Ứng dụng Now hoạt động trở lại từ 4/8

Theo VNExpress đưa tin, từ ngày 4/8/2021, Now sẽ cung cấp trở lại dịch vụ đi chợ hộ và giao hàng hóa thiết yếu tại 5 quận ở Hà Nội.

1. Ứng dụng Now bắt đầu hoạt động trở lại

Được biết, dựa trên quyết định của Sở Giao thông Vận tải, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, dịch vụ NowFresh (đi chợ) và NowShip (giao hàng hóa thiết yếu) sẽ được hoạt động trở lại tại 5 quận gồm Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Ba Đình và Thanh Xuân dưới sự giám sát chặt chẽ. Như vậy, Now vẫn chưa cung cấp trở lại dịch vụ đặt đồ ăn trực tuyến, chiếm phần lớn người dùng trên ứng dụng này (NowFood). 

Tuy nhiên, chỉ những tài xế đạt được Sở Giao thông Vận tải Hà Nội phê duyệt và đảm bảo các quy tắc phòng dịch Covid-19 mới được phép hoạt động giao hàng.

ung dung now hoat dong lai

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch, hầu hết các Tài xế của hãng này được yêu cầu đo thân nhiệt, khai báo y tế hằng ngày trước khi bắt đầu làm việc. Trong quá trình làm việc, tài xế phải luôn đeo khẩu trang, giữ khoảng cách tối thiểu 2m với khách hàng không được tụ tập đông người. Ngoài ra, Now cũng yêu cầu tài xế sát khuẩn trước và sau mỗi lần giao hàng, vệ sinh túi giao hàng thường xuyên.

2. Kết nối với các dịch vụ của Now thế nào?

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa cũng như mua sắm online của khách hàng tăng rất cao khi giãn cách xã hội, do đó, các Shop nên tận dụng thời điểm này để chuyển sang hình thức kinh doanh online. 

Dịch vụ NowFresh chính là một kênh rất hữu hiệu vừa giúp người dân dễ dàng đặt hàng và nhận được thực phẩm tươi ngay tại nhà, vừa giúp các Shop tăng doanh thu trong mùa dịch này.

Cụ thể, các đối tác khi đăng ký bán hàng trên NowFresh sẽ có cơ hội nhận những ưu đãi đặc biệt và có quán siêu tốc chỉ trong 24h (tính từ thời điểm đăng ký hợp tác bán hàng cùng NowFresh, đối tác sẽ có ngay gian hàng trên Now siêu tốc chỉ trong vỏn vẹn 1 ngày). 

nowfresh

Các đối tác sẽ được Now đặc biệt hỗ trợ truyền thông với việc hiển thị liên tục trên giao diện ứng dụng. Theo đó, sau khi trở thành đối tác của Now, các cửa hàng sẽ có cơ hội tiếp cận cùng hàng triệu người đang sử dụng nền tảng, giúp quán tăng lượt truy cập, tiếp cận được nhiều khách hàng, từ đó tăng đơn nhiều hơn trong mùa dịch.

Các chiến dịch từ 01/08 trên NowFresh như "Chợ Tươi Freeship - Chớp Deal 8k", "Deal Tươi Đặt Ngay - Combo 88k" và "Săn Voucher 70k - Mua sắm siêu đã ”, đã và đang thu hút một lượng khách hàng lớn, do đó các chủ cửa hàng tạp hóa hoặc siêu thị mini không nên bỏ qua dịp này.

Đăng ký trở thành đổi tác của NowFresh: xem tại đây

Bên cạnh các đơn vị vận chuyển như Ahamove, Giao hàng nhanh,...thì bạn có thể tham khảo dịch vụ NowShip để vận chuyển hàng hóa với nhiều lợi ích như sau:

  • Dịch vụ nhanh chóng: Chỉ với vài thao tác trên ứng dụng, tài xế sẽ có mặt ngay để giao đơn cho bạn.
  • An tâm tuyệt đối: Mỗi đơn hàng đều sẽ được Tài xế chụp hình kiện hàng & ký nhận trên ứng dụng khi hoàn thành. Bạn cũng có thể theo dõi lộ trình của Tài xế ngay trên ứng dụng.
  • Chi phí hợp lý: Giá cước được hiển thị ngay trên ứng dụng, bạn chỉ cần trả đúng số tiền hoặc thông báo cho người nhận để trả tiền cho Tài xế là an tâm món hàng sẽ đến tay người nhận trong thời gian ngắn nhất.

Nếu bạn muốn tích hợp dịch vụ Nowship trên gian hàng của mình trên Shopee, xem chi tiết tại đây

Hoặc bạn cũng có thể gọi các tài xế của NowShip trên ứng dụng Now theo từng bước dưới đây:

Bước 1: Chọn mục Giao hàng

Bước 2: Chọn điểm lấy hàng và điểm giao hàng mong muốn. Bạn có thể lựa chọn địa điểm bằng cách điền địa chỉ hoặc chọn vị trí trên bản đồ

Bước 3: Cước phí sẽ hiện trên màn hình sau khi nhập xong địa chỉ điểm nhận hàng và giao hàng

Bước 4: Nhấn chọn phương thức thanh toán

Bước 5: Nhấn chọn Khuyến mãi, nhập mã khuyến mãi (nếu có)

Bước 6: Nhấn chọn Người nhận để nhập thông tin Người nhận (tên, số điện thoại), Người trả phí ship, số tiền thu hộ và mô tả chi tiết về đơn hàng trong mục ghi chú

Bước 7: Chọn thời gian lấy hàng

Bước 8: Nhấn Đặt đơn để hệ thống tiếp nhận đơn hàng và bắt đầu tìm Tài xế gần nhất.

Dịch bệnh COVID-19 đã tác động ảnh hưởng không nhỏ đến mọi mặt đời sống xã hội. Tuy nhiên, nếu biết chớp lấy các thời cơ và tận dụng các ứng dụng là các kênh bán hàng online thì các chủ Shop vẫn hoàn toàn có thể gia tăng doanh thu mùa dịch.

Mong bạn giữ gìn sức khỏe để cùng nhau chiến thắng đại dịch. Sapo luôn đồng hành ở bên cạnh bạn!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM