Đơn vị thiết kế web Gia Lai chuẩn SEO, giá rẻ - Sapo Web

Thiết kế web Gia Lai là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ những công ty, doanh nghiệp đang kinh doanh tại đây. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những tiêu chí để lựa chọn đơn vị thiết kế web Gia Lai chuyên nghiệp, tin cậy để bạn có những lựa chọn đúng đắn cho doanh nghiệp của mình.

Thiết kế website các ngành nghề
Thiết kế website các ngành nghề!

Bạn đã có website online chưa? Quảng bá thông tin, sản phẩm cho hơn 150 triệu khách hàng và thúc đẩy gấp đôi doanh số nhờ thiết kế website  Sapo Web ngay nào! 

1. Nhận biết đơn vị thiết kế web Gia Lai uy tín

Khi tìm từ khóa “thiết kế web Gia Lai” trên các công cụ tìm kiếm bạn sẽ nhận được khoảng 197.000.000 kết quả. Nếu không phải là người đã nghiên cứu hoặc có kinh nghiệm làm việc với các đơn vị thiết kế web thì việc tìm ra 1 đơn vị uy tín giữa “rừng” kết quả này sẽ là một bài toán khó. Dưới đây là những tiêu chí cơ bản mà bạn có thể tham khảo để tìm ra đơn vị thiết kế web Gia Lai chuyên nghiệp.

1.1 Kinh nghiệm lâu năm

Chúng ta không phủ nhận chất lượng website của những đơn vị thiết kế web mới thành lập, thế nhưng để lựa chọn an toàn và chắc chắn hơn bạn nên chọn những đơn vị thiết kế web Gia Lai có kinh nghiệm ít nhất từ 9 năm trở nên. Mốc thời gian này sẽ đảm bảo được sự “vững tay” trong việc tạo ra sản phẩm.

Những đơn vị này cũng sẽ đủ tiềm lực để cập nhật những công nghệ, tính năng website mới nhất cho những sản phẩm của mình. Ngoài ra, việc ưu tiên lựa chọn những đơn vị thiết kế web Gia Lai giàu kinh nghiệm cũng sẽ đảm bảo sự tin cậy, nhận được rất nhiều giá trị tuyệt vời tại những dịch vụ chăm sóc trước - trong và sau khi trải nghiệm sản phẩm.

thiết kế web Gia Lai uy tín

1.2 Có nhiều chi nhánh, văn phòng đại diện

Hãy tưởng tượng bạn có nhu cầu thiết kế web Gia Lai nhưng đơn vị bạn lựa chọn không có chi nhánh nào gần khu vực bạn làm việc. Điều này sẽ làm cản trở quá trình kết hợp, tương tác giữa hai bên với nhau. Và đó là lý do bạn nên tham khảo những đơn vị thiết kế web có đặt chi nhánh tại Gia Lai hoặc gần Gia Lai để đảm bảo sự kết nối và hỗ trợ sau này.

Bên cạnh việc thuận tiện, việc một đơn vị thiết kế website bán hàng mở nhiều chi nhánh cũng phần nào cho thấy lượng khách hàng của các đơn vị này đông đảo, sự uy tín và không bó gọn trong một tỉnh thành nào. Vậy nên hãy lưu ý thật kỹ vấn đề chi nhánh trong khi tìm kiếm và lựa chọn đơn vị thiết kế web Gia Lai cho doanh nghiệp mình nhé.

Có nhiều chi nhánh, văn phòng đại diện

1.3 Website được tích hợp sẵn nhiều tính năng hiện đại

Một sản phẩm website được tích hợp sẵn nhiều tính năng hiện đại không chỉ giúp trang web của doanh nghiệp thân thiện, tối ưu hơn mà còn giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí cài đặt. Ví dụ với một website được cài đặt sẵn báo cáo analytics sẽ giúp bạn tiết kiệm “kha khá” thời gian và tiền bạc so với việc phải tìm đến các lập trình viên và nhờ họ thêm tính năng.

Ngoài ra, nhiều đơn vị thiết kế web Gia Lai cũng hỗ trợ khách hàng kết nối Google My Business miễn phí nhanh chóng trong 24h thay vì doanh nghiệp phải tự làm thủ tục và thời gian hoàn thiện có thể lên đến cả tháng.

1.4 Tối ưu quy trình tạo ra chuyển đổi

Đối với những thiết kế web Gia Lai với mục đích là bán hàng online thì việc nâng cao chất lượng chuyển đổi là điều được quan tâm nhất. Hãy ưu tiên những đơn vị thiết kế website nào tối ưu quy trình đặt hàng tự động, có tích hợp live chat để khách hàng cảm thấy dễ chịu khi mua hàng trên trang web. Và đây cũng là một trong những cách đơn giản giúp doanh nghiệp của bạn ghi điểm trong mắt khách hàng của mình.

Tối ưu quy trình tạo ra chuyển đổi

1.5 Kết nối với các kênh bán hàng online khác

Hầu hết những người kinh doanh online đều mở rộng kênh bán hàng của mình không chỉ trên website mà lên cả những trang mạng xã hội khác như FaceBook, Instagram…Thế nhưng sẽ thật bất tiện nếu như bạn phải đăng cùng một sản phẩm lên các kênh khác nhau với cùng một quy trình (lưu ảnh về, copy nội dung, đăng lên…). 

Vậy nên việc lựa chọn những đơn vị thiết kế web có liên kết các kênh là điều vô cùng cần thiết. Hiện nay các đơn vị thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp đã triển khai các gói dịch vụ này. Bạn có thể đăng sản phẩm trên website và ấn đồng bộ lên các nền tảng khác, chi phí để sử dụng những website có chức năng này chỉ từ 499k/ tháng.

Bảng giá thiết kế website tại Sapo.
Bảng giá thiết kế website tại Sapo. (Ảnh: Sapo.vn)

1.6 Dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp

Một điều không thể bỏ qua khi xét các tiêu chí lựa chọn công ty thiết kế web Gia Lai chuyên nghiệp là khâu dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng. Công ty càng uy tín chuyên nghiệp sẽ càng chú trọng dịch vụ tư vấn chăm sóc khách hàng.

Để thử xem công ty bạn chuẩn bị thiết kế website có chuyên nghiệp hay không hay click “DÙNG THỬ NGAY”, tại đây bạn hãy để lại thông tin của mình. Sau khi nhận được thông tin, những chuyên viên cao cấp từ đơn vị thiết kế website bán hàng sẽ lập tức liên hệ với bạn để chăm sóc và lắng nghe nhu cầu một cách nhanh chóng nhất.

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

2. Sapo Web - Đơn vị thiết kế web Gia Lai chuyên nghiệp

Là một trong những đơn vị thiết kế website bán hàng tiên phong trong lĩnh vực cung cấp giải pháp về website, Sapo Web tự hào đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm website hữu ích nhất trong suốt hơn 14 năm hoạt động của mình trong đó có rất nhiều khách hàng đến từ Gia Lai.

Đơn vị thiết kế web Gia Lai chuyên nghiệp

Hiện tại, Sapo Web đã có 24 chi nhánh và văn phòng đại diện từ Bắc tới Nam và đặc biệt có chi nhánh trong Gia Lai. Sử dụng sản phẩm của Sapo Web bạn sẽ được những trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời.

- Website chuẩn SEO

- Giao diện UX - UI tương thích với mọi thiết bị (máy tính case, laptop, tablet, mobile)

- Miễn phí chứng chỉ SSL, hosting

- Kho giao diện hơn 400++ template miễn phí và trả phí

- Tích hợp sẵn báo cáo analytic (doanh thu, traffic, hành vi khách hàng trên website,...)

- Tích hợp sẵn 7 đơn vị vận chuyển nổi tiếng: GHN, Ninja Van, Best Express, J&T, Snappy, Nhật Tín...

- Tích hợp sẵn cổng thanh toán trực tuyến: VNPay và Momo

- Tích hợp chức năng gửi tin nhắn khuyến mãi đến tất cả khách hàng

- Tích hợp phần mềm chat live, tối ưu quy trình đặt hàng tự động

- Tính năng Abandoned Checkout giúp thu thập thông tin khách hàng ngay cả khi khách hàng chưa mua hàng trên website.

Khách hàng có nhu cầu thiết kế web Gia Lai có thể liên hệ theo địa chỉ sau: 

  • Trụ sở chính: Công ty CP công nghệ Sapo Tầng 6 - 266 Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP Hà Nội.
  • Địa chỉ chi nhánh thiết kế web Gia Lai: 126 Phan Đình Giót, Tổ 5, Phường Hoa Lư, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • Hotline: 1900 6750.
  • Website hỗ trợ: https://support.sapo.vn
  • Sapo Web hỗ trợ khách hàng từ 7h00 – 22h00 các ngày từ thứ 2 đến Chủ nhật.

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm của Sapo Web và được trải nghiệm những tính năng bán hàng ưu việt trên website, bạn hãy đăng ký “DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 7 NGÀY” để được tạo website bán hàng nhanh chóng và bán hàng chỉ sau 10 giây. Chúc các bạn sẽ có những khoảng thời gian tuyệt vời khi tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Sapo Web.

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM