Thu hút sự chú ý của khách hàng cùng ứng dụng “Đếm ngược khuyến mãi”

Hiện nay, bất kì doanh nghiệp hay cửa hàng nào cũng đều áp dụng các chương trình khuyến mãi, giảm giá, hay tặng quà tri ân khách hàng ít nhất một vài lần trong năm. Tuy các chương trình này hơi tốn kém nhưng đó là cách rất hiệu quả để kích thích tiêu dùng, thu hút khách hàng biết đến sản phẩm của mình. Người Việt Nam thường có xu hướng thích mua hàng giảm giá, dù không muốn mua sản phẩm nào đó ở thời điểm hiện tại nhưng họ sẽ mua ngay bởi các chương trình khuyến mãi không phải lúc nào cũng diễn ra. 

Khuyến mãi cũng là một cách giải quyết hàng tồn kho hiệu quả, vấn đề nan giải của hầu hết các doanh nghiệp, cửa hàng. Nhất là những cửa hàng chuyên bán quần áo, giày dép, các mặt hàng thời trang, vì nó là các mặt hàng có tính thời vụ rất dễ dẫn đến tồn kho. Để tránh được những tình trạng trên các cửa hàng thường áp dụng các chương trình khuyến mãi để giải quyết tồn kho và cải thiện doanh số bán hàng.

Ai cũng biết rằng khuyến mãi hay giảm giá sẽ giúp thu hút được lượng khách hàng nhiều hơn, nhất là lượng khách hàng tiềm năng trong tương lai. Nhưng không phải ai cũng có thể áp dụng những chiến dịch tối ưu để khách hàng chú ý đến. Bởi có rất nhiều hình thức để hiển thị các chương trình khuyến mãi như banner, pop-up,... Để trở nên mới lạ, kích thích khách hàng hơn thì hiện tại hình thức đồng hồ đếm ngược đang được các chủ shop áp dụng nhiều. Bởi đếm ngược là một cách tự nhiên để thúc giục mua hàng mà không cần gửi mail hay tin nhắn thông báo cho khách hàng. Tuy nhiên việc tự viết mã và tạo ra một đồng hồ đếm ngược trên website khá là phức tạp. Rất khó khăn cho các cửa hàng nhỏ lẻ không có đội ngũ lập trình viên chuyên nghiệp cho cửa hàng mình. 

Nếu bạn đã và đang tìm cách để tạo được chương trình đếm ngược khuyến mãi hấp dẫn nhưng lại gặp nhiều khó khăn. Vậy thì hãy thử tham khảo thêm về ứng dụng Đếm ngược khuyến mãi của Sapo. Sapo tự tin có thể hỗ trợ bạn một cách tốt nhất, giúp bạn dễ dàng tạo được các đồng hồ đếm ngược thời gian thu hút thật nhiều khách hàng quan tâm và mua hàng.

Ứng dụng Đếm ngược khuyến mãi

1. Ứng dụng Đếm ngược khuyến mãi là gì?

Công cụ đếm ngược cho phép hiển thị thời gian chuẩn bị, kết thúc khuyến mãi để kích thích khách hàng thực hiện hành động mua hàng trước khi hết hàng hoặc hết thời gian khuyến mãi. Thông qua ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các chương trình phù hợp với cửa hàng của mình chỉ với vài click chuột.

2. Lợi ích của việc sử dụng ứng dụng Đếm ngược khuyến mãi trên Sapo Web

Việc tính hợp app Đếm ngược khuyến mãi mang lại cho chủ kinh doanh những lợi ích như:

  • Dễ dàng tạo lịch trình khuyến mãi cho các sản phẩm
  • Hiển thị khuyến mãi đếm ngược theo 2 lựa chọn thân thiện
  • Quản lý khuyến mãi hiệu quả

Với ứng dụng Đếm ngược khuyến mãi, bạn có thể tạo lịch trình giảm giá cho các sản phẩm theo các ngày lễ hoặc theo lịch trình của cửa hàng. Tuy nhiên, chương trình khuyến mãi của bạn sẽ không hiển thị dưới dạng banner hay pop-up mà sẽ xuất hiện dưới dạng đồng hồ đếm ngược đầy hấp dẫn. Ngay khi khách hàng nhìn thấy chiếc đồng hồ đang đếm ngược đến thời gian chuẩn bị khuyến mãi hay các chương trình giờ vàng chắc chắn người mua hàng sẽ thấy kích thích và sẵn sàng mua hàng ngay. Điều này sẽ tạo động lực cho khách hàng mua nhanh hơn, tăng doanh thu cho cửa hàng bằng cách tạo và quản lý khuyến mãi dễ dàng.

3. Những tính năng nổi bật mà ứng dụng mang lại

Những tính năng nổi bật mà ứng dụng Đếm ngược khuyến mãi mang lại cho cửa hàng phải kể đến như:

  • Tùy chỉnh màu sắc và tiêu đề đếm ngược
  • Đặt lịch trình khuyến mãi cho các sản phẩm
  • Chọn loại đồng hồ đếm ngược phù hợp với website

Ngay khi bắt đầu sử dụng ứng dụng, bạn có thể chọn và tùy chỉnh màu sắc của đồng hồ đếm ngược để thêm phần bắt mắt cho chương trình khuyến mãi. Không chỉ vậy, nếu bạn muốn đặt lịch khuyến mãi cho các ngày lễ trong tương lai, ứng dụng Đếm ngược khuyến mãi sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó. Chỉ cần chọn thời gian, sản phẩm và đặt lịch là bạn sẽ có ngay một chương trình khuyến mãi hấp dẫn mà không cần lo lắng về thời gian nữa.

4. Cách sử dụng ứng dụng Đếm ngược khuyến mãi

Để sử dụng ứng dụng Đếm ngược khuyến mãi, bạn cần:

Bước 1: Bạn truy cập vào kho ứng dụng Sapo tìm kiếm ứng dụng Đếm ngược khuyến mãi và chọn Cài đặt

Ứng dụng Đếm ngược khuyến mãi

Bước 2: Điền tên website theo đuôi .mysapo.net sau đó chọn Đăng nhập để tiến hành đăng nhập và Cài đặt

Ứng dụng Đếm ngược khuyến mãi

Bước 3: Bạn chọn Cài đặt để hoàn tất

Ứng dụng Đếm ngược khuyến mãi

Sau khi ấn cài đặt bạn chỉ cần kết nối với trang web của bạn là hoàn thành. Sau đó bạn chỉ cần thực hiện thao tác thêm khuyến mãi mà mình muốn.

Ứng dụng Đếm ngược khuyến mãi

Ấn hoàn thành thì sản phẩm của bạn đã được áp dụng, thể hiện rõ đồng hồ đếm ngược

Ứng dụng Đếm ngược khuyến mãi

Ứng dụng có thể tùy chỉnh danh sách bất kỳ lúc nào và còn có thể theo dõi hiệu quả giúp bạn quản lý sản phẩm khuyến mãi và tăng doanh số bán hàng hiệu quả.

Trải nghiệm miễn phí ngay tại kho ứng dụng: https://apps.sapo.vn/dem-nguoc-khuyen-mai

Mọi thông tin thắc mắc xin vui lòng gửi về hộp thư [email protected]

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM