Thiết kế website du học dễ dàng lên TOP chỉ từ 499.000/tháng

Giải pháp thiết kế website du học sẽ giúp nhà trường tiếp cận được nhiều học sinh, sinh viên hơn so với hình thức quảng bá thông thường. Đến với Sapo Web, chỉ từ 499.000/tháng, nhà trường đã có thể sở hữu cho mình 1 trang web hiện đại, dễ dàng SEO lên top và có thể chủ động điều chỉnh nội dung, update các chương trình học lên web một cách nhanh chóng.

1. Kho giao diện hiện đại, hơn 400 mẫu, update liên tục

Nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về màu sắc và mẫu mã, Sapo Web không ngừng bổ sung vào kho giao diện của mình. Với hơn 400 theme thiết kế đẹp, chuẩn SEO, tối ưu trên mọi thiết bị chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi tin tưởng Sapo Web.

Đối với thiết kế website du học, Sapo Web trang bị rất nhiều mẫu giao diện để khách hàng tham khảo. Ngoài những theme có sẵn, Sapo Web cũng cũng cung cấp dịch vụ thiết kế giao diện theo yêu cầu. Dưới đây là 1 số giao diện thiết kế website du học bạn có thể tham khảo.

Thiết kế website du học

XEM CHI TIẾT | XEM DEMO

Thiết kế website du học

XEM CHI TIẾT | XEM DEMO

thiết kế website du học

XEM CHI TIẾT | XEM DEMO 

Thiết kế website du học

XEM CHI TIẾT | XEM DEMO

400+ giao diện website đẹp
400+ giao diện website đẹp

Cái đẹp luôn là điểm thu hút mọi ánh nhìn. Khám phá ngay hơn 400 giao diện website bán hàng đẹp và chuẩn SEO trên Sapo Web. Rất nhiều theme miễn phí dành cho bạn!

400+ giao diện website đẹp Xem ngay

2. Có nhiều tính năng nâng cao chất lượng web

Sau khi nhận bàn giao thiết kế website du học, ngoài các tính năng có sẵn tại trang quản trị, khách hàng có thể chủ động thêm cá tính năng cho web du học của mình tại kho tính năng với hơn 50 ứng dụng.

Tại đây, khách hàng có thể tìm được những tính năng hỗ trợ SEO, chăm sóc khách hàng, bảo mật, hỗ trợ thanh toán, vận chuyển, marketing.... với mức chi phí cực kỳ tối ưu, giá từ 0 đồng.

3. Nhiều mức phí phù hợp với nhu cầu 

Thiết kế website du học tại Sapo Web, nhà kinh doanh sẽ có nhiều mức giá để lựa chọn để tối ưu chi phí. Hiện tại, có 3 mức giá đang được áp dụng cụ thể như sau:

Gói Basic - 499k/ tháng: Tối ưu SEO, tích hợp sẵn báo cáo Analytics - vận chuyển - thanh toán, chứng chỉ bảo mật SSL…

Gói Pro - 799k/ tháng: Bao gồm gói basic và gói hỗ trợ bán hàng trên Facebook (5 Fanpage, quản trị viên, kịch bản livestream) và hỗ trợ bán trên sàn.

Gói Omni Plus - 899k/ tháng: Bao gồm gói Pro, cộng thêm tính năng quản lý cửa hàng offline, CRM & Marketing Automation.

Chi tiết về bảng giá thiết kế website du học, khách hàng có thể tham khảo TẠI ĐÂY

4. Cung cấp tên miền cho khách hàng

Với tất cả thiết kế website du học khi có nhu cầu tra cứu và mua bán tên miền đều có thể thực hiện tại Sapo Web. Tại đây, Sapo có hệ thống dữ liệu tên miền đa dạng, nhiều đuôi tên miền với các mức giá được niêm yết để chủ kinh doanh lựa chọn.

Từ những tên miền chuyên nghiệp như .com, .vn, .net, .org… cho đến các tên miền khác như .biz, .us, .eu, .asia… đều có tại Sapo Web. Kết quả tra cứu chính xác, thủ tục nhanh chóng chắc chắn sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời khi thiết kế website du học tại Sapo.

Sapo Web có chức năng tra cứu thông tin tên miền, bạn có thể xem tại đây.

5. Hệ thống quản trị đơn giản, dễ thao tác

Để việc quản trị website trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn, thiết kế website du học tại Sapo, chủ kinh doanh sẽ được trải nghiệm hệ thống quản trị hiện đại, đơn giản. Các hạng mục được phân chia rõ ràng và hiển thị hết trên màn hình.

Ví dụ như những thao tác thêm bớt cổng thanh toán, đơn vị vận chuyển cũng được xây dựng lộ trình ngắn gọn, tối ưu, để người dùng nắm bắt được trang web của mình nhanh chóng.

6. Báo cáo Analytics tích hợp ngay trong quản trị

Khi thiết kế website du học, việc sử dụng báo cáo analytics là điều gần như bắt buộc nếu như muốn theo dõi tiến trình phát triển của website. Và việc sử dụng công cụ này chưa bao giờ đơn giản đến thế khi đến với Sapo Web.

Ngay tại trang quản trị, bạn sẽ thấy ngay mục “báo cáo”. Tại đây bạn sẽ được lựa chọn các hạng mục mà bạn muốn theo dõi gồm: Tổng quan báo cáo, phân tích báo cáo và phân tích giỏ hàng.

Tất cả những chỉ số được cập nhật trong báo cáo analytics đều là những chỉ số chính xác nhất tại thời điểm kiểm tra. Bởi vậy, bạn có thể dựa vào đó để lên các phương án tối ưu cho website của mình.

Báo cáo Analytics tích hợp ngay trong quản trị
Báo cáo Analytics tại Sapo Web

7. Miễn phí hosting

Trung bình, mỗi năm các doanh nghiệp sẽ tốn khoảng 3 - 4 triệu tiền thuê hosting (chi phí thuê những hosting tốt). Nhưng nếu thiết kế website du học tại Sapo Web, chủ kinh doanh sẽ tiết kiệm được khoản tiền đó.

Sapo miễn phí hosting cho tất cả khách hàng sử dụng sản phẩm web tại Sapo. Hosting mà Sapo cung cấp đảm bảo băng thông lớn, không bị đình trệ thông tin khi có lượng lớn khách truy cập 1 lúc. 

8. Được miễn phí dùng thử 7 ngày

Mọi khách hàng trước khi quyết định có thiết kế website du học tại Sapo Web hay không sẽ được dùng thử miễn phí 7 ngày. Trong 7 ngày này, khách hàng sẽ được toàn quyền đăng nội dung, chỉnh sửa banner, sử dụng các tính năng ưu việt và quảng bá như một trang web bình thường mà không bị thu bất cứ phụ phí nào.

Sau khi hết 7 ngày dùng thử, hệ thống sẽ tạm ngưng website du học của bạn. Nếu bạn đã hài lòng với các sản phẩm của Sapo Web, nhân viên của Sapo sẽ tiến hành tư vấn cho bạn 1 trang web phù hợp với chi phí tối ưu nhất có thể.

Với hơn 14 năm kinh nghiệm và bằng tất cả những tâm huyết với sản phẩm của mình, Sapo Web chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu được một thiết kế website du học đúng ý. Hãy đăng ký trải nghiệm miễn phí ngay hôm nay để có cho mình một trang web du học hiện đại, đầy đủ chức năng nhé.

[the_ad id="23"]

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM