Top 3 cửa hàng áo vest nam uy tín tại Hà Nội

Trong nếp nghĩ của nhiều người, vest là một trang phục thường được nam giới sử dụng trong những buổi gặp mặt thân mật, sang trọng. Với ưu điểm về thiết kế và chất liệu, vest làm toát lên vẻ thanh lịch cũng như lịch sự, đẳng cấp cho người đàn ông. Từng ấy ưu điểm cũng đủ để cho anh em phải có ít nhất 1 bộ vest nam trong tủ quần áo của mình. Nếu bạn là 1 tín đồ của vest, đang tìm kiếm 1 cửa hàng áo vest nam uy tín tại Hà Nội. Hãy cùng sapo blog tìm hiểu cửa hàng áo vest nam hay tiệm may vest nam đẹp qua bài viết dưới đây nhé.

TOP 3 cửa hàng áo vest nam uy tín tại Hà Nội

Shop vest nam Hà Nội – Vest CAVINO

Nếu đang sinh sống tại Hà Nội, thật không khó để chúng ta tìm kiếm được cửa hàng áo vest nam ưng ý về cả chất lượng và giá cả. Trong đó, Vest Cavino là 1 trong những thương hiệu vest nam đời đầu được người dân thủ đô yêu thích. Xuất phát điểm là 1 gia đình có truyền thống may vá tại làng nghề may Vân Tử, trải qua hơn gần 25 năm xây dựng và phát triển, Vest Cavino ngày càng chứng minh chỗ đứng của mình trên thị trường vest nam tại Hà Nội vốn rất sôi động và cạnh tranh khốc liệt.

vest cavino

Vest cavino kinh doanh chủ yếu với dòng vest may đo phục vụ cho các nam giới trong các dịp quan trọng như đám cưới hay công tác. Vest ở đây có thiết kế siêu chuẩn, chất liệu cao cấp cùng những tông màu ấn tượng, form dáng cổ điển góp phần làm tôn lên vẻ lịch lãm của người đàn ông. Cửa hàng áo vest nam Vest Cavino tại Trương Định rộng gần 100 m2 vuông trưng bày đa dạng các loại vest cho nhiều lứa tuổi. Không chỉ tạo ấn tượng với chất lượng sản phẩm tốt, giá thành phải chăng mà CAVINO còn khiến khách hàng hài lòng bởi sự thân thiện, nhiệt tình cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên bán hàng và cho dù khách hàng có hài lò

Xem thêm: 10 kinh nghiệm mở cửa hàng áo cưới thành công

NTQ Luxury – Hệ thống vest cưới và thời trang công sở

Phong cách mà thương hiệu NTQ luxury hướng tới là phong cách lịch lãm, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung dành cho các quý ông thời thượng. Mỗi sản phẩm tại NTQ Luxury đều được lựa chọn cẩn thận từ chất liệu vải làm sao cho phù hợp với từng mẫu thiết kế, đến việc làm sao để tôn được ưu điểm và che được khuyết điểm của người mặc hay việc cắt may, lên dáng sao cho chuẩn xác.

Khách hàng mà NTQ Luxury hướng đến là các sự trẻ trung, nam giới hiện đại làm việc tại công sở. Vì vậy, những trang phục tại NTQ luxury giá cả hợp túi tiền, với đa dạng phong cách thời trang từ vest công sở cho đến streetstyle được biến tấu một cách khéo léo. 

ntq vest

Để càng nâng cao thêm giá trị và lan tỏa thương hiệu trên thị trường thời trang công sở, NTQ Luxury đã quyết định lựa chọn Sapo Retail là một điểm sáng trong số các các phần mềm quản lý và hỗ trợ bán hàng. Sự lựa chọn này không phải là ngẫu nhiên mà vì những tính năng mà Sapo Retail sở hữu cung cấp rất phù hợp những điểm mà thương hiệu thời trang công sở muốn cải thiện thêm, như là khả năng quản lý đơn hàng, quản lý doanh thu, quản lý nhân viên và cả các khách hàng tin dùng sản phẩm của cửa hàng chỉ trong một phần mềm chung. Không những thế, các thiết bị được đồng bộ với phần mềm dễ dàng cho nhân viên sử dụng, tăng hiệu quả làm việc cũng như tăng mức độ hài lòng của khách hàng đến mua khi được xử lý các mong muốn của khách nhanh chóng.

Vest Nguyễn -  Cửa hàng áo vest nam uy tín

Vest Nguyễn là một trong những địa chỉ của làng nghề may vest tại Hà Nội. Sự tinh tế trong từng kiểu dáng và sự kết hợp một cách hài hòa của những gam màu lạnh, nét trẻ trung pha lẫn nam tính trong những chiếc áo vest của cửa hàng, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự tự tin trong công việc cũng như thể hiện được sự lịch lãm, trang trọng, thanh lịch trong một buổi tiệc, dạo chơi hay trong ngày vui trọng đại của mình.

vest nguyễn

Ngoài ra, Vest Nguyễn cũng được biết đến là một công ty uy tín, chuyên nghiệp về mảng may đồng phục và hiện là sự lựa chọn số 1 của rất nhiều các công ty, tập đoàn lớn như FLC, Sunshine, Tập đoàn Hà Đô, Tập Đoàn Toji, Tập đoàn CenLand, Viện Kiểm Định Vacxin Trung Ương, Ngân hàng Liên Việt Postbank VP…..và rất nhiều các tập đoàn, doanh nghiệp, trường học, ủy ban….

3 kinh nghiệm mở cửa hàng vest nam đắt khách nhất năm 2023

Xác định đối tượng khách hàng hướng đến

Đây là 1 bước vô cùng quan trọng để bất kì mô hình kinh doanh nào cũng sẽ hoạt động hiệu quả, không chỉ riêng với cửa hàng vest nam. Bạn cần xác định sản phẩm của mình sẽ phù hợp cho khách hàng ở khu vực nào, độ tuổi ra sao, mức thu nhập cao hay thấp? Bởi vì từng phân khúc khách hàng sẽ có những đặc điểm và hành vi ra quyết định là khác nhau. Nếu có đủ nguồn lực, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nhiều tệp khách hàng để khai thác. Ví dụ như bán vest cho sinh viên, người mới đi làm và cả những khách hàng lớn tuổi hơn. Tại sao lại nói vậy? Bạn không thể may đo cho tất cả mọi người vì như vậy sẽ không thể quản lý và quá tải công việc. Hãy nghiên cứu và tìm hiểu kỹ trước khi chọn đối tượng khách hàng tiềm năng.

kinh nghiệm mở cửa hàng vest

Lựa chọn địa điểm mở cửa hàng vest nam

Câu chuyện bán ở đâu cũng khá quan trọng. Bạn tính bán vỉa hè, mở cửa hàng riêng, bán trên website, bán trên Facebook, hay trên các sàn TMĐT...?

Khi đã xác định được mình cần bán gì, chúng ta sẽ đi chọn địa điểm hợp lý để kinh doanh. Có thể bạn sẽ muốn mở shop bán hàng trực tiếp ở mặt phố, mặt ngõ , khu chung cư,...

địa điểm

Lưu ý với những bạn phải đi tìm thuê cửa hàng áo vest nam, chúng ta nên xem xét thật kỹ về địa điểm mình chọn, về lượng người qua lại, dân cư khu phố có thu nhập thế nào, phố đó chuyên bán gì, cửa hàng bạn định thuê như thế nào, đường lớn hay nhỏ, 1 chiều hay 2 chiều...

Sử dụng Sapo POS - Quản lý cửa hàng áo vest nam hiệu quả

Quản lý tồn kho cửa hàng vest nam

Sở hữu giao diện thân thiện, dễ sử dụng, xử lý nhanh chóng, chuyên nghiệp, và đặc biệt vô cùng tiết kiệm chi phí, phần mềm quản lý shop quần áo Sapo chắc chắn sẽ là giải pháp tối ưu cho công việc quản lý kho hiệu quả tại cửa hàng của bạn. Với chi phí chỉ hơn 6000 đồng/ ngày, bạn có thể bắt đầu quản lý shop vest nam và bán hàng chuyên nghiệp với Sapo.

Xem thêm: Quản lý kho theo quy trình chuẩn với phần mềm quản lý bán hàng Sapo

Quản lý tài chính

Dù bạn chỉ kinh doanh trực tiếp hay trên mạng thì việc quản lý nguồn tiền là vô cùng quan trọng. Bạn có thể ghi chép các khoản thu chi trong sổ hay file excel nhưng việc này sẽ gây khó khăn không nhỏ khi bạn mất thời gian tính toán và tìm kiếm số liệu.

Những công việc quản lý shop quần áo, sản phẩm, nhân viên, tài chính sẽ tiêu tốn của bạn khá nhiều thời gian nhưng đây đều là những việc cần làm mà bất kỳ chủ shop kinh doanh quần áo nào cũng phải giải quyết.

Tính năng quản lý tài chính trên Sapo POS, bạn có thể tiết kiệm thời gian cho việc quản lý mà vẫn luôn bao quát được tình hình kinh doanh của mình

Quản lý khách hàng

Không sai khi nói khách hàng cũ chính là nguồn thu ổn định và đảm bảo nhất cho các cửa hàng vest nam. Đó là lý do mà việc quản lý khách hàng chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong cách quản lý cửa hàng thời trang hiệu quả.

Có nhiều cách để bạn có thể quản lý khách hàng một cách dễ dàng. Tuy nhiên, để kết hợp quản lý công nợ cũng như xây dựng các chương trình khuyến mãi phù hợp với từng đối tượng khách hàng thì một công nghệ quản lý phù hợp sẽ là giải pháp mà bạn cần quan tâm.

Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang Sapo POS sẽ giúp bạn lưu lại toàn bộ lịch sử mua hàng của từng khách hàng. Điều này sẽ giúp cửa hàng của bạn chủ động hơn trong các vấn đề trả hàng phát sinh cũng như tích điểm cho khách hàng sau mỗi lần mua sắm.

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

Trên đây là kinh nghiệm mở cửa hàng áo vest cho nam đắt khách nhất năm 2023 dành cho người mới. Chúc các bạn thành công! 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM