Thông báo hợp nhất Blog Bizweb vào Blog Sapo ngày 6/5/2018

Quý độc giả thân mến,

Sau 4 năm ra mắt chuyên trang kinh nghiệm kinh doanh online blog.sapo.vn, đội ngũ biên tập Sapo luôn tự hào khi những bài viết chia sẻ kinh nghiệm của mình viết ra, được hơn 10,000 độc giả nhiệt tình đón đọc mỗi ngày.

Như Quý độc giả đã biết, ngày 17/04/2018, Sapo đã có tổ chức thành công sự kiện Lễ công bố ra mắt Sapo X, với hơn 200 khách mời, hơn 50 chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực TMĐT, cùng 50 cơ quan báo chí, truyền hình đếm tham dự và đưa tin về sự kiện. Cũng từ 17/4/2018, 2 sản phẩm Bizweb & Sapo chính thức được hợp nhất thành một nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh đầu tiên tại Việt Nam, với tên gọi Sapo X.

Đồng nghĩa với việc này, Blog Bizweb cũng sẽ được hợp nhất với Blog Sapo, với tên miền mới Sapo.vn/blog. Thời gian hợp nhất diễn ra rạng sáng ngày 6/5/2018.

Khi hợp nhất, chúng tôi gộp toàn bộ nội dung 2 blog đang có, và cấu trúc lại phân hệ danh mục, phục vụ tốt hơn cho nhu cầu tìm đọc của độc giả. Các bạn có thể khám phá nội dung dễ dàng hơn, phù hợp cho cả 3 đối tượng:

  • Đang cần tìm ý tưởng kinh doanh
  • Sắp kinh doanh
  • Đang kinh doanh

Chẳng hạn với các bạn đang kinh doanh, có thể dễ dàng tìm đọc những kinh nghiệm nghiệm vận hành kinh doanh thực tiễn trên từng kênh bán hàng (Cửa hàng, website, Sàn, Mạng xã hội, omnichannel) ngay trên một blog duy nhất.

Ngoài ra, chúng tôi cũng chia tách phần nghiệp vụ quản lý và vận hành sau bán thành các chuyên đề nhỏ hơn. Từ chuyện quản lý nhân viên, cách quản lý kho hàng, hoàn tất đơn hàng … Từ đó, sẽ đưa ra những góc nhìn khách quan giúp bạn tham khảo và vận dụng vào cửa hàng của mình một cách hiệu quả.

Chỉ còn 4 ngày nữa để hợp nhất Blog Bizweb & Blog Sapo thành một chuyên trang duy nhất với tên miền Sapo.vn/blog. Quý độc giả cùng chờ đón và ủng hộ Sapo nhé

Xin cảm ơn,

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM