Làm thế nào để triển khai marketing cho ngành F&B mang lại hiệu quả cao?

Bạn đang kinh doanh trong ngành F&B nhưng:

  • Thương hiệu của bạn đang “chìm nghỉm” giữa vô vàn nhà hàng, quán cafe hiện nay?
  • Bạn muốn triển khai marketing nhưng không có đội ngũ nhân sự chuyên môn cao hay kinh nghiệm thực chiến?
  • Bạn tốn bộn tiền cho quảng cáo nhưng doanh thu vẫn lẹt đẹt?
  • Tạo nhiều chương trình khuyến mãi nhưng không thu hút được khách hàng

Vậy vấn đề nằm ở đâu?

Sapo hợp tác cùng marketingnhahang.vn

Trong thời kỳ công nghệ số lên ngôi, marketing đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc quảng cáo thương hiệu và tăng trưởng doanh thu. Marketing là một chiến lược tổng thể hiệu quả để đưa thương hiệu của bạn đến gần với khách hàng hơn.

Một chiến dịch marketing mang lại cho nhà hàng nhiều lợi ích như: giúp chủ kinh doanh nhìn ra được nhu cầu của khách hàng, liên kết giữa mong muốn của khách hàng mục tiêu với các nguồn lực bên trong của mình; nắm vững xu hướng thị trường và phát triển sản phẩm đáp ứng thị hiếu khách hàng và thích ứng với thị trường.

Có nhiều cách để lập kế hoạch và triển khai chiến dịch marketing hiệu quả. Nhiều doanh nghiệp sử dụng nguồn nhân lực nội bộ hoặc tuyển thêm các nhân sự chất lượng cao. Có nhiều tổ chức lựa chọn các đơn vị làm marketing bên ngoài để tiết kiệm chi phí nhân sự và được làm việc với đội ngũ nhân sự marketing chuyên nghiệp, có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm thực chiến.

Trên thị trường hiện nay tồn tại vô số đơn vị cung cấp dịch vụ marketing cho ngành F&B. Marketingnhahang.vn là đơn vị marketing thuê ngoài không thể bỏ lỡ khi các chủ cơ sở kinh doanh F&B muốn triển khai các hoạt động marketing cho nhà hàng, quán cafe của mình.

Marketingnhahang.vn - Phòng Marketing thuê ngoài chuyên biệt cho ngành F&B

Marketingnhahang.vn hoạt động với mô hình phòng Marketing độc lập thuê ngoài dành riêng cho ngành F&B.

Marketingnhahang.vn cung cấp các dịch vụ marketing tổng thể:

1. Khảo sát và tư vấn thương hiệu

  • Tư vấn thương hiệu: tư vấn concept mô hình, xây dựng chiến lược và định vị thương hiệu F&B
  • Khảo sát thị trường: khảo sát, đánh giá khách hàng và đối thủ cạnh tranh; phân tích địa điểm kinh doanh

2. Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing

  • Chương trình khuyến mãi: lên ý tưởng và đề xuất chương trình khuyến mãi, triển khai kế hoạch truyền thông và hỗ trợ training cho chương trình
  • Phát triển kênh truyền thông: xây dựng chiến lược phát triển truyền thông; lên ý trưởng và phát triển nội dung các kênh truyền thông; hợp tác cùng KOLs & Food-reviewers, các đối tác ứng dụng truyền thông
  • Tối ưu quảng cáo: tạo tệp khách hàng mục tiêu phù hợp, tối ưu ngân sách quảng cáo, kiểm soát và update hoạt động quảng cáo
  • Tổ chức sự kiện: khai trương, truyền thông, hoạt náo, tương tác khách hàng

3. Thiết kế và sản xuất

  • Sản xuất tư liệu truyền thông: chụp ảnh concept và sản phẩm kèm food-stylist, không gian mô hình thương hiệu, sự kiện và khách hàng trải nghiệm sản phẩm; chỉnh sửa hậu kỳ
  • Thiết kế ấn phẩm truyền thông: logo và bộ nhận diện thương hiệu, menu các định dạng, ấn phẩm digital, ấn phẩm in

Marketingnhahang.vn đảm nhận toàn bộ các hoạt động liên quan tới marketing của thương hiệu đối tác, đồng hành cùng đối tác trong hoạt động phát triển thương hiệu cũng như định hướng kinh doanh. Bên cạnh đó, Marketingnhahang.vn còn hợp tác với nhiều đối tác uy tín như Dân Trí, CafeF, GrabFood, Baemin, ShopeeFood,... nhằm tạo điều kiện giúp các cơ sở kinh doanh F&B kết nối dễ dàng hơn, đưa gian hàng lên các app đặt đồ ăn và hỗ trợ setup gian hàng.

marketing nhà hàng

Sau nhiều năm hoạt động, Marketingnhahang.vn trở thành đơn vị được nhiều thương hiệu lớn tin tưởng và lựa chọn như Highland, Red Sun, Dunkin Donuts, Tomato,... Với đội ngũ nhân sự sáng tạo và có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Marketing F&B, Marketingnhahang.vn là lựa chọn phù hợp và chuyên biệt nhất dành cho các doanh nghiệp và thương hiệu muốn phát triển bền vững và ghi dấu ấn trong ngành F&B tại Việt Nam. 

Marketingnhahang.vn hợp tác cùng Sapo Academy cung cấp khóa học Go-online cho nhà bán hàng

Sapo Academy là nơi chia sẻ kinh nghiệm và đào tạo kinh doanh thực chiến bởi các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm tham gia và tư vấn trực tiếp cho nhiều doanh nghiệp lớn trong ngành bán lẻ và F&B hiện nay.

Sapo Academy

Mong muốn mang đến cho các nhà bán hàng những kinh nghiệm và bài học thực chiến để tìm ra hướng đi mới phát triển mô hình kinh doanh của mình, Sapo Academy hợp tác cùng Marketingnhahang.vn cung cấp các khóa học dành riêng cho các nhà bán hàng đang kinh doanh trong lĩnh vực F&B, đặc biệt là khách hàng đang sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng Sapo FnB của Sapo.

Từ những kinh nghiệm nhiều năm “lăn lộn” trên thị trường và tư vấn giải pháp marketing thành công cho các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực F&B; Marketingnhahang.vn mang đến cho bạn khóa học “Lựa chọn kênh truyền thông phù hợp cho nhà hàng, quán cafe”

Với 5 năm kinh nghiệm tư vấn cho các nhà hàng - quán cafe, Giảng viên Hoàng Thị Hà Ngân - Chuyên gia tư vấn đến từ Marketingnhahang.vn sẽ mang đến cho những người đang và sẽ đặt chân vào lĩnh vực kinh doanh này hiểu rõ vai trò và cách thức xây dựng của từng kênh truyền thông làm sao để hiệu quả nhất, mang lại sự tăng trưởng của cơ sở kinh doanh F&B của mình.

Thông tin chi tiết về khóa học: tại đây

Sapo trân trọng gửi lời cảm ơn tới Marketingnhahang.vn cũng như giảng viên Hoàng Thị Hà Ngân đã cùng Sapo Academy tạo ra giá trị giúp các nhà bán hàng mở rộng kênh truyền thông và vận hành hiệu quả.

Thông tin về Marketingnhahang.vn

MarketingNhaHang.vn – Phòng Marketing Thuê Ngoài Chuyên Biệt Lĩnh Vực F&B

- Hotline: 039 525 8900

- Email: [email protected]

- Website: http://www.marketingnhahang.vn/

- VPGD: Tòa B1, Số 118 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM