Nâng cao hiệu quả tiếp thị với các cập nhật mới trên Sapo Chat OmniAI

  • Cập nhật lần cuối: 03/12/2025
  • Đăng bởi: Sapo
  • Giải pháp: Bán hàng hợp kênh

Trong quá trình tiếp thị, nhà bán hàng thường gặp khó khăn trong việc đo lường, tối ưu chiến dịch quảng cáo Facebook do dữ liệu khách hàng từ các nguồn khác chưa đồng bộ và công cụ gửi tin nhắn tiếp thị chưa được hỗ trợ đầy đủ, khiến hoạt động tiếp thị lại tốn kém và thiếu hiệu quả.

Để giải quyết những khó khăn ấy, Sapo cập nhật 2 tính năng mới: Marketing Message và Đối tượng tùy chỉnh (Custom Audience) tại Chat OmniAI.

1. Chi tiết cập nhật

1.1. Tính năng Đối tượng tùy chỉnh (Custom Audience)

Tại đây, người dùng có thể:

  • Tạo và quản lý danh sách Đối tượng tùy chỉnh (tệp khách hàng tiếp thị lại trực tiếp trên Facebook) từ dữ liệu khách hàng thực tế đã mua hàng trên Sapo (bao gồm cả các khách mua hàng ngoài Facebook như tại cửa hàng, website, sàn TMĐT)

1.2. Nâng cấp tính năng Marketing Message

Với nâng cấp 'Marketing Message', giờ đây nhà bán hàng có thể:

  • Bổ sung Đối tượng tùy chỉnh: Cho phép gửi tin nhắn tiếp thị tới tệp khách hàng chưa từng nhắn tin, tương tác với Fanpage
  • Mở rộng thời gian cho phép gửi tin nhắn tiếp thị kể từ thời điểm khách hàng nhấn nút đồng ý nhận tin tiếp thị, phù hợp với từng mục tiêu chăm sóc khách hàng
  • Trong mục Tin nhắn marketing, hỗ trợ thêm định dạng video thay vì chỉ cho phép gửi ảnh như trước đây

2. Lợi ích mang lại cho nhà bán hàng:

  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi: Tận dụng dữ liệu khách hàng sẵn có (email, số điện thoại) để tiếp cận lại khách hàng hiệu quả, tiết kiệm chi phí quảng cáo
  • Tăng hiệu quả quảng cáo: Tạo tệp khách hàng để tiếp thị lại ngay trên Facebook từ dữ liệu thực tế trên Sapo, giúp mở rộng tiếp cận cả khách cũ lẫn khách tiềm năng và chạy quảng cáo tới đối tượng mục tiêu chính xác hơn
  • Theo dõi và tối ưu chiến dịch: Dễ dàng theo dõi hiệu quả chiến dịch gửi tin nhắn Marketing và tối ưu kịch bản chăm sóc khách hàng ngay trong hệ thống Sapo
  • Gia tăng cơ hội tăng trưởng doanh thu với tệp khách hàng cũ: Cho phép gửi tin nhắn tiếp thị và tiếp thị lại đến cả những khách hàng chưa từng nhắn tin với Fanpage, giúp mở rộng cơ hội bán lại và nâng cao trải nghiệm khách hàng

Với 2 cập nhật lần này trên Chat OmniAI, Sapo giúp nhà bán hàng tiếp cận khách hàng và tiếp thị lại chính xác hơn, từ đó tối ưu hoá chiến dịch tiếp thị. Hãy đăng nhập Sapo và trải nghiệm ngay hôm nay để nâng cao hiệu quả tiếp thị và gia tăng doanh thu cho cửa hàng của bạn.
 

Tạo và đồng bộ Đối tượng tùy chỉnh (Custom Audience) trên Sapo Chat OmniAI

 

Bài viết liên quanBÀI VIẾT LIÊN QUAN

Sapo - Tất cả những gì bạn cần để
quản lý và kinh doanh

ic1Asset 1