8 trang web ghi chú các chủ shop có thể dùng khi làm việc

Web ghi chú là công cụ đắc lực đối với những ai thường xuyên làm việc trên máy tính. Trong trường hợp này, việc sử dụng 1 công cụ online sẽ tiện lợi hơn rất nhiều so với sử dụng giấy nhớ thông thường. Dưới đây là 8 web ghi chú đang được nhiều người sử dụng nhất.

1. Web ghi chú ghichu.vn

Ghichu.vn là một trong những web ghi chú đơn giản nhưng lại có đủ những chức năng cơ bản như: viết ghi chú, lưu lại các thông tin, tốc độ tải trang nhanh chóng…. Với trang web ghi chú này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng trong lúc làm việc. Chỉ cần có vấn đề gì cần note lại, ghichu.vn sẽ giúp bạn ghi nhớ một cách chính xác và nhanh chóng, không khác gì một tờ giấy nhớ online.

Điểm đặc biệt, ghichu.vn là web ghi chú được phát triển bởi đội ngũ kỹ thuật viên người Việt. Và tất nhiên, với các chức năng đơn giản, đủ dùng, ghichu.vn miễn phí cho tất cả người dùng.

Web ghi chú ghichu.vn
Web ghi chú ghichu.vn

2. Trang web ghi chú online Evernote

Evernote có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với dân văn phòng hoặc các nhà kinh doanh thường xuyên phải online. Trang web ghi chú này sẽ giúp bạn hệ thống lại các đầu mục công việc cần làm thông qua các ghi chú mà bạn đã tạo trên hệ thống.

Không chỉ thế, sử dụng Evernote, bạn có thể chèn các phương tiện vào trong file note ví dụ như video, hình ảnh, các file PDF, các định dạng tài liệu… để ghi chú chi tiết và rõ ràng hơn.

Ngoài sử dụng Evernote như một web ghi chú văn bản thông thường, bạn có thể tải lên clip web, hình ảnh, tài liệu, âm thanh hay email để hệ thống hỗ trợ bạn ghi nhớ thông tin. 

Hiện nay, web ghi chú Evernote đang có hai phiên bản miễn phí và trả phí, tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người mà bạn sẽ chọn phiên bản thích hợp. Các bước để sở hữu tài khoản Evernote rất đơn giản, bạn chỉ cần có tài khoản Gmail hoặc Facebook là có thể sử dụng được.

Trang web ghi chú online Evernote
Trang web ghi chú online Evernote

3. Trang web ghi chú OneNote

Nếu bạn là tín đồ của Microsoft thì OneNote là trang web ghi chú mà bạn nên trải nghiệm từ tập đoàn công nghệ này. Những gì bạn cần từ một trang web ghi chú online, OneNote đều sẽ đáp ứng được cho bạn. Điều duy nhất mà bạn cần chuẩn bị là tạo cho mình một tài khoản Microsoft mà thôi.

Tốc độ tạo ghi chú của OneNote được đánh giá rất nhanh chóng, thao tác thuận tiện. Ngoài ra sử dụng trang web này bạn có thể ghi âm để lưu lại các đầu mục công việc trong trường hợp không đủ thời gian để gõ chữ.

Web ghi chú OneNote khá quan tâm đến trải nghiệm người dùng bằng cách cho phép đồng bộ hoá các ghi chú từ thiết bị này sang thiết bị khác. Thêm đó, tính năng cài đặt mật khẩu cho từng ghi chú cũng chính là ưu điểm giúp OneNote được lòng nhiều người đến thế. 

Trang web ghi chú OneNote
Trang web ghi chú OneNote

4. Website ghi chú Ghichuonline.com

Một trang web ghi chú đơn giản tương tự như ghichu.vn mà bạn có thể tham khảo đó là ghichuonline.com. Bản chất, ghichuonline.com được tạo ra như một trang web để  khách hàng note tất cả các thông tin thay cho giấy nhớ. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, nhiều khách hàng đã dùng ghichuonline.com như một địa chỉ để ghi lại tất cả những câu chuyện, cảm xúc riêng.

Để tăng cảm xúc cho người dùng của mình, ghichuonline.com còn đem đến những mẩu chuyện ngắn thú vị ngay tại trang chủ. Với tất cả các ghi chú được tạo trên web ghichuonline.com, hệ thống sẽ lưu lại toàn bộ. Để chắc chắn hơn, bạn cũng có thể gắn các đường link vào ghi chú mà không lo sẽ gặp trở ngại nào.

Ghichuonline.com
Website ghi chú Ghichuonline.com

5. Website ghi chú Google Keep

Google thì đã quá quen thuộc rồi nhưng chắc chắn nhiều người dùng vẫn không biết rằng Google có một web ghi chú dành riêng cho các khách hàng đó là Google Keep.

Tất cả tính năng ghi chú của công nghệ này đều được tổng hợp từ các công cụ nổi tiếng của Google là Google docs, Google Drive, Google mail…. Bởi vậy cũng không quá khó hiểu khi sử dụng Google Keep, người dùng có thể thêm người vào ghi chú, thêm hình ảnh và tô màu.

Nếu ghi chú có những thông tin quan trọng, bạn cũng có thể sao chép các thông tin từ web ghi chú Google Keep về Google docs. Đặt lời nhắc cũng là ưu điểm mà bạn có thể tận dụng từ trang web ghi chú này. Và bạn có thể yên tâm 1 điều, Google Keep đồng bộ tất cả các ghi chú của bạn trên mọi thiết bị mà bạn đăng nhập tài khoản Google.

Website ghi chú Google Keep
Website ghi chú Google Keep

6. Web ghi chú trên máy tính Notion

Notion đang là web ghi chú được giới trẻ nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây. Nhiệm vụ chính của Notion cũng là giúp người dùng tạo và lưu ghi chú. Điểm khác biệt của Notion có thể kể đến đó là việc người dùng được kết hợp ghi chú với các nhiệm vụ, wiki, bảng…Sự cải tiến này giúp đẩy cao chất lượng hoàn thành công việc của khách hàng.

Nếu bạn muốn trang web ghi chú của bạn có những dấu ấn cá nhân, bạn có thể trang trí lại theo sở thích của mình. Sử dụng Notion bạn sẽ dễ dàng quản lý các ghi chú theo từng tầng, lớp logic.

Web ghi chú trên máy tính Notion
Web ghi chú trên máy tính Notion

7. Web ghi chú aNotepad

aNotepad là web ghi chú mà bạn có thể sử dụng để lưu tất cả những các dạng tài liệu từ file DOC, RTF, ODT, HTML, PDF… mà không cần phải đăng ký tài khoản. Những ghi chú này sẽ được aNotepad lưu và bạn có thể mở ra bất cứ lúc nào mà bạn muốn.

Để bảo vệ quyền riêng tư cho các ghi chú trên aNotepad, bạn có thể lựa chọn chế độ riêng tư thay vì là công khai như mặc định. Trong trường hợp bạn cần tải các ghi chú này xuống, aNotepad cho phép bạn tải xuống dưới dạng PDF, Word, text hay ODT.

Web ghi chú aNotepad
Web ghi chú aNotepad

8. Web ghi chú Justnotepad.com

Ngoài 7 web ghi chú kể trên, Justnotepad.com cũng là phần mềm hỗ trợ ghi nhớ dành được nhiều sự quan tâm chú ý của người dùng internet. Mọi khách hàng sẽ được trải nghiệm miễn phí khi truy cập trang web này và tất nhiên, bạn cũng không cần phải tạo tài khoản cho Justnotepad.com.

Mọi dữ liệu sẽ được lưu lại trên hệ thống của Justnotepad.com. Ngoài tính năng tạo ghi chú, trang web này còn cho phép tạo các bản nháp và đếm ký tự mỗi ghi chú. Tất cả mọi chức năng đều được thể hiện hết trên giao diện, vì vậy ngay cả khi chưa từng sử dụng trước đây, mọi người vẫn có thể thao tác đơn giản trên Justnotepad.com. 

Web ghi chú Justnotepad.com
Web ghi chú Justnotepad.com

Có thể thấy, web ghi chú mang rất nhiều tính năng hữu ích giúp người dùng internet tối ưu được hiệu quả công việc của mình. Nếu bạn đang cần một “trợ lý” giúp mình ghi lại tất cả những công việc cần làm, đừng ngần ngại hãy truy cập web ghi chú để trải nghiệm tất cả những điều trên nhé.

Xem thêmNhững trang web giải trí xả stress cực hay ho trên internet.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM