỏ sót khách quan tâm.
  • Tăng tỷ lệ chốt đơn và doanh thu: Kết hợp bám đuổi, remarketing và phản hồi bình luận giúp dẫn dắt khách theo hành trình mua hàng liền mạch, từ đó tối ưu chuyển đổi và thúc đẩy doanh thu.

Hãy trải nghiệm nâng cấp để nâng cao hiệu suất chốt đơn, bùng nổ doanh số cho cửa hàng của bạn ngay hôm nay!

Bài viết liên quanBÀI VIẾT LIÊN QUAN

Sapo - Tất cả những gì bạn cần để
quản lý và kinh doanh

ic1Asset 1