Update tính năng chọn ca lấy hàng và địa chỉ hoàn hàng với GHN tại cổng vận chuyển trực tiếp trên Sapo

Bạn có đơn hàng muốn giao hàng 1 phần nhưng chưa biết thao tác như nào với các đơn vị vận chuyển. Bạn phải loay hoay hẹn lấy hàng, đổi địa chỉ hoàn hàng nhiều lần khiến tốn thời gian và công sức. Với lần cập nhật lần này trên cổng vận chuyển trực tiếp trên Sapo, chủ shop vừa có thể tạo đơn qua các đơn vị vận chuyển uy tín vừa chọn được dịch vụ giao hàng 1 phần, chọn ca lấy hàng và địa chỉ hoàn hàng. Cùng Sapo cập nhật chi tiết tính năng này tại bài viết dưới đây nhé!

1. Cổng vận chuyển trực tiếp trên Sapo là gì?

Cổng vận chuyển trực tiếp trên Sapo là cổng vận chuyển kết nối 10 đơn vị vận chuyển bằng chính tài khoản shop đã có với đối tác vận chuyển. Bao gồm: GHN, J&T, Nhất Tín Express, Best Express, GHTK, Grab, Ahamove, Ninjavan, Viettel Post, VNpost.

cập nhật tính năng

Các đơn hàng được tạo qua cổng vận chuyển trực tiếp trên Sapo sẽ tự động đồng bộ về mức giá, chính sách, dịch vụ shop đã làm với đơn vị vận chuyển. Từ đây, chủ shop dễ dàng theo dõi, quản lý đơn hàng của nhiều đơn vị vận chuyển ngay trên Sapo

2. Cập nhật tính năng chọn ca lấy hàng và địa chỉ hoàn hàng với GHN Express

Sapo cập nhật tính năng chọn ca lấy hàng và địa chỉ hoàn hàng của GHN Express nhằm giúp shop chủ động thời gian đóng gói và bàn giao hàng cho bưu tá, đảm bảo thời gian vận hành và gia tăng tỷ lệ lấy hàng thành công

Cách sử dụng: Tại các màn hình đẩy đơn vận chuyển, sau khi chọn gói dịch vụ của đơn vị vận chuyển GHN Express, shop có thể lựa chọn Ca lấy hàng tương ứng và thêm mới địa chỉ hoàn hàng mong muốn (ngoài địa chỉ hoàn hàng mặc định trùng với địa chỉ kho lấy hàng, shop có thể sửa lại nếu mong muốn nhận hàng hoàn tại địa chỉ khác.

update tính năng

Sapo hy vọng rằng những cập nhật tính năng mới này sẽ là giải pháp đặc biệt giúp chủ kinh doanh có thể tối ưu hoạt động vận hành, giảm thiểu tối đa sai sót và kinh doanh một cách hiệu quả nhất. 

Tweet
3.8/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM