Tăng doanh thu vượt bậc nhờ ứng dụng Sản phẩm yêu thích

Với website có rất nhiều sản phẩm, trong quá trình mua sắm khách hàng không chỉ tập trung tìm kiếm các sản phẩm mong muốn mà còn “ngó nghiêng” những sản phẩm khác nữa. Nếu đó là những sản phẩm khách hàng yêu thích nhưng chưa có khả năng thanh toán, làm thế nào để họ có thể lưu lại thông tin sản phẩm cho lần mua sắm tiếp theo?

Sapo cung cấp ứng dụng Sản phẩm yêu thích, đây là ứng dụng hỗ trợ khách hàng của bạn có một nơi để lưu trữ lại những sản phẩm họ quan tâm khi chưa muốn thanh toán ngay.

ứng dụng Sản phẩm yêu thích

1. Ứng dụng Sản phẩm yêu thích là gì?

Ứng dụng Sản Phẩm yêu thích là ứng dụng không thể thiếu cho website kinh doanh. Bằng cách chọn sản phẩm và đưa vào danh sách yêu thích, khách hàng có thể tìm lại sản phẩm bất kỳ lúc nào. Không chỉ hỗ trợ khách hàng có thêm trải nghiệm tuyệt vời, bạn còn có thể dựa vào những danh sách yêu thích để đưa ra chương trình khuyến mãi phù hợp.

2. Những lợi ích mà ứng dụng Sản phẩm yêu thích mang lại

  • Giúp khách hàng của bạn tự tạo ra một danh sách sản phẩm yêu thích cho riêng mình
  • Giúp bạn tạo ra các gói sản phẩm, các chương trình khuyến mại phù hợp: dựa vào danh sách các sản phẩm đã được khách hàng thêm vào mong muốn, số lượt được yêu thích của từng sản phẩm cũng như các khách hàng quan tâm đến sản phẩm đó.
ứng dụng Sản phẩm yêu thích
  • Giúp báo cáo chi tiết về họ tên và email khách hàng, sản phẩm, các tùy chọn màu sắc, kích cỡ và ngày tháng. Từ đó, bạn có thể đưa ra những đánh giá về thị hiếu cũng như nhu cầu, sở thích mua sắm của khách hàng, giúp cho việc kinh doanh của bạn thuận lợi hơn.
  • Chăm sóc khách hàng chu đáo với các tiện ích email thông báo khi sản phẩm yêu thích của khách hàng tạm hết.

3. Các tính năng nổi bật của ứng dụng

  • Chia sẻ danh sách yêu thích qua mạng xã hội
  • Gửi danh sách yêu thích qua email
  • Lưu danh sách sản phẩm yêu thích vĩnh viễn
  • Tự động gửi email thông báo khi hết hàng đối với khách hàng yêu thích sản phẩm

Chú ý: Với các khách hàng đã có tài khoản trên website, danh sách sản phẩm yêu thích sẽ được lưu lại vĩnh viễn và chỉ mất đi khi khách hàng xóa sản phẩm khỏi danh sách. Khách hàng còn có thể chia sẻ danh sách yêu thích thông qua các mạng xã hội hoặc gửi qua email.

4. Các bước cài đặt ứng dụng Sản phẩm yêu thích

Bước 1: Click vào nút cài đặt trên trang apps.sapo.vn và kết nối với website của bạn

ứng dụng Sản phẩm yêu thích

Bước 2: Click vào “Cấu hình” để thay đổi hiển thị cho danh sách sản phẩm yêu thích để phù hợp với website của bạn

ứng dụng Sản phẩm yêu thích

Bước 3:  Nhấn Lưu và quay lại website để kiểm tra. Sau đó, tùy chỉnh cấu hình hiển thị danh sách sản phẩm yêu thích

ứng dụng Sản phẩm yêu thích

Khi sử dụng Sản phẩm yêu thích, doanh thu kinh doanh sẽ tăng lên đáng kể vì nó giúp trang web của bạn tiếp cận thuận tiện với khách hàng. Họ dễ dàng tìm thấy sản phẩm yêu thích mà không tốn thời gian, công sức.

Một lý do tuyệt vời khác khiến bạn nên cài đặt ứng dụng này ngay lập tức là chi phí rất phù hợp cho việc sử dụng. Sẵn sàng giúp khách hàng của bạn lưu các sản phẩm họ muốn bằng ứng dụng Sản phẩm yêu thích.Xem hướng dẫn sử dụng tại đây

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM