Yêu TIỀN – bí quyết làm giàu nhanh chóng không thể thiếu

Trước đây, hầu hết mọi người đều nghĩ rằng tiền bạc và tình yêu là hai thứ trái ngược nhau. Tuy nhiên thì ngày nay, tiền đóng một vai trò rất quan trọng trong cuộc sống, thậm chí nó có thể quyết định đến tình yêu của bạn. Đây là lý do tại sao mà bạn cần phải yêu TIỀN.  

Yêu TIỀN – bí quyết làm giàu nhanh chóng không thể thiếu

Yêu TIỀN – bí quyết làm giàu nhanh chóng không thể thiếu

  Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải phụ thuộc hay bị ám ảnh bởi tiền bạc. Tình yêu dành cho nó nên được gắn liền với tình yêu bản thân, niềm yêu thích công việc, là phần thưởng xứng đáng được nhận, bạn có thể dễ dàng và thoải mái hơn để tạo ra sự giàu có.

7 lý do tuyệt vời giải thích cho vấn đề tại sao bạn nên yêu tiền

Lý do thứ 1:

Bạn nên yêu tiền bởi vì nó là cách mà thế giới cho bạn biết rằng bạn đang đi trên một con đường đúng đắn.  

Yêu TIỀN – bí quyết làm giàu nhanh chóng không thể thiếu 1

Lý do thứ 2:

Bạn nên yêu tiền bởi vì tất cả mọi người sẽ bị thu hút bởi những gì mà bạn cung cấp khi bạn mang nó đến bằng năng lượng của tình yêu. Thông điệp mà bạn muốn gửi đến thế giới là: “Tôi đang tràn đầy tình yêu cho công việc, cuộc sống của mình, tất cả mọi người thích ở gần tôi, và mua những gì mà tôi đang cung cấp”.

Lý do thứ 3:

Bạn nên yêu tiền vì nếu ghét hoặc thậm chí hơi ghét nó sẽ dẫn đến nghèo đói và sự thất vọng.

Lý do thứ 4:

Bạn nên yêu tiền bởi vì nó cho bạn sự tự do và thời gian để yêu thương tất cả mọi thứ và tất cả mọi người khác trong cuộc sống của bạn. Điều này giống như kiểu bạn tự nhắc nhở mình rằng: “Tôi có một cuộc sống tuyệt vời vì tôi luôn có đủ khả năng để sở hữu thời gian của mình, có quyền tự do để làm những gì tôi muốn, với những người mà tôi yêu thương”.  

Yêu TIỀN – bí quyết làm giàu nhanh chóng không thể thiếu 2

Lý do thứ 5:

Bạn nên yêu tiền bởi vì nó cho phép bạn khuếch đại và nhân lên gấp nhiều lần những tác động tích cực của bạn đối với thế giới. Sự thành công cá nhân về mặt kinh tế của bạn sẽ được thể hiện với ý nghĩa: “Tôi yêu sự khác biệt mà tôi có thể làm được nhờ sự thành công tài chính của mình”.

Lý do thứ 6:

Bạn nên yêu tiền vì nó là đối tượng vô tri vô giác chỉ có khả năng yêu thương bạn mà thôi. Điều đó có nghĩa là: “Tôi yêu tiền và tiền chỉ yêu tôi”.  

Yêu TIỀN – bí quyết làm giàu nhanh chóng không thể thiếu 3

Lý do thứ 7:

Bạn nên yêu tiền bởi nó có thể mang lại cho bạn nhiều niềm vui tuyệt đối, chơi với nó, chi tiêu nó và chia sẻ nó cho những người kém may mắn hơn.   Do đó, có thể thấy, tiền bạc và tình yêu là hai thứ thuộc về nhau trong các khía cạnh thiết yếu của cuộc sống. Chúng góp phần tạo nên hạnh phúc cho bất cứ ai. Sống là cần phải có đam mê và nỗ lực kiếm thật nhiều tiền, chỉ cần không bị lệ thuộc vào nó và sử dụng nó một cách đúng đắn, bạn sẽ thực sự hiểu được ý nghĩa trong mối quan hệ của tình yêu và tiền bạc.

Một số đặc điểm chung mà bạn nên suy nghĩ về tình yêu và tiền bạc

Năng lượng

Yêu TIỀN – bí quyết làm giàu nhanh chóng không thể thiếu 4

  Tiền và tình yêu đều có điểm chung là mang lại cho bạn nguồn năng lượng dồi dào, thúc đẩy bạn trong mọi việc. Bạn có thể cảm nhận thấy nó và rất khó để cưỡng lại. Vậy tại sao bạn lại chưa muốn thử?

Khả năng giao tiếp

Đây là yếu tố quan trọng không kém trong việc có một mối quan hệ thành công, sự hạnh phúc, toại nguyện, và có rất nhiều tiền trong cuộc sống. Thậm chí Warren Buffet cũng đã từng nói rằng: “Bạn có thể sở hữu một tấm bằng MBA, nhưng nếu cải thiện được kỹ năng giao tiếp của mình, tôi đảm bảo rằng bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn 50% so với những gì có thể trong cuộc đời của bạn”. Điều đó có nghĩa: Khả năng giao tiếp là chìa khóa để bạn vươn lên trở thành một trong những người giàu nhất thế giới.

Khả năng đứng lên sau thất bại

Yêu TIỀN – bí quyết làm giàu nhanh chóng không thể thiếu 5

  Khi bạn mất mát một cái gì đó trong cuộc sống, hay gặp phải thất bại trong kinh doanh, phản ứng của bạn sau đó của bạn sẽ quyết định đến tương lai của bạn. Tình yêu và tiền bạc có thể cho bạn khả năng phục hồi trở lại sau một sự mất mát hay thất bại, quyết định đến mức độ hoàn thành, niềm vui và những kết quả tích cực.

Mọi người xung quanh

Chúng ta thường nhận được tình yêu và tiền bạc từ những người khác. Bạn sẽ không thể có được gì nếu chỉ đi một mình. Do đó, hãy trân trọng sự giúp đỡ, hỗ trợ của mọi người xung quanh đã giúp bạn kiếm được nhiều tiền nhé.   Thực tế là không có giới hạn cho những gì bạn có thể thực hiện được trong cuộc sống khi những người khác cung cấp cho bạn những gì bạn muốn về tình yêu, tiền bạc, sự thừa nhận, tư vấn, cơ hội và sự hỗ trợ,…

Khoe khoang

Yêu TIỀN – bí quyết làm giàu nhanh chóng không thể thiếu 6

  Khi có được tình yêu và cả tiền bạc, con người ta thường có xu hướng thích phô trương nó cho tất cả mọi người có thể nhìn thấy với một sự tự hào. Tuy nhiên, sự khoe khoang quá mức có thể khiến người khác khó chịu và tìm cách phản kháng lại. Càng có nhiều người thích và hoan nghênh thành công của bạn chứ không phải là tiếp nhận nó với sự bực bội thì sẽ càng có nhiều khả năng giúp bạn tiếp tục gia tăng sự thành công đó.   Tình yêu là cảm xúc mạnh mẽ nhất của con người, là yếu tố giúp bạn đạt được những kết quả mà mình mong muốn. Có lẽ rất nhiều triệu phú trên thế giới không phải là người yêu tiền, nhưng những người có vẻ như là hạnh phúc nhất thì đều sống, làm việc và tạo ra sự khác biệt từ chính tình yêu và niềm đam mê với tiền bạc. Khi bạn nói rằng bạn yêu tiền, điều đó không có nghĩa là bạn ham muốn hay phải làm bất cứ điều gì để có được nó, mà chính tình yêu đó sẽ giúp tạo động lực, năng lượng để bạn làm những gì mình thích và thực sự thành công.  

(Tổng hợp từ www.incomediary.com)

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM